Apps

อูเบอร์เปิดตัว UberEATS แอพบริการส่งอาหารที่กรุงเทพฯ

UberEATS

ครั้งแรกในประเทศไทย UberEATSเสิร์ฟความอิ่มเอมผ่านบริการแอพส่งอาหาร

ให้คุณเพลิดเพลินกับอาหารจากร้านอาหารชั้นนำมากกว่า 100 ร้านทั่วกรุงเทพฯ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางและฟรีบริการจัดส่งในช่วงแรก

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 17 มกราคม 2560 – วันนี้ Uber ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นรถร่วมเดินทางชั้นนำระดับโลกเปิดตัว UberEATSแอพบริการส่งอาหารที่กรุงเทพฯ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนในเมืองหลวง เพียงกดสั่งอาหารผ่านแอพ แล้วรอลิ้มรสชาติอาหารได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน เพิ่มโอกาสให้ร้านอาหารต่างๆ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ และสร้างรายได้ให้กับธุรกิจได้มากขึ้น
ร้านอาหารมากกว่า 100 ร้าน ทั้งอาหารไทย ตั้งแต่เมนูยอดนิยมอย่างผัดไทยและข้าวเหนียวมะม่วง ไปจนถึงอาหารจากนานาชาติ เช่น เบอร์เกอร์แบบจัดเต็มและร้านราเมงขึ้นชื่อ เข้าร่วมให้บริการผ่านแพลทฟอร์มนี้ และพิเศษสุดในช่วงเปิดตัวลูกค้าที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ สั่งอาหารให้อิ่มเอมโดยไม่เสียค่าบริการจัดส่ง

UberEATS

UberEATS เปิดให้บริการครั้งแรกในปี พ.ศ. 2557 และให้บริการใน 57 เมืองจาก 20 ประเทศ ซึ่งบริการที่กรุงเทพฯ เป็นเมืองลำดับที่ 5 ในเอเชียต่อจาก สิงคโปร์ โตเกียว ฮ่องกง และไทเป

 

ผู้ใช้บริการสามารถดาวน์โหลดแอพได้แล้วทั้งระบบปฏิบัติการ iOSและ Android  และเพลิดเพลินไปกับอาหารมื้ออร่อยได้ตั้งแต่วันนี้ 17 มกราคม 2560 โดยพื้นที่ให้บริการในช่วงแรกอยู่ในเขตสาทร สีลม ปทุมวัน เพลินจิต นานา อโศก พร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัย และเยาวราช

 

นายอัลเลน เพนน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก,  UberEATSกล่าวว่า  “เราตื่นเต้นมากกับการเปิดตัวของ UberEATSที่กรุงเทพฯ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องอาหารไปทั่วโลก UberEATSทำให้ประสบการณ์การรับประทานอาหารเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่ปริมาณความต้องการบริการที่ความรวดเร็วมีอย่างมหาศาลสำหรับบริการที่ช่วยกระชับเวลาและเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภค โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยจัดส่งอาหารให้ถึงมือผู้บริโภคภายในเวลาที่กำหนด และเป็นการสร้างโอกาสทางรายได้ที่เชื่อถือได้และมีความยืดหยุ่นให้กับผู้คนมากขึ้นอีกทั้งรองรับลูกค้าได้มากขึ้นโดยพื้นที่ของร้านเท่าเดิม นอกจากนี้เราเชื่อมโยงคนกับร้านอาหารท้องถิ่นและร้านอาหารใหม่ๆ ที่พวกเขาอาจยังไม่เคยได้ลิ้มรสมาก่อน”
พันธมิตรร้านอาหารที่เข้าร่วมกับ UberEATSในช่วงเปิดตัวนี้ประกอบด้วยร้านอาหารชั้นนำทั้งไทยและนานาชาติ เช่น ครัวอัปษร, แอพเพีย, ร็อกเก็ต คอฟฟี่บาร์, เดเนียล ไทยเกอร์ และอิปปุโดะ ราเมง บริการ UberEATSจะทำให้มื้อค่ำของคนกรุงเทพได้รับประสบการณ์ที่สะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ครัวอัปษรร้านอาหารไทยสูตรต้นตำรับที่สืบต่อจากรุ่นสู่รุ่น ก็ผันตัวเองมาใช้บริการเสิร์ฟอาหารตามสั่งให้ถึงมือลูกค้าภายในไม่กี่นาที  หรือแอพเพีย ร้านอาหารอิตาเลี่ยนสูตรครอบครัวสไตล์โรมันแท้  ร้านเบอร์เกอร์ระดับไฮเอนท์ แดเนียล ไทยเกอร์ หรืออิปปุโดะ ราเมง ร้านราเมงแชมป์เปี้ยนชื่อดังที่มีรางวัลการันตีรสชาติจาก

