Games

Reign of Warlords กลยุทธ์การศึกสงครามเบื้องต้น สู้ศึกแห่ง สามก๊ก

0-BANNER
Reign of Warlords

Reign of Warlords เกมสงคราม อิงประวัติศาสตร์ “สามก๊ก” เกมแนววางแผนกลยุทธ์ แบบ Real-Time พร้อมแล้วที่จะให้ผู้เล่นชาวไทย ได้สัมผัส เกมวางแผนการรบ และการวางกลยุทธ์ในการรบได้บนมือถือของคุณเอง ซึ่ง วันนี้ทีมงานก็มีกลยุทธ์ วิธีสั่งการรบ กลยุทธ์เบื้องต้นมาแนะนำ ให้ผู้เล่นใหม่ทุกท่าน ได้ใช้ในการเล่นด้วย เพื่อออกรบ และรวบรวมแผ่นดินจีน เป็นหนึ่งเดียว ส่วนจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย

 

1

ผู้เล่นจะได้รับหน้าที่ เป็นเจ้าเมือง ผู้ซึ่งมีอำนาจในการสั่งการแม่ทัพรวมทั้งหมด รวมไปถึงการบริหารบ้านเมือง โดยมีเป้าหมายสูงสุดอยู่ที่การ รวมแผ่นดินจีนทุกแคว้นเข้าด้วยกัน ซึ่งสามารถทำได้ด้วยการยึดเมืองอื่น หรือจะจับมือเป็นพันธมิตรและช่วยกันต่อสู้ก็ได้

2

ในช่วงต้นๆ ของเกมนั้น สิ่งปลูกสร้างนั้น เราสามารถที่จะสร้าง พร้อมกันได้ถึง 2 อย่างพร้อมๆ กัน ซึ่งจะช่วยทำให้ เราประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น

 

3

ทรัพยากร เหล็กถือว่าเป็นทรัพยากรที่หายากที่สุด ฉะนั้นการที่เราจะสร้างอะไร ให้คำนวณทรัพยากรนี้ให้เพียงพอ และให้พยายามยึดที่ดิน เหล็ก ไว้ด้วย กรณีผู้เล่นสามารถยึดที่ดินเลเวล 2 หรือมากกว่านั้นได้แล้ว หากพื้นที่ในการยึดครองเต็ม ก็ให้เรา ยกเลิกที่ดินเลเวลต่ำๆไป และไปยึดที่ดินเลเวลสูงๆแทน

 

4

ประโยคของการสร้างเมืองนั้นมีหลายอย่าง เช่นหากเมื่อเราเปิดโรงฝึกเลเวล 3 ได้แล้ว เราจะสามารถ จัดสรรกองพลสูงสุดได้ถึง 3 กองพล ซึ่งจะช่วยให้เราขยายพื้นที่ได้เร็ว และเป็นการเก็บเลเวลให้แม่ทัพของเราไปในตัว ในช่วงต้นๆนั้น หากผู้เล่นมีทรัพยากร มากพอ ก็ขอแนะนำให้สร้างถึงเลเวล 3 ไปก่อน เพราะทรัพยากรจะไม่พอสร้าง ก็ให้ข้ามไปสร้างสิ่งก่อสร้างอย่างอืนไปก่อนก็ได้

รู้จักระบบการสู้รบเบื้องต้น
ผู้เล่นควรจะรู้จักระบบการต่อสู้เบื้องต้นของเกม ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของเกม สงคราม
5

– ในหนึ่งทัพใหญ่จะแบ่ง ทัพ ออกเป็น 3 ส่วนคือ ค่ายใหญ่ กองกลาง และแนวหน้า ซึ่งหากค่ายใหญ่ (ค่ายทหารแนวหลังสุด ) พ่ายแพ้ จะทำให้ แพ้การรบไปด้วย ดังนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องเกณฑ์ทหารใหม่เพื่อเพิ่มความอยู่รอด

6

– หลังจากผ่านไป 8 เทริ์นของการต่อสู้โดยยังไม่รู้ว่าใครเป็นผู้ชนะ ทหารจะอยู่ในสถานะ “กำลังสู้รบ” และต่อสู้ต่อไปอีกเป็นเวลา 5 นาที (ในช่วงเวลานี้สามารถ ส่งทหารไปช่วยเพื่อชัยชนะครั้งที่สองได้ )

