Games

GAMEVIL อัพเดต Kritika พร้อมตัวละครใหม่สุดคูล “Ice Warlock”

รูป01
Kritika:Ice Warlock

GAMEVIL นำ Kritika : The White Knights มาพร้อมอัพเดตใหม่กับตัวสะครสุดเท่ห์ที่ผู้เล่นเฝ้ารอกันมานาน อย่าง Ice Warlock ซึ่งเป็นตัวละครสุดฮิตจาก เวอร์ชั่น PC ที่ใช้เวทน้ำแข็งในการต่อกรกับศัตรูหลากหลายรูปแบบ และเพื่อเป็นการฉลองการอัพเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมอัพเลเวล ที่มีรางวัลมาแจกมากมาย แค่นั้นยังไม่พอ ผู้เล่นยังจะได้รับ อุปกรณ์ระดับเทพ รวมถึงไอเท็มเด็ดๆ อีกมากมายตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้อีกด้วย จะพลาดได้ยังไง! สำหรับการอัพเดตใหญ่ครั้งนี้ นอกจากตัวละครใหม่ Ice Warlock แล้ว ก็ยังมีการปรับสมดุลตัวละคร Blood Demon และเพิ่มอุกกาบาตระดับเทพเข้ามาอีกด้วย

รูป02

Ice Warlock

Ice Warlock ทำลายศัตรูให้สิ้นซากโดยการใช้ สกิลเวทน้ำแข็ง เขาได้รับการขนานนามว่าเป็นสุดยอดฝีมือในตำนาน แต่ก็ต้องเสาะแสวงหาพลังวิเศษที่จะช่วยปกป้องตัวของเขาเองให้พ้นภัยจากนักเล่นแร่แปรธาตุตัวร้ายที่หวาดเกรงความเก่งกาจของเขา มาดูสกิลของเขากันดีกว่า ว่าจะเจ๋งแค่ไหน !

▪ Frost Wind: ยิงพายุแท่งน้ำแข็งไปยังศัตรูตรงหน้า

▪ Ice Beam: เสกปืนใหญ่น้ำแข็งเพื่อยิงใส่ศัตรู สามารถทลายเกราะพิเศษของศัตรูได้

▪ Glacier Spikes: แช่แข็งศัตรู แล้วสาดกระสุนเกล็ดน้ำแข็ง ทำให้ศัตรูที่อยู่ในระยะโจมตีมึนงง ระยะเวลาจะเพิ่มขึ้นตามเลเวล

▪ Ring of Ice: รวบรวมพลังไอเย็นเพื่อแช่แข็งศัตรู ทำให้ศัตรูที่อยู่ในระยะโจมตีมึนงง ระยะเวลาจะเพิ่มขึ้นตามเลเวล

▪ Diamond Glacier: เสกธารน้ำแข็งยักษ์ขึ้นมา แล้วระเบิดเพื่อสร้างความเสียหายเพิ่มเติม

 

รูป03

 

* ปรับสมดุล Blood Demon: ประสิทธิภาพในการต่อสู้ของ Blood Demon ได้ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สกิล Storm of Blood, Wind of Blood, และ Deathblow มีพลังทำลายล้างเพิ่มขึ้น สำหรับสกิลอื่นๆ จะเป็นการเพิ่มระยะการโจมตีและลดความหน่วงของสกิลลง

* อุกกาบาตระดับเทพ: ผู้เล่นสามารถใช้พลังจากอุกกาบาตระดับเทพได้ โดยอุกกาบาตระดับใหม่นี้จะมีค่าสถานะหลัก 1 อย่าง ค่าสถานะรอง 2 อย่าง ค่าสถานะเพิ่มพลังสกิลของตัวละคร นอกจากนี้ยังมีไอเท็มใหม่อีก 2 อย่างด้วยกัน คือ ลูกไฟเทพ และ สะเก็ดดาวเทพ อีกด้วย

การพัฒนาในส่วนอื่นๆ ในการอัพเดตครั้งนี้ ได้แก่ การผสมอุปกรณ์หลายชิ้น การขยายคลังเก็บอุกกาบาต และอวาตาร์ชุดใหม่ๆ ที่ต้องถูกใจแฟนๆ Kritika แน่นอน

ดาวน์โหลดบน App Store: http://bit.ly/KritikaiOS

ดาวน์โหลดบน Google Play: http://bit.ly/KritikaAndroid

ติดตาม Kritika บน Twitter @PlayKritika และกด “ไลค์” แฟนเพจบน Facebook ได้ที่ facebook.com/KritikaGAMEVIL





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top