Games

GAMEVIL นำทัพ Chromatic Souls ซีซั่น 2 มาพร้อมกับ เนื้อเรื่องและฟีเจอร์ใหม่สุดเข้มข้น

รูป01
Chromatic Souls ซีซั่น 2

GAMEVIL ได้มีการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่สำหรับเกมแนว turn-based RPG อย่าง Chromatic Souls โดยในครั้งนี้ นอกจากจะขนเนื้อเรื่องซีซั่นสองอันน่าตื่นตาตื่นใจมาให้สัมผัสกันแล้ว ยังได้มีการเปลี่ยนแปลงระบบเกมแบบยกเครื่องกันเลยทีเดียว นักผจญภัยทั้งหลายจะมีโอกาสได้ท่องไปยังดินแดนใหม่ๆ และปราบศัตรูมากมายระหว่างออกเดินทางไปพิชิตมังกรสีครามตัวฉกาจ ยิ่งไปกว่านั้น ในอัพเดทนี้ ยังมีฟีเจอร์เด็ดๆ อย่าง เครื่องสวมใส่ใหม่ๆ ขยายเลเวล ระบบอัญมณี Relic และระบบกิลด์สุดไฉไลเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

แผนที่ใหม่ New Map: ผจญภัยไปในดินแดนที่ไม่มีใครเคยย่างกรายเข้าไปพร้อมกับ Scarlet, Isabel, Cain และ Arthur เพื่อหาคำตอบของคำถามสุดหิน ต่อสู้กับโจรสลัดแห่งเรือโจรสลัดหนวดดำ พร้อมแก้ปมปริศนาแห่ง Oasis และ Thunder Cliff ภารกิจในการหยุดยั้ง Chromatic Dragon จากการฟื้นคืนชีพใกล้ถึงบทสุดท้ายแล้ว! มาออกโรมรันไปในดันเจี้ยนธรรมดาและดันเจี้ยนผู้กล้าทั้ง 35 ด่านกันเลย

 

ยกเครื่องยุทโธปกรณ์ใหม่ๆ เพียบ:

  • เครื่องสวมใส่ใหม่: นักผจญภัยสามารถสวมเครื่องสวมใส่ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นหมวกเกราะ รองเท้า และถุงมือให้กับพรรคพวกเพื่อเสริมพลังและความสามารถได้แล้ว
  • ระบบหลอม: เพิ่มระบบหลอมสำหรับเสริมพลังค่าสถานะโบนัสให้กับเครื่องสวมใส่ ซึ่งสามารถหลอมได้สูงสุด 15 ครั้งเลยทีเดียว
  •  ระบบอัญมณี: อัพเกรดไอเท็มด้วยอัญมณีที่แตกต่างกันถึง 4 ชนิด ผู้เล่นสามารถหาอัญมณีได้ทั้งจากดันเจี้ยน (Ruby, Sapphire และ Topaz) และจากการย่อยเครื่องสวมใส่ (Taaffeite)

 

ขยายเลเวล: ขยายเลเวลสูงสุดถึงเลเวล 80!

ระบบ Relic: ติดตั้ง Relic เพื่อเพิ่มสกิลใหม่ๆ ให้พรรคพวกใช้ในการต่อสู้ รับรองได้ว่าการต่อสู้จะตื่นเต้นเร้าใจกว่าเดิมแน่นอน

การอัพเดทซีซั่นสองนี้ เรียกได้ว่าเป็นการฉลองครบรอบหนึ่งปีของเกม Chromatic Souls ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2558 ทั้งใน Google Play และ App Store โดย Chromatic Souls ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี และสามารถดึงดูดผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนววางแผนได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยระบบการต่อสู้แบบ turn-based และระบบจัดทีมผู้กล้าแบบเด็ดดวง การกลับมาของ Chromatic Souls ในครั้งนี้จึงถือว่ามาเพื่อทวงบัลลังก์เกม RPG อย่างแท้จริง

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด นอกจากเนื้อเรื่องและโหมดล่าบอสสุดเร้าใจแล้ว Chromatic Souls ยังได้ปล่อยตัวละครและระบบใหม่ๆ อย่าง Limited Dungeons, เนื้อเรื่องพิเศษ และ Abyss มาให้สัมผัสกันอีกด้วย GAMEVIL รับรองเลยว่าจะอัพเดทเกม Chromatic Souls อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกันแบบไม่รู้จบแน่นอน

 

เทรลเลอร์ Chromatic Souls ซีซั่น 2 : https://youtu.be/UrdGnk3FZzk

ดาวโหลด Chromatic Souls บน App Store: bit.ly/ChromaticSouls

ดาวโหลด Chromatic Souls บน Google Play: bit.ly/ChromaticSoulsAndroid

กดไลค์ เพจ Chromatic Souls ใน Facebook ได้ที่ facebook.com/ChromaticSoulsGAMEVIL

 

รูป01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top