– การจัดทัพให้ถูกต้อง กับศัตรูจะสามารถช่วยให้เรามีโอกาสชนะศัตรูได้ง่ายขึ้น รู้จักทหารแพ้ทางกันอย่างดี: พลม้าแพ้พลธนู, พลธนูแพ้ทหารเดินเท้า, ทหารเดินเท้าแพ้พลม้า เป็นต้น
7

ถ้าแม่ทัพเรียนรู้ได้หลายๆคัมภีร์พิชัยยุทธ์ จะสามารถเพิ่ม ความแข็งแกร่งของทหารของกองพลได้ คัมภีร์พิชัยยุทธ์สามารถศึกษาจากการ์ดแม่ทัพ

8

ในช่วงแรกของการเก็บเลเวลนั้น เมื่อผู้เล่นสามารถผ่านที่ดินเลเวล 1 ไปได้แล้ว ขอให้จัดกำลังพล ทหาร2 กองพลรวมกัน ได้ประมาณ 600 นาย ก็สามารถนำไปบุกพื้นที่ Level2 ได้แล้ว ช่วงนี้ให้ผู้เล่น ที่สามารถโจมตี ที่ดินเลเวล 2 ได้ เริ่มฟาร์ม EXP แม่ทัพของตน โดยดูพื้นที่รอบๆ เมืองก่อนว่ามีที่ใด ที่เป็นที่ดินเลเวเวล 2 ให้ทำการยึดที่ดินเลเวล 2 ทั้งหมด

9

ตัวอย่างเมื่อยึดที่ดินเลเวล 2 ได้ จะได้รับ EXP ประมาณ 200 จากนั้น เมื่อแม่ทัพของเรา เลเวลเพิ่มขึ้นแล้ว เราก็จะสามารถ เพิ่มทหารติดตามแม่ทัพได้มากขึ้นไปด้วย

10

เมื่อเลเวลของแม่ทัพมีเลเวล ประมาณ 9แล้ว สามารถ เพิ่มทหารติดตามได้ถึง ทัพละ 900 นาย รวมเป็น 1800 นาย จำนวนทหารขณะนี้ก็ สามารถที่จะบุกที่ดินเลเวล 3ได้แล้ว

 

การโจมตีที่ดินเลเวล 3 ขึ้นไป ส่วนใหญ่จะมีการสู้รบมากกว่า 8 รอบ ซึ่งจะทำให้เข้าสู่สถานต่อต่อ เช่นภาพด้านบน โดยจะมี เวลา 5 นาที ในช่วงเวลานี้ ผลของสงครามจะยังไม่ออก เราสามารถที่จะส่งกองกำลังเสริมเข้าไปช่วยสู้ได้

 

ช่วงเวลานี้ ให้คำนวณเวลาให้ดี และส่งทหารออกมา อีกจำนวนหนึ่ง แต่ไม่ควรน้อยกว่าทัพแรกครึ่งหนึ่ง เมื่อทัพที่ 2 เข้าไปช่วย จะทำให้เรามีโอกาสสำเร็จในการรบเพิ่มมากขึ้น

 

หลังจากจบการรบแล้ว ผู้เล่นสามารถตรวจดูผลการรบได้ ที่รายงานศึก ซึ่งจะทำให้เราสามารถนำไปวิเคราะห์ การทำสงครามของกองทัพเราได้ด้วย

 

พร้อมทำสงครามระหว่างแค้วนแล้ววันนี้ สงครามเพิ่มจะเริ่มต้นเท่านั้น ศึกระหว่างเกมเมอร์ทั่วทั้งเอเชียกำลังดุดเดือด คุณเองก็สามารถเข้ามาช่วยเกมเมอร์ไทย ร่วมรบในศึกครั้งนี้ได้ ติดตามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง เว็บไซด์ http://www.row.sg/ และ Facebook https://www.facebook.com/RowThailand/




ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่
IOS และ Android : http://m.onelink.me/9d290ed5
APK : http://bit.ly/2coB152





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top