Games

โอ้โห! ซีรี่ย์ Zenonia ทะลุ 60 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ว!

รูป01

Zenonia ซีรี่ย์เกม RPG มือถือลำดับแรกๆ ในประวัติศาสตร์ที่สามารถทำสถิติยอดดาวน์โหลดทะลุ 60 ล้านครั้งทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2551  โดย Zenonia เป็นซีรี่ย์ที่ได้รับคำชมมากมายทั้งในด้านเนื้อเรื่อง ระบบเกม การดีไซน์ตัวละคร และระบบภาพ  ที่สำคัญ Zenonia ถือได้ว่าเป็นเกมที่โดนใจเหล่าเกมเมอร์นับตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัวใน App Store และ Google Play และกลายเป็นหนึ่งในต้นแบบเกมคุณภาพระดับคอนโซลบนมือถือมาตลอด ซีรี่ย์นี้ยังคงขึ้นแท่นเป็นเกมมือถือสุดล้ำค่าของ GAMEVIL และผลงานล่าสุด Zenonia S: Rifts in Time (รอยแยกแห่งกาลเวลา) ก็ยังคงมีรายได้ติดอันดับท็อป 10 ในหลายๆ ประเทศอีกด้วย

รูป02

ซีรี่ย์ Zenonia ยังสามารถรักษากระแสที่ดีทั้งในด้านรายได้และคำวิจารณ์นับตั้งแต่เปิดตัวมา  เกม Zenonia 2: Lost Memories นับเป็นเกมสัญชาติเกาหลีเกมแรกที่สามารถทำรายได้อันดับ 1 ใน App store อเมริกา และในปัจจุบัน Zenonia S ก็ขึ้นแท่น 10 อันดับรายได้สูงสุดในคอสตาริกา แอลเบเนีย และอื่นๆ อีกนับ 10 ประเทศ  โดยซีรี่ย์ Zenonia ทั้งหมดนับตั้งแต่ ZenoniaZenonia 2: Lost Memories, Zenonia 3: The Midgard Story และ Zenonia 4: Return of the Legend ต่างได้รับผลตอบรับเชิงบวกจากทั้งกลุ่มผู้เล่นและสื่อเกมชื่อดัง คำชมส่วนมากมักเอ่ยถึงเรื่องราวที่เข้มข้น กราฟิกคุณภาพ และระบบเกมที่นำกลิ่นอายแบบย้อนยุคมาให้ผู้เล่นได้สนุกกันอีกครั้ง
ทุกๆ เกมในซีรี่ย์ Zenonia ล้วนพัฒนาต่อยอดจากภาคก่อนหน้าไปพร้อมๆ กับรักษาเอกลักษณ์ของ  Zenonia ไว้ได้อย่างดี  Zenonia 3: The Midgard Story เป็นเกมแรกที่มีระบบร่วมมือ และ PVP แบบไม่ real time ส่วน Zenonia 4: Return of the Legend เป็นภาคต่อที่ยกระดับซีรี่ย์ให้มีคุณภาพระดับ HD ด้วยกราฟิกสไตล์อนิเมะสุดอลัง พร้อมกับเปิดให้ดาวน์โหลดและเล่นกันได้ฟรีๆ  และภาคล่าสุด Zenonia S ก็พัฒนาเป็นเกมออนไลน์ที่มีองค์ประกอบของ MMORPG อย่างเต็มตัวรวมทั้งระบบโซเชียลด้วย
ดาวน์โหลด Zenonia S บน App Store: bit.ly/ZENONIAS_DL_iOS 
ดาวน์โหลด Zenonia S บน Google Play: bit.ly/ZENONIASGooglePlay
กดไลค์ Zenonia S บน Facebook ได้ที่ facebook.com/ZENONIA

 

รูป01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top