Games

Summoners War แรงไม่หยุด ผงาดขึ้นอันดับท็อปบน App Store ทั่วโลก ในช่วงคริสมาส

01
เกมมือถือ

เกมSummoners War ได้ทะยานสู่ อันดับ 1 ใน 10 ในตลาดเกมมือถือของ ประเทศเกาหลีใต้/ประเทศสหรัฐอเมริกา/ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสเกมSummoners War อยู่อันดับ 1 ในประเทศไทย และ ประเทศสิงคโปร์ และ ยังถูกบันทึกว่ามียอดขายสูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และ เป็นเพียงเกมเดียวจากประเทศเกาหลีที่สามารถ ไต่สู่อันดับ 1 ใน 10 ในอันดับตลาดเกมมือถือของ สหรัฐอเมริกา
เกมSummoners War ได้พิสูจน์พลังของการเป็นเกมมือถือระดับโลก ซึ่งยืนหยัดที่จะพัฒนาเกมและมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีให้กับผู้เล่นทุกคนถึงแม้เกมจะเปิดบริการต่อไปอีกเป็น10ปีก็ตาม
เกม“Summoners War: Sky Arena” เกมมือถือ RPG ระดับโลก จากประเทศเกาหลีใต้ โชว์พลังแรงไม่มีตกขึ้นอันดับเกมยอดฮิตทั่วโลกในช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา
บริษัทเกมมือถือCom2uS (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) ได้ประกาศอันดับยอดขายของเกมSummoners War ที่เพิ่มขึ้นในตลาดเกมมือถือทั่วโลกในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

โดยในวันที่ 23 ธ.ค. 59 เกมSummoners War ขึ้นอันดับ 1 ใน 10 บนApple App Store ของตลาดเกมมือถือสำคัญทั่วโลก อย่างเช่น ประเทศสหรัฐอเมริกา, ประเทศญี่ปุ่น และ ประเทศเกาหลีใต้ นอกจากนี้เกมSummoners War ยังติดอันดับ 1 ใน 10 ของทั้งหมด 45 ประเทศ ประกอบด้วย ประเทศในทวีปยุโรป,อเมริกากลาง, อเมริกาใต้, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ประเทศอื่นๆอีกมากมาย และ ในวันที่ 24 ธ.ค. 59 เกมSummoners War ถูกบันทึกว่าเป็นเกมที่มียอดขาย 1 ใน 10 บนGoogle Play จากทั้งหมด 43 ประเทศโดย Summoners War เป็นเกมจากประเทศเกาหลีใต้เพียงเกมเดียวที่ไต่อยู่อันดับ 1 ใน 10 ของ ตลาด สหรัฐอเมริกาและสามารถอยู่ในอันดับ 6 บนApp Store ญี่ปุ่นได้อีกครั้ง

เกมSummoners War ยังได้ติดอยู่ในอันดับ 1 เรื่อง ในโหมด Top Grossing (รายได้สูงสุด)ในประเทศไทย และประเทศสิงคโปร์ ซึ่งนี่เป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นว่า Summoners War เป็นเกมคุณภาพที่สามารถครองใจผู้เล่นทั่วโลกทั้งชาวเอเชียและชาวตะวันตก

02

Com2uS ได้ยังกล่าวว่า “พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผู้เล่นทุกคน ผู้ที่เล่นเกมเกมSummoners War และ สนับสนุนพวกเรามาตลอดระยะเวลา 2ปี 6 เดือน นับตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัวเกมพวกรายืนหยัดที่จะพัฒนาเกมและมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีให้กับผู้เล่นทุกคนถึงแม้เกมจะเปิดบริการต่อไปอีกเป็น 10 ปีก็ตาม

ในขณะเดียวกันเกมSummoners War สามารถโกยรายได้เเกินกว่า22ล้านบาท ในช่วงเดือนพฤศจิกายน และมียอดดาวน์โหลดเกิน 70ล้านครั้งทั่วโลก แสดงให้เห็นว่า Com2uSติดตามกระแสโลกาภิวัฒน์ผ่านกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ซึ่งเห็นได้จากความสำเร็จจากกิจกรรมและโปรโมชั่นในช่วงคริสมาสที่ผ่านมา





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top