Games

King’s Raid อัพเดทต้อนรับ Halloween วันที่ 28 ตุลาคมนี้

Dimael_Illust_2
King’s Raid

เตรียมตัวพบกับการอัพเดทที่ทุกคนรอยคอ เอ้ย..รอคอย เอ้ย..ถูกแล้ว มาดูรายละเอียดการอัพเดทครั้งนี้กันเถอะ ว่าครั้งนี้จะมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

– อัพเดท Chapter 5  Chapter ใหม่ที่ทุกคนรอ และถามกันมามากมาย ในที่สุดก็ได้เวลาเปิดแล้ว แอ่น แอน แอ๊นน คร่าวนี้แหละฟาร์ม T5 กันสนุกสนาน

Chapter5_Dungeon

– เพิ่มเควส – ขยายช่วง Max เลเวล จากเลเวล 55 จนถึงเลเวล 60 – เพิ่มฮีโร่ใหม่ Dimael

Dimael_Illust_2

1.Character Title: Shadow Hunter 2.Class: Archer 3.Attack Type: Magical Attack 4.Skill List Dark Rampage : โจมตีเวทย์มนต์ใส่ศัตรู Black Shackle : โจมตีเวทย์มนต์ใส่ศัตรู 1 คน และตรึงเป้าหมายไว้ Shadow Wave : โจมตีศัตรู 1 คนและความเสียหายเวทย์มนต์เป็นเส้นตรง Black Stain : การโจมตีปกติครั้งสุดท้ายคือการยิงสองครั้งและครั้งที่สองไม่สนใจเกราะของ Rodina

Rodina_Illust_2

1.Character Title: The Sniper of Blizzard 2.Class: Mechanic 3.Attack Type: Physical Attack 4.Skill List Penetration Shot : ให้ยึดถือตำแหน่งที่อยู่และร่ายสกิวหลังจากร่ายสกิวสร้างความเสียหายทางกายภาพตามเวลาที่ร่ายสกิว Target Focusing : เพิ่มความเสียหายกับการต่อสู้กับเป้าหมายและยังเพิ่มพลังโจมตี Focusing Fire : โจมตี 10 ครั้งแบบสุ่มและเพิ่มความเสียหายทุกครั้งจากการโจมตีแต่ละครั้ง Rapid Shop : หลังจากโจมตีปกติ 4 ครั้ง อีก 2 ครั้งจะเป็นโจมตีแบบดับเบิ้ล Baudouin

Baudouin_Illust_2

1. Character Title: The Holy Gang 2. Class: Priest 3. Attack Type: Magical Attack 4. Skill List Holy Nova : หาเป้าหมายที่มี HP ต่ำสุดในทีม เพื่อพื้นฟูเลือดให้เป้าหมายและคนอื่นในทีมที่อยู่ใกล้เคียง Light Spear : สร้างความเสียหายเวทย์มนต์ 1 คน และทำให้ล้มลง เมื่อล้มลงเป้าหมายนั้นถูกทำเครื่องหมาย ทำให้ถูกความเสียหายจากการต่อสู้มากขึ้น Inviolable : ทำให้ทีมตัวเองที่อยู่ในบริเวณเป็นอมตะชั่วคราวและเพิ่มพลังโจมตี Training of God : เพิ่ม MAX HP ให้ทีม

 

 

King’s Raid

โหลดได้แล้วทั้ง 2 ระบบ

Download Android – https://goo.gl/z7JNRK

Download IOS – https://goo.gl/LE22Eb

Fanpage – https://www.facebook.com/kingsraid.th/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top