Games

สิ้นสุดการรอคอย! Knight Slinger เปิดให้ดีด ยิง ชิ่ง กันทั่วโลกแล้ววันนี้

สิ้นสุดการรอคอย! กับเกม Knight Slinger เกมแนวสลิงช็อต RPG ใหม่ล่าสุดจาก GAMEVIL ที่เปิดให้โหลดได้แล้วทั้ง App Store และ Google Play นะจ๊ะ สำหรับเกม Knight Slinger ที่พัฒนาโดย COCOONBEAT นี้มีเกมเพลย์ที่ผสมผสานระหว่างเกมสไตล์สลิงช็อตกับเกมแนว RPG เข้าด้วยกัน ผู้เล่นสามารถเหนี่ยว เล็ง และยิงเพื่อปล่อยเหล่านักรบออกไปฟาดฟันในสนามเพื่อคว้าชัยกันได้ นอกจากจะเป็นเกมสไตล์ที่น่าจะโดนใจใครหลายๆ คนแล้ว จุดที่น่าสนใจของ Knight Slinger ยังมีกราฟิคสุดแบ๊ว ระบบสร้างทีม รวมถึงโหมดเกมต่างๆ มากมายที่จะทำให้ผู้เล่นมันส์กันจนวางไม่ลงกันเลยทีเดียว

Knight Slinger 02 (1)

Knight Slinger มาพร้อมอัศวินมากมายให้เลือกเล่นถึง 6 คลาส ซึ่งล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน บางคลาสก็สามารถพุ่งเข้าโจมตีศัตรูได้ในพริบตา ในขณะที่บางคลาสจะอยู่นิ่งๆ และคอยสอยศัตรูจากแนวหลังอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ การออกไปลุยในโหมดต่างๆ จึงจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์การจัดทีมต่างกันไป ทำให้ตัวละครแต่ละตัวโดดเด่นไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว ในการต่อสู้นั้น ผู้เล่นจะต้องปราบศัตรูไปทีละ wave จนถึง wave สุดท้ายที่มีบอสคุมอยู่ และลดเลือดของมันจนหมดหลอดให้ได้ อ๊ะๆ อย่าเพิ่งได้ใจไป เพราะศัตรูก็ใช่ว่าจะหมูน๊าา ถ้าเราเลือดหมดก่อนก็แพ้ได้เหมือนกันนะเออ เกมเพลย์เข้าใจง่ายก็จริง แต่ถ้าเราเลือกอัศวินมาไม่เหมาะกับด่านนั้นๆ ระวังจะต้องกลับบ้านมือเปล่าไม่รู้นะจ๊ะ

Knight Slinger 04

 

Knight Slinger 03

 

สำหรับการฉลองเปิดตัวเกมทั่วโลกครั้งนี้ Knight Slinger มีเซอร์ไพรซ์เพิ่มอัศวินให้ผู้เล่นได้สะสมสูงสุดถึง 500 คน เพื่อนำทัพไปลุยทั้งในโหมดเกมอันหลากหลายรวมไปถึง PvPแบบเรียลไทม์อีกด้วย ด้วยเกมเพลย์ที่มีสไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร กราฟฟิคสุดแบ๊ว ระบบปรับแต่งทีมสุดล้ำลึกนี้ ทำให้ Knight Slinglerเป็นเกม RPG ที่กระตุกต่อมความสนใจของผู้เล่น และถือได้ว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองอีกเกมหนึ่งของ GAMEVIL เลยก็ว่าได้ จะรอช้าอยู่ไย มาโหลด แล้วเล่น ดีด ยิง ชิ่ง สลิงช็อตไปกับพวกเราได้แล้ว ฮูเล่ !

Knight Slinger 06

Knight Slinger 05

 

ชมคลิปตัวอย่างกันเถอะ : https://youtu.be/5h7qfvZJemg

ดาวน์โหลด Knight Slinger ผ่าน App Store : https://goo.gl/CGPT7u

ดาวน์โหลด Knight Slinger ผ่าน Google Play: https://goo.gl/kzCaln





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top