Games

Summoners War รุกตลาดเซาท์อีสเอเชียลุยจัดกิจกรรมออฟไลน์โปรโมท World Arena เพียบ!

03

– Summoners Warรุกหนักเตรียมจัดกิจกรรมโปรโมทระบบ World Arena ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กิจกรรมการแข่งเกม Summoners War ออฟไลน์สำหรับเวิลด์อารีน่าครั้งใหญ่ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 21 – 22 เม.. 60 ที่ในงาน “Indonesia Games Championship”

Summoners War ลุยจัดกิจกรรมเวิลด์อารีน่าอีกมากมายในช่วงเทศกาลสงกรานต์ (วันที่ 13 – 14 เม.. 60) ที่ประเทศไทย

 

บริษัทเกมมือถือ, Com2uS (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) ได้ประกาศว่าจะมีการจัดกิจกรรมออฟไลน์ต่างๆเพื่อโปรโมทระบบเรียลไทม์ PvP เวิลด์อารีน่าขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เกม Summoners War จะเข้าร่วมเกมโชว์ยอดนิยมในประเทศอินโดนีเซียที่มีชื่อว่า “Indonesia Games Championship” ณ เมืองจาการ์ตาประเทศอินโดนีเซียในวันที่ 21 เม.ย. 60, โดยภายในงานนี้จะมีการจัดกิจกรรมการแข่งขันเกม Summoners War เพื่อโปรโมท World Arena เป็นเวลา 2 วันโดยผู้ร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนต์จะมาจากการสุ่มจากกลุ่มผู้สมัครที่ลงทะเบียนผ่านหน้า Official Facebook และเป็นที่คาดการณ์ว่าทัวร์นาเมนต์World Arena จะมอบประสบการณ์ความตื่นเต้นในรูปแบบ E-Sport อันยิ่งใหญ่ให้กับผู้ร่วมแข่งขัน

01

ผู้ชนะในทัวร์นาเมนต์จะได้รับรางวัลมากมายและสำหรับทัวร์นาเมนต์รอบชิงชนะเลิศจะสามารถรับชมได้บน YouTube โดยจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ชมที่ดูการแข่งขันทัวร์นาเมนต์รอบชิงชนะเลิศอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและโปรโมชั่นอีกมากมายที่จัดขึ้นในช่วงวันที่ 13 – 14เมษายนในประเทศไทยเพื่อขยายแบรนด์ของ Summoners War  กิจกรรมออฟไลน์นี้เปิดให้ผู้เล่นเข้าต่อสู้ในระบบ PVP ของ World Arena โดยกิจกรรมนี้จัดเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ในใจกลางกรุงเทพฯโดยผู้เล่นจะต้องท้าประลองกับแคสเตอร์ของ Summoners War Thailand และสำหรับผู้ที่สามารถเอาชนะไปได้ก็จะได้รับรางวัลพิเศษติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการแจกไอเทมโค้ดคูปองในช่วงเทศกาลสงกรานต์และมีการจัดโปรโมชั่นรับเงินคือ10% เมื่อเติมเงินด้วยบัตร WeCard ที่จัดร่วมกันกับ True Money ผู้ให้บริการการชำระเงินผ่านมือถือซึ่งจะจัดจนถึงวันที่ 31 เม.ย. 60 สำหรับผู้เล่นในไทยผ่านระบบ Android เท่านั้น

Com2us กล่าว “เมื่อเร็วๆนี้พวกเราได้ยืนยันตำแหน่งของเกม Summoners War ว่าเป็นสุดยอดเกมมือถือ RPG ที่ผู้เล่นทั่วทุกมุมโลกสนุกกับเวิลด์อารีน่าผ่านการอัพเดตครั้งล่าสุด” แล้วยังกล่าวอีกว่า “พวกเราจะดำเนินการโปรโมทกิจกรรมออฟไลน์อื่นๆอีกมากมายอย่างต่อเนื่องเพื่อที่ผู้เล่นจะได้สามารถสัมผัสประสบการณ์ล้ำค่าที่แท้จริงของระบบ World Arena”

02

▲ทาง Com2uS และผู้เล่น Summoners War ต่างสนุกกับกิจกรรมเวิลด์อารีน่าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ประเทศไทย

03

▲รูปภาพโปรโมชั่นสำหรับเทศกาลสงกรานต์





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top