Games

Com2uS จัดกิจกรรมพิเศษ Summoners War ยอดดาวน์โหลดทะลุ 70 ล้านทั่วโลก!

Summoners War
Summoners War

Summoners War ยอดดาวน์โหลด 70 ล้าน ทั่วโลก พิสูจน์ถึง “ความนิยม และ การเติญโตของจำนวนผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง”

– อัพเดตคอนเทนต์กลยุทธ์ และ เสริมสร้างความแข็งแกร่งของการให้บริการเกมระดับโลก

Summoners War จะจัดกิจกรรมพิเศษ 70 ล้าน ดาวน์โหลด เพื่อขอบคุณผู้เล่น และ มอบรางวัลอีกมากมายให้จนถึงวันที่ 20 พ.ย. นี้

 

บริษัทเกมมือถือ Com2uS (บริหารงานโดย นายซง บยองจุน) ได้ประกาศ เกม Summoners War มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 70 ล้าน ในวันที่ 7 พ.ย. 59 เกม Summoners War ให้บริการทั่วโลกครั้งแรกในช่วงเดือนมิถุนายน ของ ปี 2014 และได้รับความรักและสนับสนุนจากผู้เล่นทั่วโลกตลอดเวลา 2 ปีที่ผ่านมา และ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมโดยการทุบสถิติยอดดาวน์โหลด 60 ล้าน ภายใน 6 เดือนเท่านั้น นับตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 2016 ที่ผ่านมา ด้วยสถิตินี้ เกม Summoners War ได้พิสูจน์กระแสนิยมทั่วโลกของเกมนี้อีกครั้ง นอกจากนี้แล้ว Summoners War ยังติดอันดับ 1 ใน 10 ของเกมที่ทำรายได้ในประเทศสหรัฐอเมริกา และ ประเทศยุโรป ซึ่งเป็นผลจากการอัพเดตระบบเกมใหม่ๆ และ แคมเปญการตลาดต่างๆ ที่จัดขึ้นทั่วโลกในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

จากความสำเร็จทั่วโลกของเกม Summoners War ทาง Com2uS เตรียมแผนการณ์ในการตลาดจากทั่วโลกด้วยการอัพเดตคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยกลยุทธ์เสริมสร้างความแข็งแกร่งของการให้บริการระดับโลก ยิ่งไปกว่านั้น

 

Summoners War จะจัดกิจกรรมพิเศษฉลอง 70ล้าน ดาวน์โหลด เพื่อขอบคุณผู้เล่นที่คอยสนับสนุนกันมาตลอด ผู้เล่นจะได้รับรางวัลมากมายตามจำนวนของแต้มที่พวกเขาสะสมภายในเกม จากการใช้พลังงาน และ จากการใช้มอนสเตอร์ของเพื่อนตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย. 59 ถึง วันที่ 20 พ.ย. 59 นอกจากกิจกรรมพิเศษนี้แล้วยังมีการมอบพลังงาน, หินมานา และ คริสตัล ให้กับผู้เล่นทุกคน เมื่อแต้มเพื่อนของพวกเขาถึง 10 ล้าน, 30 ล้าน, 50 ล้าน และ 70ล้าน ตามลำดับอีกด้วย เกม Summoners War ได้อยู่ อันดับ 1 ในเกมที่ทำรายได้จาก 49 ประเทศ ใน Apple App Store และ อีก 10 ประเทศ ใน Google Play เกม Summoners War ยังติดอันดับ 1 ใน 10 จาก 106 ประเทศ (ใน App Store) และ จาก 91 ประเทศ (ใน Google Play) พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมว่าเป็นเกม RPG ระดับโลก ในประเภทของเกม RPG

 

Summoners War

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top