Games

Warsaga: มหาสงครามมุ๊งมิ๊ง อัพเดตแม่ทัพใหม่ ตันฮก ผู้ชำนาญกลศึก ศิษย์ร่วมสำนักขงเบ้ง

1

เกม Warsaga เกมมือถือสุดมันส์ ที่ทำให้คุณได้สนุกไปกับเหล่าแม่ทัพจากสามก๊ก ในรูปแบบตัวละครสุดน่ารัก พร้อมมหาสงครามการต่อสู้อันแสนดุเดือด ทั้ง PVP , สงครามดินแดน และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย และสำหรับแพทช์ใหม่นี้ ได้อัพเดตยอดขุนศึกแห่งจ๊กก๊ก “ตันฮก” กุนซือคนแรกของเล่าปี่ ที่ความสามารถทางกลศึกที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร ด้วยดีกรีศิษย์ร่วมสำนักกับขงเบ้ง และบังทอง และเคยสร้างผลงานทะลวงค่ายกลประตูแปดทิศของกองทัพโจโฉลงอย่างง่ายดาย ตอนนี้มาให้ได้สัมผัสแล้วที่ Warsaga โหลดเล่นกันเลย

 

แม่ทัพใหม่ “ตันฮก” กับความสามารถสุดติ่ง
ตันฮก สาพซัพพอร์ต โจมตีปกติเป็นกลุ่ม พร้อมสกิลฮิลหมู่แม่ทัพ 4 ตัวในรัศมี 5 ช่อง นอกจากนี้เมื่ออัพเกรดตัวละคร +5 ยังได้ความสามารถ โจมตีปกติมีโอกาส 20% ทำให้ศัตรูติดสตั้นนาน 2 วินาที เป็นหมอหนึ่งเดียวในเกมที่โจมตีหมู่ แถมติดสตั้น เป็นหมอสายโหดของแท้แน่นอน เท่านั้นไม่พอ ชะตาส่งเสริมความสามารถยังอยู่กลุ่มเดียวกับขงเบ้ง และบังทอง 2 ตัวละครยอดนิยมอีกด้วย อย่างนี้ตี้ขาโหดมาแน่นอน

 

2

สงครามดินแดน (29 กันยายน – 2 ตุลาคม 2559)
มหาสงครามยึดดินแดนสุดมันส์ เพื่อชวงชิงเมือง ทอง และเสบียง สุดพิเศษ โดยจะยึดได้วันละ  1 เมืองเท่านั้น ในระยะเวลา 4 วัน กิลด์ไหนจะพิชิตเมืองได้ครบ 4 เมือง และอยู่รอดในสงครามเดือดนี้ รอลุ้นกันได้เลย

 

3

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ทั้งในเกม และที่หน้าแฟนเพจ แจกของรางวัลทั้งในเกมนอกเกมมากมาย ที่สาวก warsaga ต้องไม่พลาด! มาเล่น และรับรางวัลกันเล้ย…

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarSagaTH/
ดาวน์โหลดเกม Warsaga: มหาสงครามมุ๊งมิ๊งได้ที่ http://smarturl.it/download5





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top