Games

Summoners War จัดหนักฉลองครบรอบ 3 ปีกับกิจกรรมแจก 1,000 คริสตอลทั่วโลก

01

Summoners Warพลิกหน้าประวัติศาสตร์สามารถขึ้นแท่นเกมมือถือแนวRPGชั้นแนวหน้าได้ภายเวลา3ปี

– Summoners Warจะจัดกิจกรรมแทนคำขอบคุณให้ผู้เล่นทั่วโลกจนถึงวันที่2ก.ค. 2560

– Com2uSวางแผนขยายIP (ทรัพย์สินทางปัญญา) ของSummoners Warเข้าสู่ธุรกิจภาพยนตร์และอนิเมชั่นซึ่งต่อยอดจากความสำเร็จทั่วโลกของSummoners War

บริษัทเกมมือถือ Com2uS (CEO บยองจุนซอง, www.com2us.com) ได้เปิดเผยว่าSummoners War ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีที่ให้บริการทั่วโลกในวันที่ 12มิ.ย. ที่ผ่านมา

Com2uS จัดกิจกรรมนี้เพื่อแสดงความขอบคุณแด่เหล่าผู้เล่นที่สนันสนุนและทำให้เกมSummoners War กลายเป็นเกมมือถือที่ดีที่สุดในโลกในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา

กิจกรรมฉลองครบรอบ 3 ปีครั้งนี้จะจัดจนถึงวันที่ 2 ก.ค.นี้โดยผู้เล่นสามารถร่วมสนุกโดยการทำภารกิจพิเศษต่างๆ ในแต่ละวันซึ่งผู้เล่นจะสามารถทำภารกิจได้สูงสุด 10 ภารกิจต่อวันและหากผู้เล่นทำภารกิจสำเร็จครบภายในช่วงเวลากิจกรรมจะได้รับคริสตัลรวมทั้งหมดถึง 1,000 เม็ด

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2558 เกมที่ให้บริการทั่วโลกอย่างSummoners War ได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับเกมมือถือในระดับนานาชาติและนับเป็นเกมที่ไม่เคยห่างหายจากอันดับท็อปเลยตลอด 3 ปีจนกระทั่งตอนนี้Summoners War ก็ยังคงอันดับ 1 ใน App Store (iOS) ในหมวดเกมแนว RPG จาก 99 ประเทศและใน Google Play จาก 95 ประเทศโดยเกมSummoners War เป็นเกมมือถือสัญชาติเกาหลีเกมเดียวที่ติด 5 อันดับสูงสุดในตลาดเกมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างประเทศสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้นับตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการเกมSummoners War ยังติดใน 10 อันดับสูงสุดของตลาดเกมมือถือทั้งสองในประเทศสหรัฐติดใน 3 อันดับสูงสุดในประเทศฝรั่งเศสเยอรมนีและตลาดยุโรปหลักอื่นๆรวมถึงยังติดอันดับสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สิงคโปร์ไทยและฮ่องกงซึ่งพิสูจน์ได้ถึงความนิยมของตัวเกมในตลาดเกมมือถือทั่วโลก

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ความสำเร็จระดับโลกอีกหนึ่งขั้นSummoners War จึงได้มีการอัพเดตครั้งสำคัญและการให้บริการต่างๆรวมไปถึงการขยายIP (ทรัพย์สินทางปัญญา) ของSummoners Warซึ่งเป็นที่มาของกิจกรรม Global Mobile E-sports ที่Summoners War จะจัดขึ้นบนพื้นฐานความนิยมจากแฟนๆทั่วภูมิภาคSummoners War ซึ่งเป็นเกมฮิตติดอันดับทั่วโลกมานานถึง 3 ปีและเป็นผู้บุกเบิกตลาดเกม RPG ในระดับนานาชาติจึงตั้งปณิธานที่จะเป็นผู้สร้างมาตรฐานเกมMobile E-sportsที่ดีที่สุดในระดับโลก

นอกจากนี้แล้วในการพัฒนาตัวเกมในแนว ‘MMORPG’ โดยใช้IPของเกมSummoners War บริษัท Com2uS มุ่งเน้นที่จะขยายและพัฒนาคอนเทนท์เกมให้เติญโตเป็นแบรนด์เกมระดับโลกผ่านการทำการตลาด โดยนำเสนอคอนเทนท์ของ Summoners War ในรูปแบบของภาพยนตร์และอนิเมชันเพิ่มอีกด้วย

ข้อมูลรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมนี้สามารถเข้าไปดูได้ที่ Facebook แฟนเพจอย่างเป็นทางการของSummoners War
(https://www.facebook.com/SummonersWarCom2us/).
 

01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top