Games

แนะนำเกมมือถือป้องกันฐาน (Tower Defense) ที่ดีที่สุดบน Android และ iOS

Tower Defense
เกมมือถือป้องกันฐาน (Tower Defense)

มีเกมมือถือมาแนะนำให้เพื่อนได้เล่นกันอีกแล้ว คราวนี้เป็นเกมมือถือแนวป้องกันฐาน หรือ Tower Defense ที่เรียกได้ว่าสนุก มันส์วางกันมือถือกันไม่ลงกันเลยทีเดียว โดยเกมส์ที่นำมาแนะนำนี้มีให้โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS (iPhone และ iPad) มีทั้งฟรีและไม่ฟรี ไปดูกันเลยครับว่ามีเกมส์อะไรกันบ้าง ชอบเกมไหนโหลดไปเล่นกันได้เลย

 

 

Tower Madness 2: 3D Defense

เกมแรกที่นำมาแนะนำเป็นเกมภาคต่อความสำเร็จของภาคแรก โดยเกมนี้จะเป็นเกมป้องกันฐานที่ต้องปะทะกับมนุษย์ต่างดาวที่เข้ามาบุกรุก เพื่อจะขโมยแกะออกไปจากโลก เราต้องพยายามสามารถสร้างฐานอาวุธต่างๆ และด้วยขีดจำกัดในการผลิตอาวุธ ด้วยกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อความสงบสุขของแกะในโลกนี้

ดาวน์โหลดบน  Android | iOS

Tower Madness

 

Defenders 2: Tower Defense

เกมมือถือป้องกันฐานกลยุทธ์ใหม่ ด้วยการรวมกันเป็นเอกลักษณ์ของหอการป้องกันและเกมการ์ด  โดยเกมเราจะต้องสร้างหอคอยขึ้นเพื่อป้องกันและต่อสู้กับคลื่นแห่งความชั่วร้ายทที่เข้ามาบุกรุก

ดาวน์โหลด Android | iOS

Defenders 2 Tower Defense

 

Castle Defense 2

เกมป้องกันหอที่มีผู้เล่นมากกว่า 10,000,000 คนทั่วโลกโหลดไปเล่นกัน โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนวป้องกันฐานที่มีองค์ประกอบของเกมแนว RPG เข้าไปด้วย

ดาวน์โหลด Android | iOS

screen520x924

 

Royal Revolt 2: Tower Defense

Royal Revolt 2 เป็นเกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์ป้องกันฐาน ด้วยการสร้างอาณาจักรของคุณให้รุ่งเรือง พร้อมกับการป้องกันที่สมบูรณ์แบบและการฝ่าฝันไปกับเหล่าพันธมิตรและพิชิตรผู้เล่นจากทั่วทั้งโลก! ด้วยกราฟฟิค 3D ที่น่พิศวงเกม จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปตลอดการเล่นเกม ด้วยการเล่นเกมแบบ Tower Defense จึงทำให้เกม Royal Revolt 2 ในภาคนี้มีความสนุกมากขึ้นกว่าภาคก่อน

ดาวน์โหลด Android | iOS

Royal Revolt 2

 

Kingdom Rush

สุดท้ายเป็นเกมมือถือแนวแฟนตาซีป้องกันฐานที่สนุกอีกเกมหนึ่ง แถมยังได้รับรางวัลมาด้วย โดยตัวเกมนี้เราจะต้องคอยวางป้อมทั้ง เพื่อป้องกันกองทัพพ่อมดชั่วร้ายและสหายที่น่ารังเกียจอื่น ๆ บุกเข้ามาในปกป้องราชอาณาจักรของคุณ พร้อมปรับแต่งกลยุทธ์การป้องกันของคุณด้วยการอัพเกรดป้อม

ดาวน์โหลด Android | iOS

Kingdom Rush

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top