Ninefar

ลองหรือยัง ? App ข่าวสารทันใจ ที่จะทำให้คุณไม่หลุดจากทุกกระแส

ในยุคที่ข่าวสารเดินทางได้ไวยิ่งกว่าแสง การอัพเดทข่าวสารเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะในช่วงเวลาแสนวุ่นวายในแต่ละวัน และหากคุณมีตัวช่วยในการเข้าถึงข่าวสารคงจะดีไม่น้อย

วันนี้ขอแนะนำ แอปพลิเคชั่นที่ให้คุณไม่มีวันตกเทรนด์’ ติดตามทันกระแสฮอท อัพเดททุกลมหายใจ มาดูกันดีกว่าว่าแอปพลิเคชั่นเอ็มไทยเวอร์ชั่นใหม่นี้จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง…

 

 

ส่วน Widget หน้ารวมเครื่องมืออำนวยความสะดวกให้คุณอัพเดท ส่วนต่างๆในชีวิตให้ทันต่อเหตุการณ์ การลงทุน ความบันเทิง ดวงประจำวัน และผลสลากกินแบ่ง เพียงหน้าเดียวเอาอยู่ทุก ๆ ด้านในชีวิตของคุณ มาดูกันว่า แต่ละส่วนทีความโดดเด่นอย่างไร

  1. คุณเป็นนักล่าฝันทุก 15 วันหรือเปล่า ? หากใช่ส่วนนี้ตอบโจทย์ เพราะเราอัพเดท แบบนาทีต่อนาที ทุกวันออกผลสลากกินแบ่งแจ้งเตือนมื่อผลออก เข้าเช็คได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณในทันที โดยคุณไม่ต้องใส่เช็คจากเรียงเบอร์ให้ปวดตา และเตรียมตัวพบกับกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ Lotto MThai เพียงแค่ตรวจรางวัลผ่าน Application ลุ้นรับรางวัลไปเลยกันทุกงวดที่นี่เร็วๆนี้
  2. อัพเดทราคาทองคำ ด้วยข้อมูลตรงจากสมาคมทองคำแห่งประเทศไทย ทำให้คุณรู้เท่าทันราคาตลาดทองทองคำทุกวัน ทุกเวลา
  3. เชื่อเรื่องโชครางไหม ? เชคดวงประจำวันได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการเพื่อให้คุณสามารถรู้ว่าวันนี้คุณจะมีโชคไหม เอาใจสาว ๆ ที่ชอบอัพเดทดวงกันไปเลย
  4. คอหนังห้ามพลาด กับการเช็ครอบหนังรายสัปดาห์ หากคุณเป็นคอภาพยนตร์ และอยากรู้ว่าอาทิตย์นี้มีหนังเรื่องอะไรน่าสนใจ ก็สามารถเข้าไปอ่านเรื่องย่อพร้อมดูตัวอย่างได้เลยที่แอปพลิเคชั่นเอ็มไทยที่ทั้งสะดวก และรวดเร็ว

 

ยังมีสิทธิพิเศษดีๆอีกสำหรับแฟนๆแอปพลิเคชั่นเอ็มไทยอาทิ แจกฟรีตั๋วหนังรอบพิเศษ บัตรทานอาหารร้านดัง หรือลุ้นรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟอีกมากมาย

MThai แอปพลิเคชั่นดี ๆ ที่ช่วยอัพเดทข่าวสารรอบวันให้คุณไม่พลาด เหตุการณ์สำคัญ ทำให้ชีวิตทุกวันของคุณง่ายขึ้น เพียงโหลด MThai ไว้บนสมาร์ทโฟนของคุณ พลาดไม่ได้แล้ว โหลดเลย”แอปพลิเคชั่นเอ็มไทย” อัพเดททุกลมหายใจ