Games

Com2us เผยคลิปเกมใหม่ “Buddy Crush”เอาใจคอเกมกอล์ฟสายมุ้งมิ้ง

– Com2us เผยเกมกอล์ฟแนวแคชชวล “Project G2” ที่กำลังพัฒนาอยู่ตอนนี้มีชื่ออย่างเป็นทางการแล้วว่า“Buddy Crush
– เกมนี้จะเน้นความสมจริงระดับสูงและมีจุดเด่นอยู่ที่การใช้ระบบพัฒนาเดียวกับเกม Golf Star เกมกอล์ฟแนวแคชชวลที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว
– คาดว่า Buddy Crush จะกลายเป็นหนึ่งในเกมกอล์ฟมือถือที่ติดอันดับท็อปในตลาดเกมมือถือโลกเคียงคู่ไปกับ “Golf Star”

 

บริษัทเกมมือถือ Com2uS (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) เพิ่งจะมอบชื่อให้เกมกอล์ฟ “Project G2” ของพวกเขาอย่างเป็นทางการว่า “Buddy Crush” และปล่อยวีดีโอลักษณะเกมและรูปตัวอย่างออกสู่สาธารณะเป็นครั้งแรก

“Buddy Crush” เป็นเล่นคำ “Buddy” ซึ่งสื่อความหมายถึงทั้งเบอร์ดี้และบัดดี้และคำว่า “Crush” จะสื่อถึงความหลากหลายของคอนเซ็ปต์และสีสันของเกมกอล์ฟแนวแคชชวลนี้และตัวเกมยังใช้ระบบเกมสุดแอดวานซ์ของ “Golf Star” ที่เป็นเกมกอล์ฟสุดฮิตของ Com2uS เพื่อทำให้กราฟฟิคสมจริงมีตัวละครสุดน่ารักพร้อมเนื้อเรื่องชวนติดตามและสามารถควบคุมการเล่นได้ง่ายๆด้วยมือถือรวมทั้งยังมีโหมดต่างๆให้สนุกไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ

ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครและเครื่องสวมใส่ให้แกร่งขึ้นควบคุมเกมรวมถึงวงสวิงหรือการพัตต์ได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวนอกจากนี้ตัวเกมยังมีการสู้แบบ real-time รวมถึงสกิลที่หลากหลายที่จะช่วยเพิ่มความสนุกเร้าใจอีกเท่าตัวผู้เล่นจะได้เห็นเอฟเฟกต์อันตระการตาของ “Buddy Crush” ในส่วนต่างๆทั้งตัวละครคอสตูมและสัตว์เลี้ยงแคดดี้สุดน่ารักเข้าธีมคอนเซ็ปต์ของเกม

Com2uS กล่าวว่า “เราวางแผนจะเปิดให้บริการเกม Buddy Crush ทั่วโลกในช่วงครึ่งปีหลังและเรากำลังพัฒนาตัวเกมให้มีคุณภาพระดับเดียวกับเกมคอนโซลด้วยการเพิ่มคอนเทนต์ต่างๆรวมถึงโหมดต่อสู้แบบ real-time multiplayer พวกเราหวังว่า Buddy Crush นั้นจะก้าวขึ้นเป็นเกมกอล์ฟอันดับต้นๆของโลกควบคู่ไปกับเกม Golf Star ของเรา”
คลิปตัวอย่าง (https://goo.gl/35XcS9) และภาพสกรีนชอตตัวอย่างจากเกมBuddy Crush

01

03





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top