Games

Summoners War อัพเดตมอนใหม่ “ยูนิคอร์น” สองร่างในตัวเดียว ทั้งสวย ทั้งโหด!!

01 (1)

เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ยูนิคอร์นสามารถแปลงร่างได้เข้าไปในเกมSummoners War

มอนสเตอร์ใหม่สามารถแปลงร่างจากยูนิคอร์นเป็นสาวน้อยซึ่งสามารถใช้สกิลต่างๆได้ตามร่างที่เปลี่ยนเท่ากับตัวเดียวมีสกิลให้เลือกใช้ถึง 6 สกิล

ปรับสมดุลสกิลมอนสเตอร์และเพิ่มระบบแลกเปลี่ยนเศษชิ้นส่วนคัมภีร์Legend เพื่อสุ่มมอนสเตอร์

 

บริษัทเกมมือถือ Com2uS (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) ได้ประกาศถึงการเพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ที่สามารถแปลงร่างได้เข้าไปในเกม Summoners War

มอนส์เตอร์ใหม่ “ยูนิคอร์น” ที่มีพลังศักดิ์สิทธิ์และมีความเฉลียวฉลาดมันสามารถแปลงร่างได้ซึ่งไม่เหมือนกับมอนสเตอร์ตัวอื่นๆผู้เล่นสามารถแปลงร่าง “ยูนิคอร์น” ให้กลายร่างมนุษย์หรือกลายร่างกลับเป็น “ยูนิคอร์น” แบบเดิมก็ได้

02

03

ยิ่งไปกว่านั้นสกิลที่ใช้งานจะแตกต่างไปตามร่างของมอนสเตอร์ดังนั้นผู้เล่นจะสามารถแปลงร่างมอนสเตอร์ได้ในระหว่างการต่อสู้นอกจากนี้แล้วสกิลต่างๆจะใช้งานได้ตามธาตุที่ไม่เหมือนกัน (ไฟ/น้ำ/ลม/แสง/ความมืด) ที่ซึ่งสามารถให้ผู้เล่นได้จัดทีมในรูปแบบที่หลากหลายนอกจากนั้นยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่สามารถให้ผู้เล่นสร้างเศษชิ้นส่วนคัมภีร์ Legend เพื่อใช้ในการสุ่มมอนสเตอร์เพิ่มโดยผู้เล่นสามารถสร้างแนวการเล่นของตัวเองและสนุกไปกับการต่อสู้ได้มากยิ่งขึ้นด้วยการปรับแต่งรูนของมอนสเตอร์แต่ล่ะตัว

ในขณะเดียวกันในขณะนี้เกมSummoners War ได้เป็นที่ยอมรับกันว่าเป็นเกมมือถือที่พัฒนาจากประเทศเกาหลีและมียอดดาวน์โหลดโดยประมาณอยู่ที่ 70 ล้านครั้งจากทั่วโลกนอกจากนี้Summoners War ยังมียอดขายสะสมที่ 790 ล้านเหรียญสหรัฐซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมจากทั่วโลกว่าเป็นเกมสุดยอด RPG ระดับโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมและการอัพเดตสามารถดูได้ที่ Official Summoners War Café (https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/)





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top