Ninefar

Reign of Warlords ระเบิดความมัน แรงไม่หยุด ชี้จุดเด่นที่เกมเมอร์ต้องเล่น

เปิดแล้ววันนี้กับเกม Reign of Warlords เกมวางแผนการรบ แบบ RTS บนมือถือ ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็น ผู้ครองเมือง ออกขยายอาณาจักรด้วยการ ตีเมืองชาวบ้าน กวาดทรัพยากร หรือแม้แต่การหาพันธมิตร เพื่อรวบรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่งเดียว

โดยตัวเกมนั้น ได้กล่าวถึงช่วงแย่งชิงอำนาจกันในแผ่นดิน ยุคที่กบฏโพคผ้าเหลืองได้ออก อาละวาดและสร้างความเสียหายไปทั่ว และแผ่นดินจีนได้แบ่งออกไปถึง สามส่วนใหญ่ ตามนวนิยาย สามก๊กนั่นเอง

 

ระบบเมืองและสิ่งปลูกสร้าง
เจ้าเมืองจะต้องสร้างสิ่งปลูกสร้าง ให้มีระดับเลเวลสูงขึ้นๆ ซึงจะช่วยในการเก็บทรัพยากร ต่างๆ รวมไปถึงจำนวนชาวบ้าน ที่จะมาเป็นกำลังพลให้กองทัพ และยังสามารถช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของเมือง เมื่อโดนข้าศึกโจมตีด้วย

 

ระบบเกณฑ์กำลังพล เพื่อเข้ากองทัพ
แม่ทัพจะเก่งขนาดไหนก็ตาม แต่หากขาดกำลังพล ก็ยังเป็นเรื่องยากที่จะไปตีเมืองอื่นๆ ระบบนี้จะใช้เวลา ในการเกณฑ์ กำลังพลตามเวลาจริง

ระบบคัมภีร์ เพิ่มฝีมือให้แม่ทัพ
การสนับสนุนการรบของแม่ทัพ จำเป็นที่จะต้องมี ทักษะที่ดีด้วย ซึ่งแม่ทัพสามารถที่จะพัฒนาฝีมือได้ด้วย คัมภีร์แบบต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้การรบมีประสิทธิภาพมาขึ้น

ระบบรายงานศึก
หลังจากที่เราได้นำทัพออกไปโจมตี จะมีการเก็บบันทึกไว้ทุกครั้ง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถวิเคราะห์การรบและนำไปปรับทัพได้

 

สามารถย้อนไปดูการรบได้ตลอดเวลา

ระบบการก่อกบฏ
กรณีเมืองของเรา โดนโจมตีจนเป็นเมืองขึ้น เราสามารถที่จะก่อการกบฏ เพื่อปลดแอก เป็นไทอีกครั้ง

 

ระบบจุดยุทธ์ศาสตร์
เป็นการสร้าง จุดยุทธ์ศาสตร์ ซึ่งจะมีการทำหน้าที่คล้ายๆกับเมืองหลวง ผู้เล่นสามารถนำกองกำลังไปประจำการในตำแหน่งนั้นๆได้ ส่วนใหญ่จะใช้ในการรบ ที่จะต้องเดินเป็นเวลานาน ระบบนี้จะทำให้เรานำทหารไปรักษาการ์ณได้

 

ระบบค่ายทหาร
เป็นการจัดกำลังทัพ ออกเป็น สามส่วน ซึ่งจะมีผลต่อการวางแผลกลยุทธ์การเข้าโจมตีเป็นอย่างมาก ยกตัวอย่างเช่น ทหารม้า อาจจะอยู่แนวหน้า และพลธนูควรอยู่แนวหลังเป็นต้น หากผู้เล่นจัดทัพดีๆ ล่ะก็ แม้ว่าทหารน้อยกว่าก็สามารถที่จะ พิชิตชัย กองทัพที่มีจำนวนมากกว่าได้เหมือนกัน

แม่ทัพมากมายกว่า 300 แบบ
ภายในเกมมีแม่ทัพที่มีชื่อเสียงมากมาก ซึ่งแต่ละคนก็จะเน้นความสามารถไปคนละแบบไม่เหมือนกัน

ระบบการพัฒนาแม่ทัพ
แม่ทัพทุกคน สามารถที่จะเพิ่มค่า Status และเพิ่มคุณสมบัติได้ ซึ่งจะทำให้ ความแตกต่างของแม่ทัพในมือของผู้เล่นแต่ละคนไม่เหมือนกันแน่นอน

 

ระบบการปกครอง
เจ้าเมืองจะได้รับภาษีจากประชาชนที่อยู่ในเมืองโดยจะได้รับ ในรูปแบบของการเวนคืน และได้รับ Gold ซึ่งเป็นเงินที่เอาไปสุ่มแม่ทัพ และซื้อของในเกมได้ และหากทรัพยากรของเรามีไม่พอ ก็สามารถใช้ระบบการค้าขาย เพื่อแลกเปลี่ยนทรัพยากรได้ด้วย

ระบบการรบที่ยิ่งใหญ่ พร้อมให้ทุกท่านได้ต่อสู้กับผู้เล่นอื่น พร้อมกันทั่วโลก เข้ามาพิสูจน์ความมันแล้ววันนี้ บนมือถือของท่าน

 

สานต่อความมันต่อเนื่อง แรงจนหยุดไม่อยู่ กำเนิดสงครามครั้งใหม่กับ Sv.4 เปิดให้เล่นพร้อมกัน 23 กันยายนนี้ เวลา 10.00น. ติดตามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง เว็บไซด์ http://www.row.sg/ และ Facebook https://www.facebook.com/RowThailand/

 

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่
Android : http://bit.ly/AndroidROW
IOS : http://bit.ly/ROWiOS
APK : http://bit.ly/2coB152
กลุ่มพูดคุย bit.ly/2bvPm34