Ninefar

Acer Back to school ออลอินวัน เดสก์ท็อปพีซี มอนิเตอร์ และโปรเจคเตอร์ ราคาโดน!! ต้อนรับเปิดเทอม

เอเซอร์ ส่งขบวนผลิตภัณฑ์ออลอินวัน เดสก์ท็อปพีซี มอนิเตอร์ และโปรเจคเตอร์ จัดแคมเปญดี ราคาโดน ต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม กับ “Acer Back to school” พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษมากมาย เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เอเซอร์ทุกรุ่น และลงทะเบียนสินค้าผ่านFacebook/AcerThailand

Aspire All-in-One เดสก์ท็อปพีซีโดดเด่นด้านดีไซน์ รองรับการใช้งานอย่างลงตัว

 

 

Aspire Desktop TC series เดสก์ท็อปสำหรับทุกความต้องการ

 

 

 

เปิดประสบการณ์การรับชมที่สมจริงคมชัดด้วยเทคโนโลยีการแสดงผลที่ราบรื่นด้วย มอนิเตอร์ จากเอเซอร์ พร้อมสิทธิรับประกันตัวเครื่อง3 ปี

 

 

 

ตอบโจทย์ Work & Play ด้วยโปรเจคเตอร์ในราคาที่เอื้อมถึง

 

 

 

*ราคาสินค้าทุกรุ่น รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

 

เหนือชั้นกับสิทธิพิเศษจากเอเซอร์

พิเศษที่1รับการประกันเพิ่ม กับขั้นตอนง่ายๆ เมื่อซื้อสินค้าเอเซอร์ทุกรุ่น แล้วกดไลค์และลงทะเบียนผ่าน m.me/acerthailandใน Facebook Acer Thailand ภายใน 7 วัน ดูรายละเอียดขั้นตอนและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ http://acerthailand.com/privilege/

* สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีการรับประกันค่าแรงและอะไหล่มาตรฐาน 1 ปี รับประกันเพิ่มทันที1 เดือน

* สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีการรับประกันค่าแรงและอะไหล่มาตรฐาน 2 ปี รับประกันเพิ่มทันที2 เดือน

* สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีการรับประกันค่าแรงและอะไหล่มาตรฐาน 3 ปี รับประกันเพิ่มทันที3 เดือน
หมายเหตุ* ลูกค้าต้องเก็บหลักฐานการซื้อสินค้า ใบกำกับภาษี และอีเมล์ยืนยันการลงทะเบียนเพื่อยืนยันสิทธิ์ หากหลักฐานไม่ครบถ้วน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขในการให้บริการ

พิเศษที่ 2สำหรับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เพียงลงทะเบียนผลิตภัณฑ์เอเซอร์ที่ซื้อในแคมเปญ Back To School ผ่าน Facebook Acer Thailand ภายในวันที่ 2 กรกฎาคม ร่วมลุ้นสิทธิพิเศษ ดังนี้

เครื่องนี้ฟรีหรือจ่ายเพียงซื้อผลิตภัณฑ์เอเซอร์ทุกรุ่น และลงทะเบียนสินค้าตามขั้นตอน

รับส่วนลดคืน 1,000 บาทเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์Acer Monitor Predator ทุกรุ่น และลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์ตามขั้นตอน

หมายเหตุ* ผู้โชคดีต้องเก็บหลักฐานการซื้อสินค้า ใบกำกับภาษี และอีเมล์ยืนยันการลงทะเบียนเพื่อยืนยันสิทธิ์ หากหลักฐานไม่ครบถ้วน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขในการให้บริการ

** กำหนดการจับรางวัลวันที่ 3 กรกฎาคม 2560 ประกาศผลผู้โชคดีผ่านทาง www.facebook.com/AcerThailand


แคมเปญพิเศษ
! ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ Acer Hello Kitty Limited Edition1 ใน 300 เพียงร่วมสนุกด้วยการโพสต์ภาพเซลฟี่ที่บ่งบอกความเป็นสาวก Hello Kittyในเพจwww.facebook.com/AcerThailandและบอกเหตุผลว่าทำไมโน้ตบุ๊คเครื่องนี้ต้องเป็นของคุณพร้อมแฮชแท็ก #Acerthailand #AcerHelloKitty

โปรโมชั่นดีต่อใจแบบนี้ มีไม่บ่อย พบกับ Acer Back to School ตั้งแต่วันนี้ –2 มิถุนายน ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทุกสาขา ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acerthailnd.com/privilegeและ www.facebook.com/AcerThailand