Apps

แนะนำแอพแต่งรูปสีขาวดำ (Black-White) โหลดฟรีทั้ง iPhone และ Android

app ios_android back-white
แอพแต่งรูปสีขาวดำ

เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและร่วมถวายความอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช  วันนี้ทาง ninefar ได้แนะนำแอพแต่งสีรูปขาวดำ (black-white) สำหรับใช้เปลี่ยนโปรไฟล์บนโซเชียลต่างๆ ทั้ง Facebook Twitter Instagram และอีกหลายๆแอพที่เพื่อนๆใช้กัน  เพื่อเป็นร่วมถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงของคนไทยทุกคน ทุกแอพโหลดฟรี มีให้เลือกโหลดทั้งผู้ใช้ iPhone (iOS) และ Android (แอนดรอยด์)

 

 

1.Lenka (iOS)

แอพแต่งภาพสีขาวดำ ที่มาพร้อมฟิลเตอร์หลากหลายแบบมากมาย รองรับการเลือกจุดโฟกัสที่ต้องการได้ อีกทั้งยังปรับแสงสี เหมาะมากสำหรับผู้ชื่นชอบการแต่งภาพแนวขาวดำ โหลดฟรีสำหรับไอโฟนเท่านั้น

ดาวน์โหลดแอพ Lenka

app_ios_bw

 

2.BlackCam – Black&White Camera (Android)

BlackCam แอพแต่งรูปและกล้องถ่ายสีขาวดำสำหรับ Android ที่จะช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพสีดำและสีขาวที่สวยงาม พร้อมตัวกรองเลนส์สีที่แตกต่างกัน ตั้งค่าการกรองแปลงมืออาชีพ เพิ่มขอบภาพมืดดำ หรือเพิ่มตัวกรองสีดำและสีขาวเพื่อภาพถ่ายที่มีอยู่ของคุณก็สามารถทำได้

ดาวน์โหลดแอพ BlackCam – Black&White Camera

BlackCam - Black&White Camera

 

3.Black & White Master (Black & White Camera) (iOS)

แอพถ่ายภาพขาวดำหรือจะแต่งรูปจากคลังภาพก็สามารถทำได้ เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็จะได้รับาพสีดำที่สวยงามได้อย่างรวดเร็ว  ปรับความสว่างและความคมชัดง่าย สามารถเปรียบเทียบการประมวลผลที่มีภาพต้นกำเนิด อินเตอร์เฟซที่เรียบง่าย

ดาวน์โหลดแอพ Black & White Master

Black & White Master

 

4.Black and White Camera (Android)

แอพตัวนี้เป็นแอพกล้องถ่ายภาพขาวดำแบบเรียลไทม์ ทำให้คุณได้ภาพอย่างรวดเร็ว และยังสามารถปรับแสงสี ความเข้นของสีได้ก่อนถ่ายภาพอีกด้วย

ดาวน์โหลดแอพ Black and White Camera

Black and White Camera

 

5.SimplyB&W | Simply Photography in B&W (iOS)

แอพแต่งรูปที่จะเปลี่ยนให้ภาพของคุณเป็นโทนขาวดำได้ด้วยวิธีที่ง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็จะได้ภาพอันน่าทึ่ง และสามารถเปลียนโทนสี, ความสว่างและความคมชัด โหลดไปใช้ได้ฟรีๆ บนระบบปฏิบัติการ iOS

ดาวน์โหลดแอพ SimplyB&W

SimplyB&W

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top