Games

Com2uS จัดใหญ่ กิจกรรมเฟ้นหาสุดยอดแคสเตอร์แห่ง Summoners War ประเทศไทย!

01 (4)
Summoners War

– Com2uS จัดการประกวดเฟ้นหาสุดยอดตัวแทนแคสเตอร์แห่ง Summoners War ประจำประเทศไทย เพื่อส่งเสริมวงการเกมแคสเตอร์ไทย

– มาร่วมส่งประกวดคลิปแนะนำเกม “Summoners War” ผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้รับไอเทมในเกม และผู้ที่ผ่านคัดเลือกรอบแรก 10 คนจะได้รับเสื้อยืด พร้อมแก้วทัมเบลอร์เป็นที่ระลึก

– ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตจากผู้เล่นมากที่สุดจะได้รับเลือกเป็น “สุดยอดแคสเตอร์” รับเงินรางวัลและสิทธิเซ็นสัญญาเป็น “ตัวแทนแคสเตอร์ประจำประเทศไทย” เป็นระยะเวลา 6 เดือน!

 

บริษัท Com2uS บริหารงานโดย นายซง พยองจุน ผู้นำด้านเกมบนโทรศัพท์มือถือ ประกาศเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2559 เรื่องการคัดเลือกสุดยอดตัวแทนแคสเตอร์เกม Summoners War: Sky Arena ซึ่งกิจกรรมประกวดครั้งนี้

จะเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจอยากเริ่มต้นงานด้านแคสเตอร์หรือมีความสนใจในงานด้านนี้อยู่แล้วได้แสดงความสามารถ ซึ่งจะมีส่วนช่วยผลักดันวงการเกมแคสเตอร์ในประเทศไทยให้เติบโตขึ้น โดยจะคัดเลือกจากแคสเตอร์ทั่วไปและผู้เล่นเกม Summoners War ทุกคนที่เข้าร่วมประกวดในโครงการ

 

การประกวดนี้จะเริ่มขึ้นในวันนี้ (28 กันยายน 2559) จนถึงต้นเดือนพฤศจิกายน 2559 งานนี้ผู้เล่น “Summoners War” ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ง่ายๆ เพียงส่งคลิปวิดีโอแนะนำเกม “Summoners War” เข้ามา จากนั้น ทีมงานจะคัดเลือกผู้เข้ารอบจากผู้เข้าร่วมทั้งหมด และในรอบสุดท้าย ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตจากผู้เล่นทั้งหมดมากที่สุด จะได้รับเลือกเป็น “สุดยอดแคสเตอร์” พร้อมรับเงินรางวัลและสิทธิเซ็นสัญญาเป็นตัวแทนแคสเตอร์ของ “Summoners War” ประจำประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นระยะเวลา 6 เดือน

01 (4)

การประกวดครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 รอบ ได้แก่รอบคัดเลือกและรอบที่สอง รอบคัดเลือกจะเปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 19 ตุลาคม 2559 โดยผู้สนใจเข้าร่วมการประกวดจะต้องทำคลิปวิดีโอแนะนำเกม “Summoners War” ความยาว 3 นาที และอัพโหลดลงบน Youtube พร้อมทั้งแชร์ผ่าน Facebook หรือ Twitter ส่วนตัว จากนั้นให้ เข้าไปกรอกแบบฟอร์มสมัครเข้าประกวดที่หน้าเพจกิจกรรม (http://event.withhive.com/smon/evt_th_vj) หลังจากนั้นทาง Com2uS จะคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบทั้งหมด 10 คน เป็นตัวแทนเข้าประกวดในรอบที่สอง และจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเกมทุกคนโหวตคลิปวิดีโอที่ผู้เข้ารอบจะต้องทำขึ้นสำหรับรอบนี้โดยเฉพาะ เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเพียง 1 เดียวที่จะได้รับสิทธิเป็นตัวแทนแคสเตอร์ของ “Summoners War” ประจำประเทศไทย ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2559

 

ผู้ที่ได้รับสิทธิเป็นสุดยอดแคสเตอร์จะได้รับเงินรางวัล และสิทธิเซ็นสัญญาเป็นตัวแทนแคสเตอร์ “Summoners War” ประจำประเทศไทยเป็นระยะเวลา 6 เดือน และจะได้รับการสนับสนุนให้ทำคลิปคอนเทนต์เกี่ยวกับเกมเดือนละ 2 – 3 คลิป พร้อมโอกาสในการแชร์คลิปวิดีโอบนหน้าเพจอย่างเป็นทางการของ “Summoners War” ทั่วโลก

พร้อมกันนี้ทาง Com2uS ได้ประกาศว่า ผู้ที่เข้าร่วมการประกวดทุกคนจะได้รับไอเท็มในเกมไปครอบครอง อันได้แก่ คริสตัล 100 เม็ด และหินมานา 50,000 ก้อน และผู้ที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรกทั้ง 10 คนจะได้รับเสื้อยืดและแก้วทัมเบลอร์ที่ระลึกเพิ่มเติมอีกด้วย

“Summoners War” คือเกม RPG ที่ให้ผู้เล่นพัฒนาความสามารถของตัวละคร พร้อมทั้งวางแผนการรบได้อย่างมีชั้นเชิง และถือเป็นเกมอันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้เล่นทุกภูมิภาคทั่วโลก Summoners War เปิดตัวพร้อมกันเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2557 และมีรายได้เป็นอันดับ 1 ของเกม RPG บน Google Play ใน 95 ประเทศ และเป็นอันดับ 1 บน App Store ของ Apple ใน 49 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ Summoners War ยังสามารถ

รักษารายได้เกมไว้ในระดับท็อป 10 มาโดยตลอดเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาด

เกมมือถือที่มีแนวโน้มสูงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา Summoners War ได้กลับมามีรายได้เป็นอันดับที่ 1 บน App Store ของ Apple อีกครั้ง ยิ่งเป็นการตอกย้ำความนิยมที่ยังคงมีอยู่อย่าง

ต่อเนื่องไม่เสื่อมคลาย

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top