Games

Com2uS แนะนำตัวแทนแคสเตอร์เกม Summoners War ประจำประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

Summoners War Caster
Summoners War

– Com2us คัดเลือกผู้ชนะเลิศคนสุดท้ายเพื่อเป็นแคสเตอร์ “Summoners War” ประจำประเทศไทยอย่างเป็นทางการ!

– ผู้ชนะเลิศหนึ่งคนจากการคัดเลือกผู้เข้าประกวดกว่า 500 คนเป็นเวลา 2 เดือน เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนแคสเตอร์ประจำประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

– เริ่มต้นการผลิตคลิปวิดีโอเกี่ยวกับกิจกรรม “Summoners War” และคลิปวิดีโออวยพรปีใหม่สำหรับประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เป็นเวลา 6 เดือน

 

บริษัท Com2uS (บริหารงานโดย นายซง บยองจุน) ผู้นำด้านเกมบนโทรศัพท์มือถือ ประกาศเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เรื่องผู้ได้รับคัดเลือกให้เป็นสุดยอดตัวแทนแคสเตอร์เกม Summoners War: Sky Arena ประจำประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งใช้เวลาคัดเลือกจากคลิปวิดีโอที่ส่งเข้าประกวดโดยใช้เวลาคัดเลือกถึง 2 เดือน

Com2uSได้ทำการคัดเลือกตัวแทนแคสเตอร์ “Summoners War” ประจำประเทศไทย จากผู้เล่นเกมชาวไทยที่เข้าร่วมประกวดทำคลิปวิดิโดแนะนำเกม ซึ่งเริ่มตั้งแต่สิ้นเดือนกันยายนที่ผ่านรวมเวลา 2 เดือน การประกวดครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 รอบ ในรอบคัดเลือก มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมประกวดโดยการทำคลิปวิดีโอแนะนำเกม “Summoners War” ความยาว 3 นาทีและอัพโหลดลงบนยูทูป พร้อมทั้งแชร์บน SNS ส่วนตัวกว่า 500 คน หลังจากนั้นในรอบที่สอง ก็ได้ทำการคัดเลือกตัวแทนผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คน และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนโหวตคัดเลือกคลิปวิดีโอจากผู้เข้ารอบที่ชอบที่สุด และผู้ที่ได้รับผลการโหวตสูงที่สุดก็คือ คุณอิศรการณ์ หอมสุด หรือ คุณบิ๊ก จากไอดี OhBIGz

ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศได้ทำสัญญากับ Com2uSเพื่อเป็นตัวแทนแคสเตอร์เกม “Summoners War” ประจำประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เป็นเวลา 6 เดือน และมีกำหนดการเผยแพร่คอนเทนต์ครั้งแรกในวันที่ 22 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งคอนเทนต์ดังกล่าวจะเป็นคลิปวิดีโอรีวิวกิจกรรมต่างๆ ของ “Summoners War” และการอวยพรปีใหม่ ซึ่งท่านสามารถรับชมได้ทาง Youtubeและช่องทางต่างๆ ของ Com2uS

ตัวแทนจาก Com2uSกล่าวว่า “รู้สึกถึงการตอบรับอันอบอุ่นจากบรรดาผู้เล่นเกมชาวไทยที่มีต่อ Summoners War ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดครั้งนี้อย่างล้นหลาม” และกล่าวอีกว่า “หวังว่าผู้เล่นชาวไทยจะสนุกกับการเข้าถึงเกม Summoners War ผ่านการชมคลิปวิดีโอที่ผลิตโดยตัวแทนแคสเตอร์ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และทางทีมงานมีแผนจัดกิจกรรมที่สนุกสนาน และมีสีสันมากขึ้นเพื่อผู้เล่นเกมชาวไทย”

ผู้ชนะการประกวด คุณบิ๊ก กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ทุกคนชอบคลิปที่ได้ตั้งใจทำอย่างเต็มที่และขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจต่างๆ และความไว้ใจในการเลือกผมเป็นตัวแทนแคสเตอร์เกม Summoners War ประจำประเทศไทย และจะทำหน้าที่ให้เต็มที่ ไม่ให้เสียแรงที่ทุกคนอุดส่าห์โหวตเลือกเรามาครับ”

“Summoners War” คือเกม RPG ที่ให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาความสามารถของตัวละคร พร้อมทั้งวางแผนในการรบ ซึ่งเป็นเกมอันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้เล่นในทุกภูมิภาคทั่วโลก เริ่มเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2557 และมีรายได้เป็นอันดับ 1 ของเกม RPG บน Google Play ใน 95 ประเทศ และรายได้เป็นอันดับ 1 บน App Store ของ Apple ใน 49 ประเทศทั่วโลก และยังสามารถรักษารายได้เกมระดับ TOP10 มาโดยตลอดเป็นระยะเวลากว่า 2 ปีหลังจากเปิดตัวที่ประเทศไทยซึ่งเป็นตลาด Mobile Game ที่มีแนวโน้มที่ดีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา Summoners War ได้กลับมามีรายได้เป็นอันดับที่ 1 บน App Store ของ Apple อีกครั้งซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความนิยมที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

ติดตาม Com2uSใน Twitter ได้ที่ https://twitter.com/Com2uSและกด “Like” Com2uSบน Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/com2us





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top