Games

Com2uS จัดงานแข่งเกม Summoners War ครั้งแรก เตรียมก้าวสู่เกมมือถือ e-Sports ระดับโลก

01
Summoners War
  • Com2uS ได้จัดแข่งเกมครั้งแรกที่เกาหลี ภายใต้ชื่องาน “World Arena Invitational for Summoners War” ในวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา
  •  มีผู้เล่นนับพันได้เข้าร่วมงาน และ มีผู้รับชมดูกิจกรรมผ่านการถ่ายทอดสดบน YouTube กว่า 3,000 คน
  • ในงานครั้งนี้มีการแข่งขันทั้งหมด 4 ทีม โดยทีม “Kissdanya” เป็นทีมที่คว้าชัยชนะในงานครั้งนี้
  • Com2uS ประกาศจะหาแนวทางการพัฒนาเกม Summoners War ห้เป็นเกมมือถือแนว e-Sports และเปิดกว้างให้ผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกสามารถเข้าร่วมสนุกได้

 

 

Com2uS จัดงานแข่งขันครั้งใหญ่ของเกม Summoners War ครั้งแรก โดยใช้ชื่องานว่า “World Arena Invitational for Summoners War” ซึ่งเป็นนี่ถือเป็นก้าวแรกสู่การพัฒนาให้ Summoners War เป็นเกมมือถือ e-Sports ระดับโลก

บริษัทค่ายเกมมือถือ, Com2uS (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) ประกาศจัดงานแข่งขันครั้งใหญ่ของเกม Summoners War ครั้งแรก โดยใช้ชื่องานว่า “World Arena Invitational for Summoners War” ซึ่งงานจบลงอย่างสวยงามในวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

งาน “World Arena Invitational for Summoners War” ได้จัดขึ้นที่ E OGN Giga Arena Stadium ที่ เขต Mapo-gu กรุงโซล โดยงานเริ่มตั้งแต่เวลา 1ทุ่ม ของวันที่ 19 ซึ่งในสเตเดี้ยมก็เต็มไปด้วยผู้เล่น 600 คน การแข่งขันที่ตื่นเต้นระหว่างผู้เล่นได้ถ่ายทอดสดทั่วโลกมากกว่า 2 ชั่วโมง ทัวร์นาเมนต์นี้มีพิธีกรเป็นผู้ให้ความบันเทิง Joon Huh และ อดีตนักเล่นเกมมืออาชีพ Min Kang แล้วยังได้ถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่านทาง YouTube ช่อง OGN

ซึ่งในงานแข่งครั้งนี้ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าและทำการคัดเลือก 4 ทีมจากทีมที่ลงทะเบียนทั้งหมด โดยรูปแบบการแข่งคือ ผู้ชนะคือทีมที่สามารถที่ชนะ 2 ใน 3 เกม แต่ละทีมประกอบด้วยผู้เล่น 3 คน และ ทีม“Kissdanya” คว้าชัยชนะจากการชนะ 2 เกมแรกจากทีม “Lose-lose-win-win-win” ได้สำเร็จ

ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นมากกว่า 1,000 คน ได้เข้าเยี่ยมสเตเดี้ยม ก่อนที่งานแข่งจะเริ่ม, ซึ่งพิสูจน์ถึงความนิยม และ ความสนใจในทัวร์นาเมนต์แรกของเกม Summoners War มีผู้รับชมดูกิจกรรมผ่านการถ่ายทอดสดบน YouTube กว่า 3,000 คน และ บันทึกวีดีโอมี 19,000 วิว ภายใน12 ชั่วโมง หลังจากที่กิจกรรมได้สิ้นสุดลง

นอกจากนี้แล้ว, Jun Huh ผู้ที่เป็นพิธีกรรายการพูดว่าฉันไม่เคยเห็นเกม e-Sports ไหน ที่น่าตื่นตาตื่นใจเหมือนกับเกม Summoners War มาก่อน”, ในขณะที่ Min Kang พูดว่าหลังจากทัวร์นาเมนต์ฉันหวังว่าจะได้เห็นกลยุทธ์ที่หลากหลายที่สามารถชนะมอนสเตอร์ของทีมของทีมผู้ชนะและทำให้ภาพของการจัดการแข่งทัวร์นาเมนต์ของเกม Summoners War ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ

Com2us กล่าวว่าพวกเรารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ผู้เล่นต่างมีความสนอกสนใจในเกมของพวกเรา และ เห็นได้จากผลตอบรับของงาน “World Arena Invitational for Summoners War”  และนี่เป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับพวกเราที่จะยืนยันความเป็นไปได้ที่เกมจะสามารถประสบความสำเร็จในแนวทางอื่นและเพิ่มเติมว่าพวกเราจะหาวิธีพัฒนาเกม Summoners War ให้เป็นเกมมือถือแนว e-Sports และเปิดกว้างให้ผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกสามารถเข้าร่วมสนุกได้

ท่านยังสามารถเช็คคำเชื้อเชิญเวิลด์อารีน่าได้ที่ช่อง YouTube (https://youtu.be/ILIsT9d_xnI)

 

05

04

03

02





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top