Games

After Pulse พร้อมเปิดให้ยิงกันสนั่นแพลตฟอร์ม Android

รูป01
After Pulse

เปิดให้ชาว Android ได้สาดกระสุนกันทั่วโลกแล้ววันนี้ กับ Afterpulse สุดยอดเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามบนมือถือที่กวาดรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองไปเมื่อปีที่แล้ว โดย GAMEVIL และ DIGITAL LEGENDS ได้ออกมาประกาศเปิดตัว เกม Afterpulseเวอร์ชั่น Android เพิ่ม หลังจากที่กระแสตอบรับเกม Afterpulseเวอร์ชั่น iOS ที่ได้เปิดให้บริการไปเมื่อปีก่อนนั้น มีผู้เล่นให้การตอบรับดีมาก มาถึงคราวของชาว Android ที่จะได้สัมผัสถึงความน่าทึ่ง และความไร้ที่ติของตัวเกม เฉกเช่นเดียวกับเวอร์ชั่น iOS รวมถึงจะได้รับความตื่นเต้นเร้าใจสุดขีดไปกับการเล่นแบบ multiplayer ที่จะได้ปะทะกับกลุ่มผู้เล่นที่หลากหลาย

รูป02

Digital Legends และ GAMEVIL ยังคงมุ่งมั่นพัฒนา Afterpusleเวอร์ชั่น Android นี้ให้สามารถเล่นได้ในอุปกรณ์มือถือรุ่นต่างๆ มากขึ้น และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดเกม Afterpulseเวอร์ชั่น Android นี้ ทางเกมได้จัดรางวัลสุดพิเศษให้ทั้งผู้เล่นใหม่ และผู้เล่นที่ร่วมทดสอบเล่นเกมในช่วง soft launch โดยสามารถรับจากวัลได้จากการ log in เข้าเกมเท่านั้นนะจ๊ะ (จำกัดช่วงเวลาด้วยน้า อย่ามัวรอช้ากันล่ะ)

รูป03

Afterpulseสำหรับ Android นั้นถือเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามที่ล้ำที่สุดบน Google Play ในเวลานี้ก็ว่าได้ อย่างโหมด PVP แบบ 4 vs 4 ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสความมันส์และความอลังของกราฟิคที่สมจริงสุดๆ นี้ ต้องบอกว่าแม้แต่คอเกม shooting บน PC ก็ยังต้องยกนิ้วให้

รูป04

ด้าน gameplay นั้นมีการปรับให้เข้ากับการใช้มือถือที่เล่นได้ทุกที่ทุกเวลา โดยใช้ปุ่มคอนโทรลแบบ touch screen การออกแบบหน้า UI ที่เรียบง่ายดูดี เวลาเกิดใหม่ของตัวละครที่ฉับไว และกระสุนที่ให้เรากระหน่ำยิงได้ไม่จำกัด  นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้มันส์ไปกับแมตช์สงครามออนไลน์ที่ใช้เทคโนโลยีความเสถียรเซิร์ฟเวอร์ขั้นสูงที่ปกติแล้วจะใช้กับเกมสเกลใหญ่ๆ เท่านั้นอีกด้วย

รูป05

ความสมจริงของแอนนิเมชั่นต่างๆ รวมถึงอาวุธและเครื่องสวมใส่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกราวกับว่าตัวเองได้ลงไปลุยในสมรภูมิสุดเดือดที่ทุกคนพร้อมจะฟาดฟันกันจริงๆ เลยทีเดียว และสุดท้ายนี้ผู้เล่นฝั่ง Android ก็จะได้มันส์กับแผนที่ อาวุธ โหมดต่างๆ และ gameplay ที่ปรับโฉมใหม่ได้เหมือนกับฝั่ง iOS ทุกประการแน่นอน

รูป06

LINKS

ดาวน์โหลดผ่าน App Store : bit.ly/Afterpulse

ดาวน์โหลดผ่าน Google Play: bit.ly/AfterpulseAndroid

ติดตามและกด “ไลค์” ที่ Facebook : facebook.com/AfterpulseGame





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top