Games

GAMEVIL ส่ง Knight Slinger พร้อมยิงสู่ Soft Launch แล้ววันนี้ !

รูป01 (2)
เกมมือถือ Knight Slinger

ข่าวล่ามาแรงวันนี้ GAMEVIL ได้ส่ง Knight Slinger เกมใหญ่ที่ใครๆ ต่างก็รอคอยลงสโตร์ให้ ได้ทดลอง Soft Launch กันใน 14 ประเทศแล้ว โดย Knight Slinger  ซึ่งพัฒนาโดย COCOONBEAT เป็นเกมสไตล์สลิงช็อตที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร ! ด้วยกลิ่นอาย RPG แบบที่ใครๆ ต่างก็คุ้นเคยกันดี พร้อมกราฟิกตระการตา และตัวละครอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นสายขยัน สายฮาร์ดคอร์ สาย casual หรือสายไหนๆ ก็จะต้องตกหลุมรักเกมนี้อย่างแน่นอน นอกจากจะเป็นเกมเพลย์อันเรียบง่ายแต่ท้าทายสุดๆแล้ว Knight Slinger ยังมีโหมดต่างๆ ให้เลือกตะลุยไปอย่างมากมายชนิดที่ไม่มีคำว่าเบื่อกันเลยทีเดียว

 

รูป02 (2)

รูป03 (1)

ด้วยอัศวินทั้ง 6 คลาสให้เลือกสรร ผู้เล่นจะสามารถฟอร์มทีมเพื่อไต่อันดับและฝ่าฟันศัตรูไปในแบบของตนเองได้ แต่ละคลาสก็จะมีทักษะเฉพาะตัวในการตอบโต้ศัตรูที่ต่างกันไป นักผจญภัยอย่างเราๆ ก็ต้องเลือกให้ดีว่าจะใช้พลดาบ พลหอก พลธนู พลขวาน พลปืนใหญ่ หรือนักเวทเพื่อนำพาสันติสุขมาสู่ดินแดนโอราทอเรีย

 

รูป04

รูป06 (1)

รูป07

 

Knight Slinger มาพร้อมกับอัศวินกว่า 350 คน ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ เพื่อช่วยเทพธิดามัวร่าและภาคีอัศวินแห่งแสง และปราบกองกำลังปีศาจให้สำเร็จ ยิ่งท้าทายไปในโหมดต่างๆ มากเท่าไร ผู้เล่นก็จะสามารถพัฒนาศักยภาพและความสามารถของอัศวินให้เติบโตไปพร้อมๆ กันได้อีกด้วย นอกจากนี้ เกมยังมีโหมด “อารีน่าสงคราม” และ “หอคอยเวทมนตร์”ที่นักผจญภัยทั้งหลายจะได้เผชิญหน้า PvPกันแบบเรียลไทม์ พร้อมล่าของรางวัลมากมายที่รออยู่

รูป08

 

ขณะนี้ Knight Slinger เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว ทางสโตร์ของ Google Play ใน 14 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ออสเตรเลีย แคนาดา อินเดีย อิตาลี คูเวต มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ ซาอุดีอาระเบีย สิงคโปร์ สวีเดน และตุรกี สำหรับประเทศไทยนั้น ขอให้ผู้เล่นอดใจรอกันอีกสักนิดสส์ รับรองว่าจะได้เล่นกันเร็วๆ นี้แน่นวนน ระหว่างนั้นก็มาลองดูรายละเอียดเบื้องต้นต่างๆ ของเกมกันได้ที่นี่เลย

 

ติดตาม Knight Slinger บน Twitter ได้ที่ @KnightSlinger

กดไลค์ Facebook ได้ที่ www.facebook.com/KnightSlinger

สำหรับข้อมูลอื่นๆ กรุณาไปที่ www.gamevil.com





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top