Games

เกมเมอร์ไทยเฮลั่น! Dragon Blaze ซีซั่น 4 เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Dragon Blaze
Dragon Blaze ซีซั่น 4

GAMEVIL เปิดให้ลงทะเบียนกันแล้ว กับอัพเดตใหม่ของเกม Dragon Blaze ที่ก้าวมาถึงซีซั่น 4 ของการผจญภัยสุดตื่นเต้นเร้าใจ หลังจากตลอดเดือนที่ผ่านมา Dragon Blaze ได้อัพเดตตัวละครเข้ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ผู้กล้าเบิกเนตร” อย่างทิเอล เทวาพิพากษา, เติร์ก ผู้บังคับบัญชาแห่งอัคคี และเอียร์เดน ผู้คุมแห่งวิญญาณ “ดาร์คโซล” อาสค์และมอร์แกน่า รวมถึง “เนบิวล่า” รังมังกร 5 ทีมแบบเรียลไทม์สุดโหด

สำหรับในซีซั่น 4 นี้ Dragon Blaze จะทวีความเข้มข้นมันส์หยดติ๋งยิ่งกว่าเดิม และจะลงสู่ App Store และ Google Play ในวันที่ 6 ธันวาคม 2559 นี้ให้ได้สนุกโดยพร้อมเพรียงกัน ผู้เล่นมีสิทธิได้รับพรรคพวก SSS สูงสุดถึง 2 ตัวจากการลงทะเบียนล่วงหน้าในครั้งนี้ เท่านั้นยังไม่พอ ผู้เล่นยังจะได้รับพรรคพวก SSS เพิ่มอีก 3 ตัวหลังจากอัพเดตซีซั่น 4 แล้วอีกด้วย!

Dragon Blaze(1)

ซีซั่น 4 นี้เรียกได้ว่าเป็นอัพเดตครั้งใหญ่ที่สุดของเกม Dragon Blaze ตั้งแต่เปิดตัวเลยก็ว่าได้ เพราะผู้เล่นจะได้พบกับดินแดนใหม่ “วิญญาณพฤกษาสวรรค์” ที่มีศัตรูตัวฉกาจมากมาย รวมถึงมหากาพย์อันเข้มข้นดุเดือดรอคอยคุณอยู่ นอกจากนี้ ผู้เล่นจะสามารถเบิกเนตรตัวละครหลักเพื่อปลุกความสามารถที่แท้จริงของพวกเขาออกมาให้โลกตะลึงกันได้อีกด้วย! อยากรู้กันแล้วล่ะสิว่าอัพเดตนี้จะมีรายละเอียดยังไงบ้าง งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

ดินแดนใหม่ “วิญญาณพฤกษาสวรรค์”: เกาะลอยฟ้าแห่งนี้เป็นผลพวงจากการหยุดยั้งภัยรุกรานจากต่างโลก หลังพฤกษาสวรรค์ถูกใช้ปิดผนึกรอยแยกมิติเวลา ผืนแผ่นดินได้แตกแยกออกเป็นส่วนๆ และหนึ่งในนั้นได้ลอยขึ้นไปบนฟ้า ก่อเกิดเป็น “วิญญาณพฤกษาสวรรค์” แห่งนี้ ผู้เล่นจะต้องผจญภัยข้ามผ่านดินแดนอันลึกลับเพื่อหยุดยั้งแผนการของเหล่าดาร์คโซลให้ได้ และต้องคอยระวังแผนอันเปี่ยมด้วยความชั่วร้ายของเทพแห่งการทำลายล้างที่จะมาขัดขวางเราทุกวิถีทางให้ดี

ตัวละครเบิกเนตร และขยายเลเวลสูงสุด: ตัวละครหลักของเราจะสามารถเบิกเนตรหลังจากเคลียร์เควสต์เบิกเนตรได้สำเร็จ เมื่อเบิกเนตรแล้ว ตัวละครของเราจะมีเลเวล 100 ทันที และสามารถเก็บเลเวลจนถึง 102 ได้ นอกจากนี้ ตัวละครเบิกเนตรจะมีแผนผังสกิลต่างไปจากเดิมอีกด้วย

  • ตัวละครเบิกเนตรสามารถใช้ “สกิลขั้นสุดยอด” และ “สกิลเบิกเนตร” ได้ โดยสกิลเบิกเนตรจะถูกเพิ่มเข้ามาให้หลังจากเบิกเนตรตัวละครเรียบร้อยแล้ว
  • ตัวละครเบิกเนตรจะมีโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

เห็นตัวละครหลักเราเทพกว่าเดิมแบบนี้แล้ว บอสจ้าวปฐพีก็ไม่น้อยหน้า เพราะพวกมันจะกลับมาพร้อมพัฒนาร่างจนโหดหินกว่าเดิม แถมท้ายด้วยดราก้อนบัสเตอร์และดาร์คโซล ที่ผู้เล่นสามารถเบิกพลังได้จนถึงขั้น Ultimate เลยอีกด้วย

ซีซั่น 4 จัดหนัก รางวัลจัดเต็มขนาดนี้ รีบมาลงทะเบียนล่วงหน้ากันเลยดีกว่า จำกัดลงทะเบียนก่อนอัพเดตวันที่ 6 ธันวาคมนี้เท่านั้นนะ อย่าได้พลาดกันเชียวล่ะ ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์นี้เลยจ้า >> http://events.gamevil.com/dragon_blaze/season4/th/index.html?ch=12

ดาวน์โหลด Dragon Blaze บน App Store: bit.ly/DragonBlazeiOS

ดาวน์โหลด Dragon Blaze บน Google Play: bit.ly/DragonBlazeAndroid

ชมคลิป Dragon Blaze Chapter 4: https://youtu.be/b2WQOx7uawA

กด “ไลค์” แฟนเพจ Dragon Blaze บน Facebook ได้ที่  facebook.com/DragonBlazeGAMEVIL

และกด “ติดตาม” Twitter ได้ที่ @PlayDragonBlaze.





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top