Apps

เริ่มแล้ววันนี้ JOOX Thailand Music Awards 2017 คอเพลงตัวจริง ไม่ควรพลาด

JOOX Awards_Goodie Bag

ร่วมโหวต“เพลงฮิตติดผับ” ลุ้น Goodie Bag 5 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท

กรุงเทพฯ 23 มีนาคม 2560 –วันนี้แล้วที่เราจะได้ทราบว่าใครจะเป็นผู้ได้รับรางวัลคนดนตรีแห่งยุคทั้ง 11 สาขา ในงาน JOOX Thailand Music Awards 2017 ที่จะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันนี้ ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ โดยจะมีการถ่ายทอดสดให้ทุกคนได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไปนอกจากภายในงานจะมีศิลปินชื่อดังคับคั่งร่วมเป็นเกียรติเดินพรมเขียว (Green Carpet) พร้อมการแสดงคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์บนเวทีจากศิลปินดังมากมาย อาทิ แสตมป์ อภิวัชร์, มายด์, โพลีแคท, ลาบานูน, อะตอม ชนกันต์, เก่ง ธชย เป็นต้น

 

ในงานนี้  JOOX ได้เตรียมของรางวัลพิเศษ คือGoodie Bag มูลค่า 5 หมื่นบาทต่อรางวัล เพื่อมอบให้กับเหล่าศิลปินที่มีชื่อเข้าชิงในทุกสาขารางวัลที่มาร่วมงานราว 70 คนและคืนความสุขให้แก่ผู้ชมในค่ำคืนนั้นด้วย การเปิดโหวตแบบเรียลไทม์ในสาขา “เพลงฮิตติดผับ” และประกาศผลผู้ชนะในงานทันทีโดยผู้ร่วมโหวตสามารถลุ้นเป็น 1 ใน 5 ผู้โชคดี รับGoodie Bag กลับบ้านทันที

 

รายชื่อเพลงที่เข้าชิง “รางวัลเพลงฮิตติดผับ”

  • อ้าว – อะตอม ชนกันต์
  • คนมีเสน่ห์ – ป้าง นครินทร์
  • พบกันใหม่ – Polycat
  • คนไม่จำเป็น – Getsunova
  • Unfriend – Helmetheads

JOOX Awards_Goodie Bag

รายละเอียดของรางวัล Goodie Bag สำหรับผู้โชคดีที่ร่วมโหวตมีดังนี้

  1. Samsung Galaxy S7 Edgeรูปลักษณ์ทันสมัยเพรียวบางความสามารถหลากหลาย พร้อมกล้องแบบ Dual Pixel สุดล้ำ ตัวบอดี้กันน้ำ และหน่วยความจำด้านนอก
  2. JBL E55 BTหูฟังไร้สายชาร์จเร็ว สวมใส่สบายทนทาน ดีไซน์เก๋
  3. Pioneer HM 26ชุดไมโคร-คอมโป ในระดับไฮ-ไฟ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างดีเยี่ยม ด้วยฟังค์ชั่นการฟังเพลงระบบไร้สาย โดยสามารถส่งไฟล์เพลงโปรดของคุณจากสมาร์ทโฟนผ่านทาง Bluetooth แถมยังรองรับการเล่นเพลงจาก CD-R / RW มาพร้อมลำโพงคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม
  4. iFlix (ไอฟลิกซ์)ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์ชั้นนำระดับโลก มอบความบันเทิง 1ปีเต็ม ให้สมาชิกเลือกสนุกกับซีรีส์ รายการทีวีและหนังมากมายหลายหมื่นชั่วโมงจากไอฟลิกซ์ ได้แบบไม่อั้น ทุกที่ ทุกเวลา ไปสนุกกันเลยที่ iflix.com หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น iflix รองรับทั้งระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และแอนดรอยด์ (Android)
  5. Voucher จาก Grabจะเรียกรถหรือส่งของ เรียกผ่านแอป Grab สะดวกสบาย ปลอดภัยถึงบ้าน





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top