Games

GAMEVIL ปล่อย War of Crown ลงสู่สนาม เปิดให้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้!

รูป01
War of Crown

ไม่ปล่อยให้รอนาน สำหรับเกม War of Crown ที่เพิ่งเปิด CBT รอบสุดท้ายไปเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อทดสอบเสถียรภาพระบบให้ดีต่อใจสำหรับผู้เล่นทุกท่าน และตอนนี้ เกมมือถือ RPG แนววางแผนได้เปิดให้ดาวน์โหลดทั้ง iOS และ Android แล้วนะจ๊ะ มาร่วมเป็นกำลังใจให้เอชิไรต์และผองเพื่อนเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์สุดโหด ไปกับ War of Crown เคลื่อนทัพ สลับเทิร์น เผชิญศึกแห่งโชคชะตา

รูป02

GAMEVIL และ ASONE GAMES ได้รังสรร เกม War of Crown ให้เป็นเกมแนว วางแผน เชิงกลยุทธ์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ ทั้งยังมีเรียลไทม์ PvPให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันได้ทั่วโลก รวมถึงเรื่องราวในเกมอันน่าติดตาม… เมื่อกองทัพองครักษ์มรณะบุกรุกดินแดน มีเพียงอัศวินแห่งเอล์ฟ เอชิไรต์ ไลอิลิส และผู้นำของเขา เซอร์เอเรนเดลเท่านั้นที่จะสามารถหยุดยั้งแผนการร้ายของพวกมันและสงครามครั้งนี้ได้

รูป03

War of Crown ดึงจุดเด่นความเป็น “เกมกลยุทธ์” ออกมาจาก RPG แนววางแผนสุดเข้มข้น ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือชั้นบนมือถือ และยังได้ดื่มด่ำไปกับการฝึกปรือกลยุทธิ์ การวางแผนสุดล้ำ คอเกมแนวนี้จะต้องติดใจในความสามารถ ในการสร้างสรรค์และควบคุม ที่เกมนี้มอบให้ ในขณะที่ผู้เล่นอื่นๆ จะสัมผัสได้ถึงความง่ายดายของการควบคุมทั้งสนามรบได้ดังใจ

รูป04

สนามรบแต่ละฉากมีการจัดวางสภาพแวดล้อมให้ดูดีมีระดับ และการออกแบบเกมเพลย์อย่างมีชั้นเชิง ก็ทำให้การต่อสู้มีความสมดุลอย่างดีไม่ว่าคุณจะอยู่เลเวลไหน ในการจะพิชิตแต่ละศึกได้ ผู้เล่นจะต้องจัดทีมจากตัวละครที่มี คลาส ธาตุ และสกิลที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีอนิเมชั่นสวยงามอลังการแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนแน่นอน อิอิ

รูป05

ความพิเศษอย่างหนึ่งของ War of Crown คือ ผู้เล่นสามารถลงสนามประลองกับผู้เล่นคนอื่นๆได้แบบเรียลไทม์ และผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงความลื่นไหลของการแข่งขันในแต่ละแมตช์ เพราะเกมใช้เทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์ระดับสูง ก่อนเริ่มการแข่งขัน ผู้เล่นจะได้คัดสรรและจัดทีมของตน จากนั้นจึงทำการดวลกันอย่างดุเดือด นอกจากนี้ ยังมีการจัดอันดับเพื่อชิงรางวัลที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

 

LINKS

ดาวน์โหลด War of Crown ผ่าน App Store :  http://bit.ly/WarofCrowniOS

ดาวน์โหลด War of Crown ผ่าน Google Play :  http://bit.ly/WarofCrownGooglePlay

ติดตามและกด “ไลค์” War of Crown ได้ที่ Facebookfacebook.com/WarofCrownGAMEVIL





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top