Games

Saga Go มหาสงครามสุดแบ้วบนมือถือเปิดให้ตะลุยแล้วทั้ง 2 ระบบ วันนี้!

2016_10_27_4399_Saga_Go_MOL_570x230
Saga Go

Saga Go เกมส์ยอดฮิตอันดับ 1 จากอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์เปิดตัวเซิร์ฟแรกของไทยพร้อมให้ดาวน์โหลดทั้ง Appstoreและ PlayStore แล้ววันที่3.พ.ย. นี้

Saga Goมีระบบที่น่าสนใจมากมายมีสไตล์กราฟฟิกน่ารักสไลต์นักสู้สุดแบ้วบวกกับคอสตูมสุดเริ่ด ที่มีเครื่องแต่งกายหลากหลายให้ผู้เล่นได้เลือกใส่ตามใจชอบ

1

สำหรับระบบการเล่น ผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพได้หลากหลายทั้ง Warrior,Mage และ Assassinพร้อมสนุกไปอีกขั้นด้วยระบบavartarและการ ต่อสู้ PVP แบบ Real Time เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นให้รู้สึกสมจริงยิ่งขึ้น

2

Saga Goยังให้ผู้เล่นมีสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าใคร ด้วยระบบ VIP ฟรีถาวรเพื่อไม่เป็นรองใครในเกมส์และหากผู้ที่ได้ครอบครองปีกมังกรจะมีพลังอำนาจและความกล้าหาญที่เข้าสู่เส้นทางชัยชนะเร็วก่อนใครเพราะปีกมังกรสุดเท่ห์จะเสริมเสริมความสง่าและสเตตัสบนตัวคุณด้วย

3

ในตัวเกมส์ไม่เพียงแต่มีการต่อสู้ในสังเวียนแบบเเรียลไทม์ที่วัดพลังกันตัวต่อตัวยังมีระบบวิธีการเล่นสุดเร้าใจอีกมากมายเชื่อว่าเพื่อนๆจะไม่ผิดหวังกับการรอคอยอย่างแน่นอน

Saga Go พร้อมให้เพื่อนๆมาร่วมเปิดประสบการณ์ที่ท้าทายกับการผจญภัยในรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใครสมใจในทุกจินตนาการ พร้อมเติมเงินรับโปรโมชั่นสุดคุ้มผ่านช่องทาง MOL ได้แล้ววันนี้

Link Download iOS : https://goo.gl/JQ3yBa

Link Download Android : https://goo.gl/GP7OCF

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/sagago.4399th/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top