Games

Dungeon Link อัพเดตใหม่! พร้อมบทสรุปมหากาพย์แห่งซีซั่น 3!

รูป01
Dungeon Link

เหล่าแฟน ๆ ผู้หลงใหลในเรื่องราวสุดอัศจรรย์ของ Dungeon Link เตรียมตัวไว้ให้ดี อัพเดตครั้งนี้จะนำคุณไปพบกับบทสรุปอันน่าทึ่งของเนื้อเรื่องซีซั่นที่ 3 ซึ่งจะมาพร้อมกับการเปิดตัวระบบใหม่ ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ  ผู้เล่นจะมีโอกาสได้ลับฝีมือของตนในเขตใหม่ ‘ซากปรักหักพังไร้ผนึก’ และพิชิตเควสท์หลักของเขต Adventure Time ที่เพิ่มเข้ามานอกจากนี้ ทีมงานขอเปิดม่านให้กับผู้กล้าในเนื้อเรื่องคนใหม่ ‘เทพธิดาโพรมีเธีย’ ผู้ทรงพลังและสมบูรณ์แบบแห่งตำนาน Dungeon Linkแถมผู้เล่นยังสามารถลองระบบใหม่ ‘สังเวยผู้กล้าในเนื้อเรื่อง’ และซัมม่อน ‘ผู้กล้าระดับตำนาน’ ได้อีกด้วย รายละเอียดจะเป็นยังไงบ้างตามมาดูกันได้เลย

รูป02

ซากปรักหักพังไร้ผนึก:เดินทางสู่ ณ จุดสิ้นสุดแห่งเรื่องราวในซีซั่นที่ 3  ดำดิ่งสู่เบื้องลึกความสัมพันธ์ระหว่างเอริน่าและโพรมีเธีย เป้าหมายที่แท้จริงของโพรมีเธียคืออะไร? เหล่าผู้กล้าจะกอบกู้โลกได้หรือท้ายที่สุดแล้วคำทำนายมรณะจะกลายเป็นจริงกันแน่?

รูป03

รูป04

รูป05

ผู้กล้าในเนื้อเรื่องใหม่ + ปรับปรุงผู้กล้า:ด้วยแสนยานุภาพของอาวุธศักดิ์สิทธิ์และพลังของเทพ โพรมีเธียคือตัวหมากสำคัญที่จะเปลี่ยนรูปแบบกระดาน นอกจากผู้กล้าใหม่แล้ว ผู้เล่นจะได้สัมผัสโฉมใหม่ของผู้กล้าตัวเก่าๆ ไม่ว่าจะเป็น มายา นักบวชสาวตาบอด, แดนนี่ จอมบิดเบี้ยว, โคลอี้ นักเล่นแร่แปรธาตุสาว และเอรี่ วัลคีรี่ ผู้กล้าโฉมใหม่เหล่านี้จะมาพร้อมกับค่าสถานะที่สูงขึ้นและพร้อมหน้าตาที่ไฉไลกว่าเดิม

รูป06

ระบบ ‘สังเวยผู้กล้าตามเนื้อเรื่อง’ + ซัมม่อนผู้กล้าระดับตำนาน: ตบท้ายกันด้วย ในอัพเดตนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกสังเวยผู้กล้าในเนื้อเรื่องที่ไม่ได้ใช้เพื่อรับ ‘ศิลาวิญญาณ’ ไอเท็มซัมม่อนแบบใหม่ได้! ศิลาวิญญาณที่ว่านี้จะเอาไว้ใช้ ‘ซัมม่อนผู้กล้าระดับตำนาน’ ซึ่งจะได้ผู้กล้าตามเนื้อเรื่องที่มีระดับขั้นต่ำเป็น 5 หรือ 6★เท่านั้นนั่นเอง

 

เอาล่ะสิ รู้อย่างนี้แล้ว ก็รีบดาวน์โหลดและร่วมติดตามการผจญภัยสุดเข้มข้นของเหล่าฮีโร่แห่ง Dungeon Link กันเถอะ จะได้ไม่พลาดโอกาสเป็นเจ้าของตัวละครน่ารักใหม่ ๆ ยังไงล่ะ

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

ดาวน์โหลด  Dungeon Linkบน App Store: http://bit.ly/DLinkiOS

ดาวน์โหลด Dungeon Linkบน Google Play : http://bit.ly/DLinkAndroid

กด “ไลค์” แฟนเพจ Dungeon Link ได้ที่ : facebook.com/DungeonLink





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top