Ninefar

เคล็ดลับเลือก เลขทะเบียนมงคล เพื่อเสริมดวงให้คนรักรถเฮงทั้งปี สำหรับออกรถใหม่ ในช่วงมอเตอร์โชว์ฯ

เป็นประจำในช่วงมหกรรมยานยนต์ใหญ่ๆ ของประเทศไทย ที่หลายค่ายรถยนต์ชั้นนำเดินหน้าโหมโปรโมชั่นและยกขบวนรถรุ่นใหม่ๆ มาให้ผู้บริโภคได้สัมผัส อย่าง Bangkok International Motor Show 2017 ซึ่งเป็นปีที่ 38 แล้ว  เชื่อว่าหลายๆ คนที่กำลังจะเปลี่ยนรถเก่า หรือต้องการซื้อรถยนต์คันใหม่ ต้องออกไปจับจองอย่างแน่นอน นอกจากจะกลับบ้านพร้อมกับรถยนต์ที่ถูกใจแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือการเลือก “หมายเลขป้ายทะเบียนรถ” ซึ่งคนไทยเองมีความเชื่อใน “ศาสตร์ของตัวเลข” เป็นอย่างมาก วันนี้รู้ใจดอทคอม (www.roojai.com) มีเคล็ดลับในการเลือก “เลขทะเบียนมงคล” หรือเลขนำโชคประจำแต่ละราศี มาให้คนรักรถทุกท่านได้เลือกเลขทะเบียนที่สวยถูกใจ และยังเสริมความเป็นสิริมงคลกับผู้ขับขี่อีกด้วย

 

คนที่เกิดราศีนี้มีความมานะบากบั่น ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก ทั้งยังเป็นคนมีความซื่อสัตย์ มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ แม้บางครั้งจะใจร้อน แต่มักจะไม่เก็บมาคิดเป็นเรื่องใหญ่ ดังนั้น เมื่ออยู่บนท้องถนนชาวมังกรจึงเป็นผู้เคารพกฎ และให้ความสำคัญกับจุดหมายปลายทางเป็นอย่างมาก

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีมังกร :  1, 2 และ 8

เลขที่ไม่ควรใช้ : 7

คนราศีกุมภ์เป็นคนสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี และมีน้ำใจ จึงทำให้มีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ แต่อีกด้านก็มีความดื้อรั้น ไม่เชื่อฟังใครง่ายๆ บางครั้งก็อยากลองทำอะไรแหกกฎดูบ้าง เมื่อเป็นผู้ขับขี่บนท้องถนน ชาวราศีนี้จะชอบแต่งรถให้มีรูปทรงแปลก หรือทำสีใหม่ให้แตกต่างจากคนอื่นๆ

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีกุมภ์ : 1, 7, 5 และ 4

เลขที่ไม่ควรใช้ : 8

 

คนที่เกิดราศีมีนเป็นคนที่มีความโรแมนติกมากที่สุดในบรรดาทั้งหมด เป็นคนช่างฝัน ชอบจินตนาการ และมีอารมณ์ศิลปิน บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คน จึงทำให้ถูกเอาเปรียบบ้าง ถึงภาพรวมของชาวราศีนี้จะดูอ่อนไหวบอบบาง แต่เวลาขับรถพวกเขาจะสวมบทตัวเอกจากหนังบู๊เลยทีเดียว!

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีมีน : 2, 6 และ 9

เลขที่ไม่ควรใช้ : 3

 

แม้ว่าชาวราศีเมษจะมีอารมณ์ค่อนข้างร้อน แต่ก็เป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจ ชอบความตรงไปตรงมา มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและหลงใหลการผจญภัย คนราศีนี้มักชอบรถที่มีกำลังแรงม้าสูง ถ้าคุณเห็นรถแต่งสวยๆ สักคันขับผ่านไป ขอให้เดาได้เลยว่าอาจเป็นรถของชาวราศีนี้ก็ว่าได้

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีเมษ : 1, 4 และ 9

เลขที่ไม่ควรใช้ : 2

 

คนเกิดราศีนี้มักจะเป็นคนนิ่งๆ มีความละเอียดอ่อนและรอบคอบ จนบางครั้งเหมือนเป็นคนที่คิดมากเกินไปด้วยซ้ำ ถึงจะเป็นคนนิ่งๆ แต่ในเรื่องของรถชาวพฤษภกลับโปรดปรานรถแรงๆ ไม่ต่างจากราศีเมษเลย เวลาขับรถจะเปลี่ยนไปราวกับคนละคน จะใจร้อนเป็นพิเศษแต่ก็ยังไม่ทิ้งเรื่องของความรอบคอบด้วยเหมือนกัน

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีพฤษภ: 4, 5, 6, 7 และ 1

เลขที่ไม่ควรใช้ : 8

 

ข้อดีของผู้ที่เกิดราศีนี้คือเป็นคนที่ชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความคิดสร้างสรรค์ หัวไวและเป็นคนร่าเริง แต่ข้อเสียคือหงุดหงิดง่าย ชอบทำตามอารมณ์ ทำให้นิสัยที่ส่งผลไปถึงตอนขับรถคือการชอบทำอะไรสองอย่างในเวลาเดียวกัน ชอบขับไปด้วย และฟังเพลงไปด้วยหรือแม้แต่กินไปด้วยก็มี

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีเมถุน : 5, 9, 4 และ 6

เลขที่ไม่ควรใช้ : 3

 

