Games

Summoners War จัดเต็มกิจกรรมฉลองครบรอบ3 ปีอัดแน่นตลอดเดือน

01 (1)

จัดกิจกรรมต่างๆ มากมายเพื่อฉลองครบรอบ 3 ปีของเกม Summoners War

กิจกรรมดังกล่าวประกอบด้วย กิจกรรมเหรียญครบรอบ 3 ปี, กิจกรรม EXP &หินมานา x2, กิจกรรมดันเจี้ยนมากมาย ฯลฯ

Com2uS บริษัทเกมมือถือ (CEO ซงเบียงจุน, www.com2us.com) ประกาศว่า Summoners War จะจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อฉลองครบรอบ 3 ปี

Summoners War เป็นเกมมือถือที่มีผู้ดาวน์โหลดถึง 70 ล้านครั้ง และมีรายได้สะสมถึง 890 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ตั้งแต่วันเปิดตัวเมื่อปี 2014  ซึ่งใช้เวลาเพียง 3ปีเท่านั้นหลังจากที่เปิดตัวเกม สิ่งนี้ถือเป็นบันทึกทางประวัติศาสตร์ครั้งแรกของอุตสาหกรรมเกมมือถือจากประเทศเกาหลีใต้ และสามารถทำลายสถิติในระยะเวลาอันสั้นที่สุดในวงการเกม ซึ่งนับรวมถึงสถิติจากวงการเกม PC ออนไลน์ด้วย

Com2uS จะจัดกิจกรรมมากมายเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้ที่มอบความรัก และการสนับสนุนเกมเสมอมา และ “กิจกรรมเหรียญฉลองครบรอบ 3 ปี” จะจัดขึ้นเป็นเวลา 20 วัน ซึ่งผู้เล่นจะสามรถรับ “เหรียญฉลองครบรอบ 3 ปี” จากการทำภารกิจให้สำเร็จ และจะสามารถนำเหรียญมาแลกกับไอเทมภายในเกมได้

เหรียญกิจกรรมนั้นสามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็น คริสตัล, คัมภีร์ฮีโร่ในตำนาน, คัมภีร์ลึกลับ, หินหลอมรูน และหินซัมม่อน ที่เมนูร้านค้าเวทมนตร์พิเศษบนหน้าเพจกิจกรรม และผู้เล่นจะสามารถใช้เหรียญเพื่อสร้างรูน 5~6★ในระดับหายากหรือสูงกว่าได้ที่เมนูช่างรูนในตำนานบนหน้าเพจกิจกรรม

นอกจากนี้ ดันเจี้ยนแองเจิลมอน/โรนโบว์มอน/เดวิลมอนพิเศษจะเปิดเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 14 – 16 เมษายน และกิจกรรมเวลาระอุ x2 ที่ผู้เล่นจะได้รับ EXP และหินมานาเป็นสองเท่า จะจัดกิจกรรมนี้จนถึงวันที่ 23 เมษายน ผู้เล่นสามารถรับ 30 energy และอธิษฐานได้5 ครั้งเมื่อเข้าเล่นเกมในเวลากิจกรรมและยังมีกิจกรรมพลังงานไม่จำกัด และกิจกรรมเวลาเอสเซนส์ x2 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 15 เมษายนนี้

สามารถอ่านคำถามเกี่ยวกับเกม และกิจกรรมฉลองครบรอบ 3 ปีได้ที่เฟซบุ๊กเพจอย่างเป็นทางการ (https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/)





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top