Games

ROW:สามก๊ก กับเหตุผลที่คอเกมวางแผนกลยุทธ์ต้องเล่น

Banner
ROW สามก๊ก

เกม ROW สามก๊กนั้นเป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์ ให้บริการแบบโดยบริษัท VNG ผู้เล่นจะต้องปกป้องที่ดินแต่ละช่อง โจมตีและป้องกันที่ป้อมปราการ ตัดสินเลือกพันธมิตร ย้ายเมือง หรือเดินทัพ นั้นเป็นสิ่งทำให้ ROW เป็นเกมวางแผนกลยุทธ์กลายเป็นที่น่าสนใจ ซึ่งวันนี้เราจะนำเสนอจุดเด่นที่ ทำไมเกมเมอร์ที่ชอบเกมแนววางแผนการรบและชอบเกมสามก๊กห้ามพลาดเกมนี้

image1

ผู้เล่นจะได้ได้แสดงฝีมือในการวางแผนกลยุทธ์ และการจัดทัพ

image2

 ROW เป็นเกมเรียลไทม์ เวลาจริง ทำให้ผู้เล่นต้องมีการตั้งใจเล่นและต้องใช้สมองคิด ผลงานจากการเดินทัพสำเร็จไม่ใช่เป็นเพราะพลังเงินหรือพลังกาย แต่เป็นเพราะสมองปัญญาของผู้เล่น ในการหาช่องว่างหรือจุดอ่อนของศัตรู

image3

ผู้เล่นจะได้ร่วมสงครามไปกับสุดยอดแม่ทัพในประวัติศาสตร์ มากมาย

image4 image5

 ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับสถานะกานร์ เช่น โจรพกผ้าเหลือง พันธ์มิตรของชาติต่างๆ ไปจนถึงสุดยอดแม่ทัพในประวัติศาสตร์ อย่างเช่น โจโฉ จูกัดเหลียง

image6 image7

          ผู้เล่นสูงสุดจะได้เป็นผู้นำของพันธมิตรหลากหลายประเทศ เพราะเกม ROW เป็นเกมวางแผนกลยุทธ์ ซึ่งผู้เล่นต้องไปสร้างสังคมของตนเอง และจัดการบริหารเพื่อสร้างพันธมิตรขึ้นมา ระบบพันธมิตรในเกมเป็นจุดน่าสนใจมาก เพราะได้รวมเหล่าเกมเมอร์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไว้ด้วยกันร่วมต่อสู้กัน เพื่อแย่งชิงดินแดน ให้เป็นหนึ่งในแผ่นดิน เฉกเช่นการรวมแผ่นดินจีน

image8

สำหรับเกมเมอร์สายฟรี ขอบอกว่าเกมนี้ไม่มีอ้อโต้ต่างๆ และไม่มีระบบวีไอพีทำให้ผู้เล่นได้สิทธ์เท่าเทียมกัน

image9

ผู้ที่ชอบเกมวางแผนกลยุทธ์เรียลไทม์รับรองไม่ผิดหวัง เพราะตัวเกมมีเนื้อเรื่องและ Gameplay ที่น่าสนใจ ชุมชนผู้เล่นที่มากมาย ราวกับนำประวัติศาสตร์สามก๊ก มาไว้ในมือถือของคุณเอง พร้อมเล่นแล้ววันนี้บน Android และ IOS โหลดเกมได้ที่ http://m.onelink.me/2edf8bf0 ติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซด์ http://www.row.sg/  และ Facebook https://www.facebook.com/RowThailand/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top