Games

Knight Slinger อัพเดตใหม่รับวาเลนไทน์ มาเก็บช็อคโกแลตกินกันให้ฟันผุไปเลย

รูป01
Knight Slinger

ฮายยยย มาฉลองวันแห่งความรัก กับอัศวินแห่งแสง Knight Slinger กันเถอะ!  ในเดือนแห่งความรักนี้ GAMEVIL ได้ปล่อยอัพเดตล่าสุด โดยมีฟีเจอร์ธีมใหม่พิเศษฉลองรับวาเลนไทน์ที่เหล่านักผจญภัยจะมีโอกาสสะสมไอเท็มช็อคโกเแลต เพื่อนำไปเปิดสุ่มหาอัศวินสาวน้อยน่าเลิฟ “แครอล” จากกิจกรรมวาเลนไทน์

รูป02

รูป03

สำหรับการอัพเดตในครั้งนี้ยังมีการปรับปรุงระบบและฟีเจอร์สำคัญอีกมากมายที่รับรองว่าต้องถูกใจเหล่าแฟนๆ Knight Slinger อย่างแน่นอน (ไม่สนิท ติดว้าวได้ !)

  • อัศวินสาวน้อยตัวใหม่ล่าสุด “แครอล” ผู้มาพร้อมกับความสง่างามและแข็งแกร่ง ได้เข้าร่วมกับทีมอัศวินพร้อมให้ผู้เล่นเป็นเจ้าของได้แล้ว
  • ยกเครื่องระบบเช็คชื่อให้ดีขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อนักผจญภัยทุกคนอย่างแน่นอน (จะเป็นอย่างไร ติดตามชมกันนะจ๊ะ)
  • อัศวินวัตถุดิบ “โยกิ เด้งดึ๋ง” ที่สามารถใช้เป็นวัตถุดิบในการเบิกพลังได้

 

กิจกรรมคอลเลคชั่นวันวาเลนไทน์: ผู้เล่นสามารถตามหาแผ่นช็อคโกแลตสุดอร่อยได้จากทั้งโหมด ‘ผจญภัย’ และ ‘ดันเจี้ยนธาตุ’ ผู้เล่นสามารถลุ้นรับรางวัลได้มากมายรวมทั้งแครอล (โอกาสดร็อปจากไข่ชมพู 20%!)

รูป04

รูป05

อัศวินใหม่ แครอล (พลธนูธาตุไฟ): ทุกคนในอาณาจักรแสงนิรันดร์ไม่มีใครไม่รู้จักแครอล และผู้ชายส่วนใหญ่่มักไม่สามารถห้ามใจไม่ให้หลงสเน่ห์เธอได้! แม้ว่าเธอจะมีตัวเลือกมากมาย แครอลก็ยังคงเฝ้ารอคนที่จะมาเป็นคู่แท้ของเธอ

 

ปรับปรุงระบบการเช็คชื่อ: ตอนนี้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลได้มากขึ้นในระยะเวลาที่สั้นลง! ระบบการเช็คชื่อแบบ 28 วันได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นแบบ 7 วันแล้ว อย่าลืมล็อกอินให้ครบทุกวันเพื่อรับรางวัลใหญ่ละ!

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

ดาวน์โหลด Knight Slinger จาก App Store: bit.ly/KnightSlinger_AppStore

ดาวน์โหลด Knight Slinger จาก Google Play:  bit.ly/KnightSlinger_Android

กดไลค์แฟนเพจ Knight Slinger บน Facebook ที่  www.facebook.com/KnightSlinger/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top