Games

Majestia เกมใหม่จาก Com2uS เปิดตัว 10 ฮีโร่จากเทพนิยายยอดนิยมทั่วโลก

Majestia

– Majestiaจาก Com2uS เปิดตัวเหล่าฮีโร่ที่เป็นตัวแทนฮีโร่แต่ละกลุ่มทั่วโลก

– ฮีโร่ที่ทุกคนคุ้นเคยจากตำนานและประวัติศาสตร์ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยกราฟฟิก

– Majestiaจะมอบประสบการณ์การต่อสู้อันเข้มข้นผ่านแผนการรบที่ต้องใช้ชั้นเชิงในการบังคับฮีโร่ที่มีอยู่หลากหลาย

– Majestiaจัดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าจนถึงวันเปิดตัวเกมทั่วโลกเตรียมรับรางวัลพิเศษมากมายจากกิจกรรมกันได้เลยนะจ๊ะ

 

Com2uS (CEO นายซงเบียงจุน) บริษัทเกมมือถือได้เปิดตัว 10 ฮีโร่ตัวแทนผู้นำทัพของแต่ละกลุ่มในเกม Majestia เกมใหม่ล่าสุดของบริษัทที่ได้รับการพัฒนาโดย Tino Games (บริหารงานโดยนายคิมดงฮโย)

Majestia เป็นเกมวางแผนการรบแบบเรียลไทม์ที่ต้องใช้แผนยุทธศาสตร์มากมายร่วมกับสกิลและตัวละครที่หลากหลายจาก 5 กลุ่มได้แก่ตะวันออก, ตะวันตก, ภูเขาโอลิมปัส, แฟนตาซีและอสูรจากความมืดบนพื้นฐานของวิธีการรบที่ไม่ซับซ้อนและง่ายต่อการเล่นตัวเกมได้วางชั้นเชิงเอาไว้มากมายเพื่อมอบประสบการณ์การวางแผนการรบที่น่าตื่นเต้นและเร้าใจ

 

Majestiaเผยข้อมูล 10 ฮีโร่ตัวแทนผู้นำทัพของแต่ละเทพนิยายและประวัติศาสตร์ทั่วโลกที่หน้าเพจกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกับตัวอย่างของเกมที่เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก และได้เลือก 2 ฮีโร่จากแต่ละกลุ่มให้เป็นตัวแทนนำเสนอภาพลักษณ์ของเกมโพไซดอนและอาร์เทมิสเป็นตัวแทนของกลุ่มภูเขาโอลิมปัส, เจงกิสข่านและลิโป้เป็นตัวแทนจากกลุ่มตะวันออก, กษัตริย์อาร์เธอร์และโจนออฟอาร์คเป็นตัวแทนของกลุ่มตะวันตก, เอลฟริลล์และโอดินเป็นตัวแทนจากกลุ่มแฟนตาซีและซัคคิวบัสกับไซคลอปส์เป็นตัวแทนจากกลุ่มแห่งความมืด

 

เหล่าฮีโร่ในMajestiaนั้นเป็นตัวละครจากเทพนิยายและประวัติศาสตร์ที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดีนอกจากนี้เกมยังแสดงบุคคลิกและความสามารถที่โดดเด่นของตัวละครแต่ละตัวด้วยกราฟฟิกที่สวยงามอีกด้วย

Majestia

ในขณะเดียวกัน Com2us เปิดทดสอบFinal Test เกมMajestiaและสิ้นสุดแล้วเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมาซึ่งการทดสอบครั้งนี้ใช้เวลา 5 วันทั้งนี้ทีมผู้พัฒนาจะนำความคิดเห็นจากผู้เล่นทั่วโลกมาใช้ปรับปรุงตัวเกมสำหรับเวอร์ชั่นที่จะเปิดบริการทั่วโลกอีกด้วยนอกจากนี้ยังมีการขยายเวลากิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้ายังจะมีต่อไปจนกระทั่งถึงวันเปิดตัวเกมทั่วโลกและรางวัลสำหรับกิจกรรมจะจัดส่งให้ผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนหลักการเปิดบริการเกม

 

สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับMajestiaและกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เพจMajestia Cafe (https://www.facebook.com/majestiagame/?fref=ts).





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top