Ninefar

Radeon™ RX 500 Series การอัพเกรดกราฟิกการ์ดที่สร้างกระแสมากที่สุด

AMD (NASDAQ: AMD) เปิดตัว Radeon™ RX 500 series กราฟิกการ์ดใหม่ที่ผสมผสานขุมพลังด้านประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่ดีขึ้น, clock speeds ที่สูงขึ้น1 และสถาปัตยกรรมโพลาริสรุ่นที่สอง เพื่อให้เหล่าพีซีเกมเมอร์อัพเกรดกราฟิกการ์ดได้อย่างเหมาะสมที่สุด Radeon RX 500 series ออกแบบมาเพื่อการอัพเกรดระบบให้กับพีซีเกมเมอร์ 9 ใน 10 คนที่ยังใช้เทคโนโลยีที่ตกรุ่น จึงไม่สามารถเพลิดเพลินและสัมผัสประสบการณ์กับการเล่นเกมรุ่นใหม่ๆ การใช้วีอาร์ หรือแม้กระทั่งเทคโนโลยีที่ใช้แสดงผลหน้าจอรุ่นล่าสุดได้2,3 กราฟิกการ์ด Radeon™ RX 500 series มีเทคโนโลยีและคุณสมบัติใหม่ๆ ที่น่าทึ่งมากมาย ได้แก่

นายสก็อต เฮอร์เคลแมน รองประธานและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มเทคโนโลยีเรดิออน กล่าวว่า “Radeon สร้างขึ้นจากคำมั่นว่าเกมเมอร์ทุกคนจะต้องสามารถเพลิดเพลินกับทุกเกมที่พวกเขาชื่นชอบด้วยเทคโนโลยีด้านกราฟิกที่ทันสมัยที่สุด การเปิดตัว Radeon RX 500 series เราพยายามทำให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม เราเชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์ที่อดทนรอที่จะอัพเกรดจะได้รับประโยชน์ที่มากกว่า คุ้มค่าเวลาที่รอคอย จากเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า, ซอฟต์แวร์แคปเจอร์เกมเพลย์ที่ไม่เคยมีมาก่อน, เทคโนโลยีที่ช่วยลดลาเทนซี่, การสนับสนุนไดรเวอร์สำหรับเกมที่เปิดตัวโดยไม่ต้องรอ, เทคโนโลยี Radeon FreeSync ที่มีมาตรฐาน และฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น Radeon Chill”

กราฟิกการ์ดรุ่นต่างๆ ของ Radeon™ RX 500 Series ที่จะมีวางจำหน่ายเพื่อเหล่าเกมเมอร์

กราฟิกการ์ด Radeon RX 580 และ 570 จากบรรดาพันธมิตรมีวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกผ่านร้านค้าปลีก และร้านค้าปลีกออนไลน์ และกราฟิกการ์ด Radeon RX 550 พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 20 เมษายน ส่วนกราฟิกการ์ด Radeon RX 560 มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องทางการจัดจำหน่ายได้ที่ https://www.amd.com/en/where-to-buy/radeon-rx500