Games

พ็อกเก็ตออลสตาร์ เกมมือถือเปิดให้ CBT ทั้งสองระบบแล้ววันนี้

001
พ็อกเก็ตออลสตาร์

พ็อกเก็ตออลสตาร์ พร้อมเปิดให้ทุกคนเข้าไปทดสอบแบบรีเซ็ตข้อมูล ภายในได้แล้ววันนี้ ผู้เล่นจะได้พบการรวมตัวกันของเหล่าตัวการ์ตูนดังกว่า10 เรื่องพร้อมเนื้อเรื่องเกมสไตล์ใหม่ที่จะได้ผจญภัยไปในโลกของเหล่าตัวการ์ตูน  และสกิลที่มีมาให้เล่นมากมาก ประตูแห่งมิติเวลากำลังจะเปิดออก  ผู้กล้าทั้งหลาย เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกไปสร้างตำนานกันเถอะ!

 

002

ประตูมิติจะเปิดแล้ว ไปกันเถอะ!

พ็อกเก็ตออลสตาร์ เกมต่อสู้แบบ 3D สไตล์ Action RPG บนมือถือได้รวบรวมตัวการ์ตูนดังกว่า 10 เรื่องที่จะทำให้ทุกท่านหวนนึกถึงความสนุกในวัยเด็กราชินี  หนุ่มน้อย  โลลิ  เทพบุตรล้วนอยู่ในโลกของพ็อกเก็ตออลสตาร์ได้เวลาท่องเข้าไปในโลกแห่งเกมแล้ว รีบมาสร้าง“ทีม”ของตัวเองกันเถอะ

 

003

การต่อสู้ที่ดุเดือด

พ็อกเก็ตออลสตาร์เกมการ์ดแอคชั่น 3D ที่ไม่เพียงแค่มีตัวละครจากการ์ตูนดัง  ยังนำสกิลไม้ตายของแต่ละตัวมาไว้ในเกมอีกด้วย ผู้เล่นเพียงแค่คลิกที่ไอค่อนของฮีโร่ก็สามารถปล่อยสกิลได้ทันที  พร้อมการปล่อยสกิล Combo สุดพิเศษในเกมยังมาพร้อมกลยุทธ์การต่อสู้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งการจัดทีม  ความแม่นยำในการปล่อยสกิล  การรวมทีมที่มีสกิลหนุนกันและกัน  สุดยอดการต่อสู้รอทุกท่านอยู่ในเกมนี้แล้ว

 

004

การเล่นตู้เกมมาแล้ว

ผู้เล่นหลายคนที่พึ่งจะเริ่มเล่นเกมเมื่อไม่นานนี้อาจจะมีบางคนที่ไม่รู้จักตู้เกม เจ้าเครื่องนี้มันคืออะไรกันนะ?แต่ว่ากับคอเกมหลายๆคนแล้วเจ้า“ตู้เกม”ถือเป็นตัวแทนความทรงจำเกี่ยวกับเกมที่เยียมยอดอย่างหนึ่งในพ็อกเก็ตออลสตาร์เราเลยมีโหมดตู้เกมคลาสสิกให้คอเกมได้นึกถึงความหลังและให้นักเล่นเกมมือใหม่ได้สัมผัสความสนุกของการเล่นเจ้าตู้เกมนี้ด้วย

 

005

วิธีการเล่นตู้เกมคลาสสิกคล้ายกับการเล่นเกม“KOF” ผู้เล่นจะได้จับคู่กับผู้เล่นคนอื่นและต่อสู้แบบ 1VS1 และผู้ที่ชนะเป็นคนสุดท้าย  จะได้รับคะแนนสะสม  ผู้เล่นจะสามารถเข้าต่อสู้กับผู้เล่นที่แข็งแกร่งได้นอกจากตู้เกมคลาสสิก พ็อกเก็ตออลสตาร์ก็ยังมีทีมตะลุยด่านการประลองจอกศักดิ์สิทธิ์ และสงครามกิลด์เป็นต้น  ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับระบบสุดมันส์ทุกท่านจะได้พบกับสุดยอดเกมต่อสู้บนมือที่พร้อมเปิดให้ทุกคนเข้าไปทดสอบได้แล้ววันนี้

 

ดาวน์โหลด Android ที่นี่

ดาวน์โหลด iOS ที่นี่ 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top