PR

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จทอดพระเนตรการจัดนิทรรศการ eSportsเกม League of Legends

Garena2
Thailand Master Cup 2016

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จทอดพระเนตรการจัดนิทรรศการ eSports เกม League of Legends และนิทรรศการการแข่งขัน Thailand Master Cup 2016 ที่จัดโดยการีนา ในงาน Commartเมื่อวันที่ 5 – 6 พฤศจิกายน 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมี นางสาวมณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้กราบบังคมทูลถวายรายงาน ภายในงานยังมีมีพิธีน้อมรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณ และถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 90 วินาที

LOL Thailand Master Cup1

การแข่งขัน Thailand Master Cup 2016” เป็นเวทีที่จัดขึ้นให้เยาวชนจากทุกสถาบันการศึกษาทั่วประเทศไทยมีโอกาสได้สัมผัสกับประสบการณ์การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่เป็นมาตรฐาน และยังเป็นโอกาสสำคัญที่จะให้ผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับสถาบันของตนอีกด้วย โดยในรอบ Grand Final นั้น มีทีมเข้าแข่งขัน จำนวน 4 ทีม ซึ่งแต่ละทีมก็เป็นสุดยอดนักกีฬา eSportsที่ผ่านการคัดเลือกในรอบ Regional Online จาก1,081 ทีมทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาแชมป์ประเทศไทย และตัวแทนระดับมหาวิทยาลัยจากประเทศไทยเพื่อไปแข่งขันในรายการ League of Legend International Collegiate Championship 2016 (LICC 2016) ที่ประเทศไต้หวัน

Winner LOL Thailand Master Cup

สำหรับผลการแข่งขันในครั้งนี้ทีมThis is my Town จากโรงเรียนชลราษฎรอำรุงโชว์ฟอร์มการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถคว้าแชมป์ประเทศไทยในรายการThailand Master Cup 2016 ไปครองอย่างสวยงามพร้อมรับทุนการศึกษาจำนวน 200,000 บาท  และนอกจากนี้ ต้องแสดงความยินดีกับทีม CU WILL WIN จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และได้เป็นตัวแทนระดับมหาวิทยาลัยจากประเทศไทย ไปแข่งขันต่อในรายการ League of Legend International Collegiate Championship 2016 (LICC 2016)  ที่ประเทศไต้หวัน เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10,000 ดอลลาห์สหรัฐฯ

 

สรุปผลการแข่งขัน

รางวัลชนะเลิศ                       

ทีม This is my Town จากโรงเรียนชลราษฎรอำรุง  ทุนการศึกษา 200,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศ     

ทีม Suratpittayaจากโรงเรียนสุราษฎร์พิทยา   ทุนการศึกษา 100,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2

ทีมCU WILL WIN จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทุนการศึกษา 50,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3

ทีม CMRU The Rebirth จาก มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่   ทุนการศึกษา 30,000 บาท





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top