Games

Devilian อัพเดตใหม่! มันส์สะใจรับวันหยุดยาว

รูป01
Devilian

มาระเบิดพลังปีศาจกันแบบไม่มีสะดุดตลอดช่วงหยุดยาว! GAMEVIL ผู้จัดจำหน่ายเกมมือถือยักษ์ใหญ่ ได้ปล่อยอัพเดตล่าสุดของเกมแอคชั่น RPG อย่าง Devilian ให้ออกมาอาละวาดฟาดฟันกันแล้วทั้งใน App Store และ Google Play  โดยฟีเจอร์ต่างๆ ที่มีการอัพเดตนั้น มีทั้ง ชุดคอสตูมเซ็ตวันหยุด และการปรับปรุงโหมดล่าบอสใหม่ให้ผู้เล่นได้ประลองฝีมือ  ผู้เล่นยังสามารถร่วมกิจกรรมพิเศษช่วงวันหยุดนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม – 26 ธันวาคม 2559 เพื่อรับรางวัลต่างๆ ในเกมมากมาย รวมถึงชุดคอสตูมคริสต์มาสสุดพิเศษ สำหรับการอัพเดตในครั้งนี้ยังมีการเพิ่มฟีเจอร์หลักๆ ต่างๆ มากมายทั้งในตัวเกมและ UI จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยย

คอสตูมคริสต์มาส: มาสะสมคอสตูมคริสต์มาสสุดไฉไลกันได้เลย มีให้เลือกทุกตัวละครแน่นอน! คอสตูมรุ่นลิมิเต็ดนี้สามารถหาได้ง่ายๆ เพียงแค่เคลียร์ภารกิจกิจกรรมช่วงวันหยุดยาวนี้เท่านั้น แต่ว่ากิจกรรมมีเวลาจำกัด ยังไงก็รีบไปพิชิตกันเข้าล่ะ ช้าหมดอดไม่รู้นะ

 

game_crismas

โหมดล่าบอสโฉมใหม่: 1 ในโหมดที่เรียกได้ว่าท้าทายที่สุดจะมันส์ยิ่งกว่าเดิม! โหมดล่าบอสจะเพิ่มบอสใหม่ๆ เข้ามามากมาย พร้อมทั้งยังเพิ่มรางวัลจากการเคลียร์ประจำวันอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เกมยังได้มีการปรับ UI ให้เลือกบอสและระดับความยากได้ง่ายขึ้น ไม่มีสับสนงุนงงกันอีกต่อไป

  • รางวัลล่าบอสประจำวัน: รับ EXP และโกลด์เพิ่มขึ้นไปเต็มๆ ทันทีที่สะสมแต้มล่าบอสถึงเป้า! แต้มล่าบอสก็ไม่ต้องไปหาจากที่ไหน แค่กำจัดบอสให้ได้แต่ละครั้งก็รับไปเลย
  • บอสใหม่: บอสใหม่มาแบบนี้ คุณจะเป็นผู้ล่าหรือผู้ถูกล่ากันล่ะ บอสใหม่ทั้ง 3 คือเผ่าพันธุ์ “แมงมุม” ที่คอยคุกคามสันติสุขและไล่ล่าชีวิตมนุษย์มานานนับปี จงร่วมมือกับสหายเดวิเลียนคนอื่นๆ และหยุดยั้งพวกมันให้จงได้ล่ะ!

 

รูป05

ปรับปรุงตัวเกมด้านอื่นๆ : ตอนนี้ผู้เล่นสามารถสะสมค่าประสบการณ์และไอเท็มของตัวละครได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยระบบเล่นซ้ำอัตโนมัติ! ความสำเร็จใหม่ๆ ก็มาพร้อมช่องทางในการหารางวัลมากขึ้น แถมผู้เล่นยังสามารถคัดลอกเซ็ตศิลามารระหว่างโหมด PVP และ PVE ได้แล้วด้วย  ยิ่งไปกว่านั้น การอัพเดตครั้งนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพความได้เปรียบเสียเปรียบระหว่างธาตุให้มากขึ้น  โดยแต่ละธาตุจะโจมตีธาตุที่ชนะทางได้รุนแรงขึ้น ในขณะเดียวกันก็จะได้รับความเสียหายจากธาตุที่แพ้ทางมากขึ้นด้วยนั่นเอง

สำหรับระยะเวลาและรายละเอียดของแต่ละกิจกรรม สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี่จ้าา >> http://bit.ly/2gLDMTu

รูป06

ดาวน์โหลด Devilian บน App Store: bit.ly/Devilian_iOS

ดาวน์โหลด Devilian บน Google Play: bit.ly/DevilianAndroid

กดไลค์ Devilian บน Facebook ได้ที่ facebook.com/PlayDevilianTH





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top