Games

GAMEVIL เตรียมปล่อย 6 เกมมือถือฟอร์มยักษ์ มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้มันส์กันเร็วๆ นี้ !!

รูป cover
เกมมือถือฟอร์มยักษ์

Gamevil ประกาศเปิดตัว 6 เกมมือถือ RPG สุดมันส์ ใหม่ล่าสุด โดยบางเกมเป็นการนำเกมออนไลน์มาพัฒนาลงมือถือซึ่งแผนการเปิดให้บริการนี้ จะเริ่มเปิดให้บริการทั้งในเกาหลีและทั่วโลก ตั้งแต่เดือน ก.ย.ปีนี้ไปจนถึงต้นปี 2017 เป็นต้นไป จะมีเกมอะไรบ้าง ไปดูกัน !

 

1. ArcheAge Begins

รูป01

จากเกมออนไลน์ MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่กระแสถล่มทลาย ล่าสุดทาง GAMEVIL ได้จับมือกับ XL Games เพื่อเตรียมดัดแปลงเกม ArcheAgeมาในลงมือถือเป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ ArcheAge Begins สำหรับเวอร์ชั่นมือถือนี้จะใช้กราฟิกระบบ Unreal Engine 4 ที่ยิ่งใหญ่สมกับที่รอคอยมานาน พร้อมด้วยเรื่องราวที่ยังคงกลิ่นอายในเวอร์ชั่นออนไลน์กันอีกด้วย

ใครที่ต้องการติดตามข้อมูลข่าวสารของ ArcheAgeสามารถแวะไปลงทะเบียนได้ที่ลิ้งค์นี้เลย http://event.withhive.com/archeage/evt_pre?r=p5

 

2.A.C.E (Alliance of Champions and Empires)

รูป02

เกมมือถือ RPG กราฟิกอลังการที่สร้างจาก Ace of Storm เกมออนไลน์ชื่อดังของ Dragonfly โดยนำเสนอเรื่องราวโลกแฟนตาซีในยุคกลาง การกอบกู้โลกของเหล่าผู้กล้าและทวยเทพ และที่โดดเด่นที่สุด นั่นคือ ระบบการวางแผนจัดการปราสาท นั่นเอง

 

3.Devilian

รูป03

RPG สุดมันส์ของ Blueholeที่สร้างจากเกม PC ออนไลน์ในชื่อเดียวกัน พูดถึงชื่อ Devilianแล้ว ย่อมหนีไม่พ้นระบบแปลงร่าง ที่ให้ผู้เล่นสามารถพลิกแพลงต่อสู้ในร่างมนุษย์ หรือร่างเดวิเลียนได้ตามสถานการณ์ และแฟน Devilianก็ไม่ต้องกลัวว่าจะผิดหวัง เพราะทางผู้พัฒนาเตรียมขนระบบทั้ง PvPและล่าบอสแบบPC มาด้วยอย่างแน่นอน อดใจรอกันอีกนิด รับรองว่าปลายปีนี้ได้เล่นแน่

 

4.Nine Hearts

รูป04

เกมแอคชั่นRPG 3D เต็มรูปแบบที่ทางค่าย GAMEVIL พัฒนาเอง ใครที่ได้ลองเล่นในช่วง Soft Launch ย่อมต้องได้เห็นกันไปแล้วว่า Nine Hearts นั้นเด็ดอย่าบอกใคร ทั้งตัวละครมากมายกว่า 300 ตัวให้เลือกจัดทีม มหากาพย์อันเข้มข้นที่บอกเล่าเรื่องราวในแบบแฟนตาซี รวมถึงโหมดให้เลือกเล่นหลากหลายชนิดที่เล่นแล้วไม่รู้เบื่อแน่ๆ ถ้าสนใจลองโหลดมาเล่น ก็ตามลิ้งค์นี้ไปได้เลยจ้า >>https://goo.gl/b0oQ38

 

5.Royal Blood

รูป05

อีกหนึ่งเกมที่ทาง Gamevilพัฒนาเอง ด้วยนักเขียนมือฉมังมากมายที่จะมาร่วมเขียนบทให้ MMORPG นี้ รับรองว่าเนื้อเรื่องของ Royal Blood ต้องเข้มข้นสมค่าราคาคุยแน่นอน โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของไอเท็มในตำนานที่ตัวละครหลักของผู้เล่นใช้ได้เพียงผู้เดียว และยังมีระบบที่เป็น signature ของเกมเลยก็ว่าได้อย่างมหาศึก 100 vs 100 ที่ยิ่งใหญ่เกินเกมไหนๆ

 

6.War of Crown

รูป06

“เด็กผู้นี้จะเป็นกุญแจสำคัญในสงครามระหว่าง 7 เทพธรรมะ และ 7 อธรรม”

คำทำนายอันเป็นต้นกำเนิดของเรื่องราวใน War of Crown สุดยอด RPG ที่พัฒนาโดย AsoneGames ซึ่งในเดือนกันยายนนี้ เกมได้เตรียมเปิด CBT ให้ผู้เล่นในประเทศญี่ปุ่น เกาหลี และ สหรัฐอเมริกาทดลองเล่นกันระหว่างวันที่ 29 ก.ย. ถึง 3 ต.ค. นี้

 

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปรับชมภาพและคลิปตัวอย่าง รวมถึงลงทะเบียนไปทดสอบกันได้ตามลิ้งค์นี้เลย http://event.withhive.com/woc/cbt_kr?r=p4Tและใครก็ตามที่ได้เข้าไปเล่นในช่วง CBT จะได้รับไอเท็มของรางวัลมูลค่าสูงสุดถึง 50,000 วอนไปครอบครองอีกด้วย แต่ว่าอย่ารอช้ากันนะ เพราะทางเกมเปิดให้ลงทะเบียนถึงแค่วันที่ 28 ก.ย. ที่จะถึงนี้เท่านั้น!

“War of Crown” อัดแน่นด้วยเอฟเฟกต์3D เต็มรูปแบบ ที่จะช่วยสร้างความตื่นเต้นเร้าใจ และประสบการณ์แปลกใหม่ทันทีที่ได้เล่นเกม RPG แนววางแผนนี้ โดย GAMEVIL ได้ร่วมจับมือลงทุนกับสตูดิโอ ASONE Games เพื่อพัฒนา War of Crown ให้เป็นหนึ่งในเกมท็อปฮิตติดชาร์ตในวงการเกมมือถือ ซึ่ง GAMEVIL และ ASONE Games เองหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้กระแสตอบรับและความคิดเห็นของผู้เล่นจากช่วง CBT นี้เพื่อนำไปพัฒนาเกม War of Crown ต่อไปนั่นเอง





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top