Games

Com2uS เอาใจผู้เล่นไต้หวันจัดทัวร์นาเมนต์ eSport เกม Summoners War!

tw_image_03

ทัวร์นาเมนต์ Summoners War จัดขึ้นในกรุงไทเปไต้หวันเมื่อวันที่ 17 มิ.. ที่ผ่านมา 
พิสูจน์ความแรงด้วยยอดผู้เข้าชมสูงถึง 25,000 ครั้งบน Facebook และ 10,000 ครั้งบน YouTube
– “
เราจะมีการจัดทัวร์นาเมนต์ระดับภูมิภาคเพื่อเฟ้นหาตัวแทนแต่ละประเทศต่อไปส่วนทัวร์นาเมนต์ในระดับนานาชาติจะจัดในช่วงครึ่งปีหลังต่อจากนี้

บริษัทเกมมือถือชั้นนำอย่าง Com2uS (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) ได้มีการจัดออฟไลน์ eSport ทัวร์นาเมนท์ของเกม RPG มือถือระดับโลกอย่าง Summoners War โดยจัดขึ้นครั้งแรกในกรุงไทเปประเทศไต้หวันเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมาและได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี

การแข่งขันดำเนินมายาวนานถึง 6 ชั่วโมงจนถึงรอบที่ 64 ในที่สุดเราก็ได้ผู้ชนะจากยอดฝีมือที่เข้าแข่งขันทุกคนเป็นคุณ Eric (ชื่อในเกม: Er!c.B) ซึ่งเป็นผู้เล่นชาวไต้หวัน

สื่อและผู้เล่น E-sport ชื่อดังของไต้หวันร่วมมือกันจัดงานครั้งนี้ขึ้นโดยมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 100 คนและยังมีการชักชวนเพื่อนและครอบครัวมาร่วมกิจกรรมอีกด้วยจึงทำให้งานในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้เล่นมากยิ่งขึ้น

สำหรับครั้งนี้มีการถ่ายทอดสดทัวร์นาเมนต์ผ่าน Facebook และ Youtube ช่องหลักของ Summoners War เพื่อให้ผู้ที่ไม่ได้ไปร่วมงานได้ร่วมสนุกไปกับการแข่งขันครั้งนี้ด้วยซึ่งความปังของกิจกรรมนี้การันตีด้วยยอดผู้เข้าชมกว่า 25,000 ครั้งบน Facebook และกว่า 10,000 ครั้งบน YouTube

ทั้งนี้ทางด้าน Com2uS มีแผนว่าจะจัดแข่ง E-sport เกม Summoners War มากขึ้นในภูมิภาคต่างๆโดยเริ่มจากกิจกรรมเวิลด์อารีน่าที่ได้จัดขึ้นในเกาหลีช่วงเดือนมี.ค.ที่ผ่านมาตามด้วยงานแข่งเวิลด์อารีน่าที่อินโดนีเซียในเดือนเม.ย. และงานแข่งย่อยในเมืองลอสแองเจลิสประเทศสหรัฐอเมริกานอกจากนี้ในวันที่ 24 เม.ย.ยังมีการจัดแข่งขันระดับใหญ่ขึ้นในเมืองนิวเจอร์ซีย์ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัทระดับโลกอย่าง Amazon

ทางด้าน Com2uS ยังเผยอีกว่า “เราตั้งใจจะรวบรวมตัวแทนจากทั่วภูมิภาคมาเข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ในช่วงครึ่งปีหลังเพื่อค้นหาสุดยอดผู้เล่นอันดับหนึ่งสำหรับทีมงานเองเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา Summoners War ให้เป็นเกมมือถือชั้นนำที่ครองวงการ eSports โดยจะมีการจัดแข่งอย่างต่อเนื่องในอนาคต”

 

tw_image_03

tw_image_05

tw_image_01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top