PR

เกมส์ Gravity Rush 2 วางจำหน่ายวันที่ 18มกราคม 2560

GR2_Packshot

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง จำกัดสาขาสิงคโปร์ (หรือ SIES) ประกาศว่าเกมส์ “Gravity Rush 2” จะวางจำหน่ายในวันที่ 18มกราคม2560 โดยในรุ่นStandard Editionราคา 1,890 บาท และรุ่น Limited Editionราคา 2,190 บาท

 

เกี่ยวกับ “Gravity Rush 2”:

บทสรุปที่น่าตื่นเต้นของแคทกับการผจญภัยในโลกที่เธอต้องค้นหาชาติกำเนิดที่ลึกลับของเธอในโลกใบใหม่ ควงอาวุธผ่านแรงโน้มถ่วงทั้งสามรูปแบบเผชิญกับศัตรูใหม่ที่ทรงพลัง ร่วมกันต่อสู้และทำลายล้างไปกับราเวน ที่จะอยู่เคียงข้างคุณและช่วยกันปกป้องโลกและจักรวาลจากภยันตรายครั้งใหม่

Gravity Rush 2 เป็นผลสืบเนื่องมาจากการตอบรับอย่างล้นหลามของgravity-shifting classic ซึ่งพัฒนาโดย SIE WWS JAPAN Studio เพื่อ PlayStation®4 โดยเฉพาะ

 

เนื้อเรื่อง

ปฐมบทใหม่หลังจากบทสรุปของภาคแรก แคทกลับมาพร้อมกับพลังแรงโน้มถ่วงของเธอโดยมีคู่หูราเวน(Raven) และเจ้าหน้าที่ซิด (Syd) ร่วมกันสืบสวนคลื่นแรงโน้มถ่วงแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นในเมือง Heksevilleการผจญภัยอีกครั้งของราชินีแรงโน้มถ่วงเริ่มขึ้นเมื่อแคทถูกดูดเข้าไปในพายุแรงโน้มถ่วงความรุนแรงระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนและนำเธอไปยังหมู่บ้านเหมืองแร่ที่ห่างไกล

แคทถูกจับแยกกับดัสตี้ (Dusty) ขุมพลังโน้มถ่วงของเธอ แคทและซิดถูกบังคับให้ขุดแร่ให้กับหมู่บ้าน ต่อมาทั้งแคทและซิดต้องเผชิญกับอันตรายจาก Scarabs สัตว์ประหลาดสายพันธุ์ใหม่ของ Nevi ที่คุกคามแคทและหมู่บ้าน

 

GR2_Packshot





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top