Games

Reigns of Warlords เปิดแล้ววันนี้ เกมวางแผนกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่คุณต้องลอง

Banner (2)
Reigns of Warlords

เปิดแล้ววันนี้ Reign of Warlords เกมวางแผนกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ มาร่วมสร้างตำนานบทใหม่ไปกับเกมสามก๊กในสงครามการวางแผนกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ (Real Time Strategy) พร้อมไปกับแม่ทัพขุนพลให้คุณสะสมเพื่อสร้างอาณาจักรมากกว่า 300 แบบ เปิดพร้อมกันถึง 4ภาษา ไทย จีนเวียดนาม และอังกฤษ

 

1 (2)

การวางกลยุทธ์ และตั้งจุดยุทธ์ศาสตร์ เกมนี้จะแตกต่างกับเกมแนวประเภท เดินลุยลงดันเจี้ยนและปราบบอสไปเรื่อยๆ นะครับ เพราะว่า ผู้เล่นจะต้องรับหน้าที่ในการบังคับบัญชากองทหาร เรือนแสน และอย่างที่ทราบกันดี การรบแพ้ชนะ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนทหารในมือเพียงอย่างเดียว การจัดทัพและตัวแม่ทัพเองก็มีส่วนในชั่ยชนะเช่นกัน

 

2 (2)

นอกจากนั้นผู้เล่นยังต้อง คำนวณทรัพยากร การพัฒนาบ้านเมือง และการยึดจุดยุทธ์ศาสตร์เพื่อให้ได้ ชัยภูมิเป็นต่อในการรบด้วย และเอาชนะอาจะไม่ได้มาจากการต่อสู้เพียงอย่างเดียว หากยังไม่การจับมือกับพันธมิตรด้วย !

3 (2)

ระบบการเล่น Real Time Strategy ด้วยระบบนี้แล้ว จะทำให้การเล่นเกมแนวสงครามยึดเมืองสมจริงมากยิ่งขึ้น เพราะทุกอย่างนั้นล้วนใช้จริงทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบผลิตทรัพยากรในเกม ระบบการสร้างเมือง สร้างป้อมต่างๆ รวมไปถึงการต่อสู้

4 (2)

ยกทัพไหนแต่ละที ก็ควรจะระวัง ข้าศึกมาตีเมืองตอนที่ยกทัพออกนอกเมืองด้วย หรือ อาจจะต้องใช้แม่ทัพฝีมือดีๆ คุ้มกันเมืองไว้ !

 

5 (2)

เกมอิงนวนิยายสามก๊ก ภายในเกมนั้น ผู้เล่นจะได้พบกับแม่ทัพขุนพลมากมาย ซึ่งใครที่อ่านนวนิยายมาก็คงจะพอรู้ดีว่า ตัวละครแต่ละคนมีฝีมือในการรบ หรือการบังคับบัญชาอย่างไร ซึ่งจะทำให้การเล่นเกม Reign of Warlords มีอรรถรสมากยิ่งขึ้น

6 (2)

ขอบอกเลยว่า หากท่านเป็นคนที่ชอบเกมแนววางแผนการรบ และยังชอบนวนิยายสามก๊กแล้วล่ะก็ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ http://www.row.sg/ และ Facebook https://www.facebook.com/RowThailand/
ดาว์นโหลดเกมได้ที่นี่
Android : http://bit.ly/AndroidROW
IOS : http://bit.ly/ROWiOS
APK : http://bit.ly/2coB152





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top