App Thai

Live1Score แอพรายงานผลบอลเร็วที่สุด! ไม่มีโฆษณาแทรก! คอบอลตัวจริงต้องไม่พลาด

001
Live1Score แอพรายงานผลบอล

Live1Score แอพฯที่รายงานผลบอลสดๆ แบบ real-time รู้ผลเร็วที่สุด!!ไม่มีพลาด!! ไม่มีตกหล่น!!นำผลสกอร์ที่เชื่อถือได้พร้อมแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีการทำประตูมาสู่โทรศัพท์ของคุณ!ดูผลการแข่งขันแบบสดๆ นาทีต่อนาทีอัพเดทข่าว วีดีโอ ตารางคะแนน รอบการแข่งกัน พร้อมสถิติของเกมสถิติเชิงลึกของทั้งทีม ผู้เล่น และลีกครอบคลุมทั่วโลกกว่า 750 ลีก และกว่า 10,000 ทีมทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี, เยอรมัน บุนเดสลีกา, ลีก เอิง ฝรั่งเศส, ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีกโดยรูปแบบแอพฯ ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายอัพเดทข่าวทั่วโลกในที่เดียวสามารถดูข่าวทั้งหมดได้ในคราวเดียว ไม่ว่าจะข่าวทั่วไปหรือบทสัมภาษณ์พิเศษ รวมทั้งแบบที่เป็นไฟล์วีดีโอก็สามารถดูได้เช่นกัน

 

PR 02

PR 03

PR 04

 

เราสามารถดูข้อมูลการแข่งขันได้เลยว่าผลการแข่งก่อนหน้าเป็นอย่างไรเจาะลึกทุกข้อมูลมีสถิติการทำประตูรวมทั้งการลงเล่นทุกแมตช์ว่าแข่งไปกี่ครั้ง ชนะกี่ครั้ง เสมอหรือแพ้กี่ครั้ง รวมทั้งระยะเวลาการนับถอยหลังแบบวินาทีว่าจะเริ่มแข่งเมื่อไหร่ ปรับแต่งได้ตามใจเลือกดูเฉพาะผลคู่ที่คุณสนใจ ด้วยการBookmark เลือกทีมโปรดและรายการแข่งขันโปรดของคุณ

 

Live1Scoreสามารถดาวน์โหลดฟรีทั้งระบบ Android และ iOSไม่มีโฆษณารบกวนจิตใจให้รำคาญสายตา!!ถือว่าเป็นแอพฯ ที่คุ้มค่าเข้าทีเดียวก็ได้รับข้อมูลสำหรับแฟนบอลตัวจริงครบถ้วนไม่จำเป็นต้องไปต่อที่แอพไหนอีก การันตีการแจ้งผลที่รวดเร็วสุดๆ แถมยังใช้งานฟรี ไม่มีโฆษณารบกวน หากใครสนใจยังไงสามารถไปโหลดมาใช้งานได้เลย

 

ดาวน์โหลดฟรีบน Android:  https://goo.gl/g2AzVX

ดาวน์โหลดฟรีบน iOSที่นี่:  https://goo.gl/zE8sxc

 

หรือเข้าไปติดตามข่าวสารอัพเดทได้ที่Facebook : https://goo.gl/Us0CjU





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top