นิยามของชาวราศีกรกฏคือ เต็มไปด้วยความเรียบง่าย ชาวราศีนี้เป็นคนอบอุ่น รักความสงบและไม่ชอบอะไรที่เป็นพิธีรีตองมากนัก ซึ่งความสบายๆ แบบนี้เองบางครั้งก็ทำให้กลายเป็นคนไม่มีระเบียบด้วยเหมือนกัน แต่ชาวกรกฎเป็นผู้มีน้ำใจมากที่สุดบนท้องถนน คิดว่าทุกคนเป็นเหมือนญาติพี่น้องของตัวเอง

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีกรกฏ : 2, 7, 8 และ 0

เลขที่ไม่ควรใช้ : 1

 

สัญลักษณ์ของราศีนี้บอกดีอยู่แล้วถึงความเป็นเจ้าป่า เรื่องความกล้าหาญไม่เป็นสองรองใคร มีความเป็นผู้นำสูง พูดจาตรงไปตรงมาจนบางทีก็ทำให้คนฟังไม่พอใจได้ แต่ถึงอย่างนั้นหากคูณเป็นเพื่อน เป็นคนในครอบครัวของเขา คุณจะได้รับการปกป้องอย่างดีที่สุดจากชาวราศีนี้ เรื่องการขับเรียกได้ว่าถึงไหนถึงกัน ชอบความแรงไม่ต่างจากราศีเมษ ที่สำคัญมีรสนิยมโก้หรู พยายามเป็นคนขับที่ดีเพื่อให้ผู้อื่นชื่นชม

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีสิงห์ :  8 , 9, 3 และ 1

เลขที่ไม่ควรใช้ : 6

 

ชาวราศีกันย์เป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ทั้งยังเป็นคนที่ขยัน ชอบทำในเรื่องที่เป็นประโยชน์ นอกจากนี้ยังเป็นคนใจเย็น อ่อนโยนและก็อ่อนไหวง่ายด้วยเหมือนกัน แม้จะดูเป็นคนมั่นใจแต่ในใจลึกๆ แล้วมีความหวาดกลัวซ่อนอยู่ ซึ่งลักษณะนิสัยที่ว่ามานี้ทำให้ชาวราศีกันย์เป็นคนที่รักษากฎระเบียบบนท้องถนนมากๆ ด้วยว่ากลัวอุบัติเหตุ กลัวคนอื่นบาดเจ็บเพราะตัวเอง

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีกันย์ : 4 , 5, 0, 6 และ 9

เลขที่ไม่ควรใช้ : 3

 

“ตราชั่ง” คือสัญลักษณ์ที่บ่งบอกนิสัยของชาวราศีตุลย์ได้เป็นอย่างดี ชาวราศีนี้รักความยุติธรรม รับฟังผู้อื่น พูดจาถนอมน้ำใจ ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร แต่ในบางครั้งก็คิดมากและชอบเก็บไปคิดคนเดียว ทำให้นิสัยเวลาขับขี่มักจะเกิดความลังเล ตัดสินใจไม่ได้ และอาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายๆ

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีตุลย์ : 3, 6 และ 7

เลขที่ไม่ควรใช้ : 8

 

ชาวแมงป่องเป็นคนใจอ่อนและจิตใจดี แต่ทว่าในบางครั้งก็โกรธและหงุดหงิดได้ง่าย เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งทำให้ชาวราศีนี้กลายเป็นผู้นำที่น่ากลัว อาจเป็นไปได้ว่าถ้าคุณขับรถปาดหน้ารถของชาวราศีพิจิก พวกเขาอาจขับรถไล่ล่าตามคุณไปก็ได้ แต่อย่างไรก็ดี พวกเขามีความเด็ดขาดและมีทักษะที่ดีในการขับขี่

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีพิจิก : 3 , 4, 5 และ 1

เลขที่ไม่ควรใช้ : 2

 

เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีความมั่นใจในตนเองสูง รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ รักอิสระ ใจบุญ ชอบให้เกียรติผู้อื่นนี่คือด้านดีของชาวธนู แต่ในบทที่อารมณ์ร้อนแล้วใครก็เอาไม่อยู่เลยทีเดียว ซึ่งส่งผลต่อการขับขี่ด้วยเหมือนกัน ชาวธนูมักจะอารมณ์ร้อนเวลาขับรถ แต่หากอารมณ์ดีก็จะเป็นผู้ขับที่สุภาพจนใครๆ ต้องเอ่ยปากชมเลยทีเดียว

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีธนู :  5 , 9, 1 และ 2

เลขที่ไม่ควรใช้ : 7

 

นอกจากจะได้เลขทะเบียนสวยถูกใจ ถูกโฉลกแล้ว  อย่างไรก็ดี ไม่ว่าจะใช้ตัวเลขอะไร เราผู้ขับขี่รถยนต์บนท้องถนนต้องตั้งอยู่ในความไม่ประมาท มีสติทุกครั้งในการขับขี่ แล้วเรื่องร้ายๆ ก็จะไม่เกิดขึ้นกับเราอย่างแน่นอน และให้รู้ใจดอทคอม ดูแลความปลอดภัยรถของคุณ โดยสามารถเข้าไปเลือกประกันภัยรถยนต์กับความคุ้มครองที่หลากหลาย ในราคาที่คุ้มค่า ผ่านหน้าเว็บไซต์ www.roojai.com หรือโทรหา Call Center ที่เบอร์ 02-177-2222