Games

Blade and Soul สร้างปรากฎการณ์ใหม่ของเกมออนไลน์ ด้วยยอดลงทะเบียนรอบ Closed Beta กว่า 300,000 คน

Blade and Soul

ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น หลังจากที่บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง“Blade and Soul” เปิดเซิร์ฟเวอร์ให้เหล่าเกมเมอร์ร่วมทดลองเล่นรอบClosed Beta ในวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เกินความความหมายกับกระแสตอบรับที่จุดพลุให้ Blade and Soul ดังต่อเนื่องในโลกออนไลน์ ทุบสถิติเกมที่มีผู้ร่วมลงทะเบียนมากกว่า 300,000 คน จนเต็มเซิร์ฟเวอร์ทันทีที่เปิดให้บริการ

 

เพื่อเป็นการตอบรับความต้องการของเกมเมอร์การีนาได้ขยายการให้บริการเพิ่มอีก 2 เซิร์ฟเวอร์ทันที แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเพียงพอต่อยอดจำนวนผู้เล่นที่สูงขึ้นในแต่ละวัน งานนี้ทางการีนาใจดีเตรียมเปิดกิจกรรมตอบแบบสอบถาม เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นชาวไทยเข้าร่วมทดสอบประลองสนามพร้อมกับขยายเซิร์ฟเวอร์ รองรับกระแสฮอตฮิตช่วงClosed Betaอีกถึง50,000 ไอดีกันทีเดียวเชียว

Blade and Soul

สัมผัสเกมระดับตำนาน “Blade and Soul”ที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์หลงรักได้ไม่ยาก เปิดตัวด้วยบททดสอบ 3 เซิร์ฟเวอร์ของอาจารย์ฮง จินซอยอน นัมโซยูและมูชิน เซิร์ฟเวอร์ที่ 3 และ 4 ที่ทางการีนาเปิดเพิ่มรองรับเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยที่ล้นทะลักแพลตฟอร์ต ให้ทุกคนเลือกสร้างตัวละคร เก็บเสื้อผ้าเพิ่มไอเท็มระหว่างทาง พร้อมตะลุยเควสต์ที่สมจริงทุกการต่อสู้ ด้วยลีลาการต่อสู้ที่ดึงเอาศิลปะการต่อสู้ชั้นสูงจากแขนงต่างๆ ผสมผสานเข้ากับบรรยากาศแฟนตาซีที่ครบเครื่องด้วยภาพกราฟฟิกที่สวยงาม พร้อมคลาสอาชีพให้เลือกถึง 6 คลาสด้วยกัน ได้แก่ Blade Master, Force Master, Destroyer,  Summoner, AssassinและKung Fu Master คงทำให้เพลิดเพลินกับการดูตัวละครเติบโตไปพร้อมกับฉากเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบได้ไม่ยาก

พิเศษ!รอต้อนรับคลาสใหม่Blade Dancerและระบบโอนย้ายผู้เล่นในกรณีที่ไม่ได้อยู่ในเซิร์ฟเวอร์หลักเดียวกัน ให้สามารถเล่นเกมร่วมกันได้ โดยผ่านระบบ Cross-Dungeon ลงลุยภารกิจดันเจี้ยนล่าบอส และประมูลไอเท็มระหว่างกันในช่วง Open Betaเท่านั้น

 

อย่ารอช้า ร่วมสัมผัสเกมออนไลน์ระดับโลก Blade and Soul ได้แล้ว วันนี้!!

สามารถติดตามรายละเอียดการดาวน์โหลดและสมัครไอดีได้ที่ http://bns.garena.in.th

อัพเดทข่าวสารทาง Facebook กดไลค์กันได้ที่ : https://www.facebook.com/th.bns/

แจกเพิ่มรอบพิเศษ!! ยืนยันไอดีเข้าเล่น Closed Beta :  https://events.garena.in.th/bns/survey/

คลิปเปิดตัว Blade and Soul : https://www.youtube.com/watch?v=WYgoxggrLGQ
unnamed





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top