Games

Summoners War ติดเครื่องลุย E-sports เพิ่มโหมดใหม่รองรับการจัดทัวร์นาเมนท์ทั่วโลก

01

เพิ่มโหมดใหม่ “การแข่งเชื่อมสัมพันธ์ (Goodwill Battle) ในระบบเวิลด์อารีน่าแบบเรียลไทม์PVP

ในระบบใหม่นี้ผู้เล่นแต่ละการแข่งขันสามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง50คนมีกติกาหลากหลายแบบให้เลือก เช่นต่อสู้ธรรมดา, การใช้มอนสเตอร์ไม่เกิน4, คือมอนสเตอร์ในทีมรวมกันไม่เกิน20เป็นต้น

สัมผัสประสบการณ์ของนักแข่งe-sport หรือเป็นผู้จัดการแข่งขันผ่านเกม Summoners War ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้

-เพิ่มช่องเก็บมอนสเตอร์ของคุณและช่องเก็บรูน

 

บริษัทเกมมือถือCom2uS (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) ได้เปิดเผยว่าเมื่อวันที่4มิถุนายน 60 ที่ผ่านมาSummoners War เกมRPG ชั้นนำระดับโลกมีการเปิดตัวโหมดแข่งขันแบบใหม่ในเวิลด์อารีน่าPVP เรียลไทม์

 

Summoners War มีการอัพเดตครั้งใหญ่เมื่อเดือนมี.ค.60 ที่ผ่านซึ่งมีการเปิดตัวโหมดใหม่ คือ โหมด “การแข่งขันเชื่อมสัมพันธ์” หรือ “Goodwill Battle”ให้ผู้เล่นได้เป็นผู้จัดการแข่งขันและสัมผัสประสบการณ์ต่อสู้รอบโลกด้วยตัวเองรับรองว่าการเล่นในเวิลด์อารีน่าจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 

ในโหมดแข่งขันเชื่อมสัมพันธ์ผู้เล่นสามารถตั้งชื่อและตั้งค่าการแข่งขันของตนได้อย่างอิสระผู้เล่นที่สร้างห้องจะได้เป็นผู้จัดการที่คอยกำกับดูแลแต่ละห้องจะรองรับผู้เล่นได้สูงสุด50คนและผู้เล่นจะถูกจัดอันดับตามจำนวนชัยชนะนอกจากนี้ผู้เล่นจะสามารถท้าสู้กับผู้เล่นอื่นๆในรายชื่อได้อีกด้วย

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโหมดแข่งขันเชื่อมสัมพันธ์ผู้เล่นสามารถกำหนดกฎกติกาไปพร้อมกับการตั้งห้องได้ซึ่งจะทำให้พวกเขาได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้อย่างหลากหลายในการต่อสู้ปกติผู้เล่นจะสามารถเลือกมอนสเตอร์เกรดใดก็ได้ศึก4★จะเป็นการต่อสู้ของมอนสเตอร์ที่ไม่เกิน4★แท้ในขณะที่ศึก20★จะจำกัดผลรวมของดาวแท้ไว้ว่าต้องไม่เกิน20

 

ยังไม่หมดแค่นี้ผู้เล่นคนอื่นๆยังสามารถรับชมการต่อสู้แบบสดๆ(Live) หรือดูย้อนหลังได้ในระบบรีเพลย์(Replay) รวมถึงยังสามารถแชร์ห้องแข่งขันให้ผู้เล่นที่อยู่ทั่วไปได้อีกด้วยทางทีมงานคาดว่าอีกไม่นานโหมดนี้จะกลายเป็นโหมดที่มีความนิยมสูงโหมดหนึ่งอย่างแน่นอน

 

การอัพเดตครั้งนี้ยังขยายช่องเก็บมอนสเตอร์และช่องในคลังเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าช่องเก็บมอนสเตอร์ตั้งต้นจะเปลี่ยนจาก15เป็น50ช่องช่องเก็บสูงสุดของคลังมอนสเตอร์และช่องเก็บรูนจะเพิ่มเป็น600ช่องเพื่อให้ผู้เล่นเก็บสะสมมอนสเตอร์และรูนต่างๆ ได้มากขึ้น

 

Com2uS กล่าวว่า “อัพเดตใหม่นี้ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการจัดการแข่งขันด้วยตัวเอง” และ “คุณจะได้มีเป็นส่วนหนึ่งของE-sports ผ่านเกมSummoners War มากขึ้นด้วย โดยโหมดแข่งขันเชื่อมสัมพันธ์นี้จะนำไปใช้ในการจัดการแข่งขันออฟไลน์ทัวร์นาเมนท์ที่จะจัดขึ้นในหลายประเทศทั่วโลกในไม่ช้านี้”

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมและการอัพเดตครั้งนี้ได้ในเพจFacebook ของเราSummoners War (https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/)

 

01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top