รายการทีวีแชมป์เปี้ยนของประเทศญี่ปุ่น และร็อกเก็ต คอฟฟี่บาร์ ที่ขึ้นชื่อด้านกาแฟสกัดเย็นที่หาดื่มได้ยาก พร้อมกับอาหารรสเลิศอื่นๆ เพียงเปิดแอพเท่านั้นอาหารต่างๆ จากเมนูหลากหลายเหล่านี้จะส่งตรงมาถึงคุณ

 

ต่อไปเจ้าของธุรกิจที่เป็นรถขายอาหารหรือร้านอาหารขนาดเล็กสามารถที่จะเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ของพวกเขาผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ที่มีการใช้เทคโนโลยีมาช่วยขยายธุรกิจได้เร็วขึ้น นอกเหนือจากร้านอาหารที่มีชื่อเสียงเหล่านี้สามารถเลือกเมนูสุดพิเศษอีกกว่า 100 ร้านอาหารในกรุงเทพ ทั้งอาหารไทย, ญี่ปุ่น, เม็กซิกัน, อิตาเลียน, อินเดีย และอื่นๆ อีกมากมายให้เลือกชิมกัน

 

เพื่อเป็นการฉลองเปิดให้บริการ UberEATSเพียงพิมพ์คำว่า “UBEREATSBKK” ในช่อง Promo Code ในครั้งแรกจะได้รับส่วนลดมูลค่า 150 บาท (หมดเขตภายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้) หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่https://www.ubereats.com/bangkok.

 

วิธีสั่งอาหาร:

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ com
  • ระบุสถานที่จัดส่งอาหาร – เพียงเพิ่มสถานที่จัดส่งอาหาร ไม่ว่าจะเป็นบ้านของคุณ ที่ทำงาน หรือสถานที่อื่นๆ ที่คุณต้องการให้ไปส่งอาหาร
  • เลือกร้านอาหาร – ค้นหาร้านประจำของคุณ หรือเลือกร้านอาหารใหม่ๆ
  • กดสั่งอาหารเพียงแตะแค่ปุ่มเดียว – ชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต จากนั้นเตรียมตัวลิ้มรสกับอาหารมื้ออร่อยได้ภายในเวลาที่กำหนด
  • ตรวจสอบขั้นตอนการจัดส่งอาหาร – สามารถติดตามอาหารที่คุณสั่ง ตั้งแต่ขั้นตอนการจัดเตรียมอาหาร บรรจุลงกล่อง ไปจนถึงติดตามคนส่งอาหาร
  • หมายเหตุ:การสั่งอาหารผ่าน UberEATSต้องชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต

 

เวลาเปิดให้บริการ: ทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น.

พื้นที่ให้บริการในกรุงเทพ

พื้นที่บริการ UberEATSในกรุงเทพ ได้แก่

  • สาทร
  • สีลม
  • ปทุมวัน
  • เพลินจิต
  • นานา
  • อโศก
  • พร้อมพงษ์
  • ทองหล่อ
  • เอกมัย
  • เยาวราช

image006 - Copy

สำหรับร้านอาหารที่สนใจร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ UberEATSสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ t.uber.com/bkkeatspartner





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top