Games

Summoners War โหมกระแสเชิญดาราดัง Dave Franco และ Alison Brie ร่วมโปรโมตแคมเปญระดับโลก

01

แคมเปญระดับโลกที่จะโปรโมตทางโทรทัศน์ สถานที่สำคัญ สื่อดิจิทัลต่างๆ

พร้อมจับมือ Los Angeles Dodgers กับ Carl’s Jr./Hardee’s

Summoners War เกม RPG ชื่อดังจากค่าย Com2uS ที่ติดท็อป 10 จากทั่วโลก ได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลกภายใต้ชื่อ “Your War Your Way” ซึ่งได้คู่รักนักแสดงดังอย่าง Alison Brie กับ Dave Franco ที่มีผลงานล่าสุดอย่าง Now You See Me 2 มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยความที่เป็นโปรเจกต์ระดับโลก แคมเปญนี้จึงจะมีตั้งแต่การโฆษณาทางโทรทัศน์ การโปรโมตนอกสถานที่ และการร่วมมือกับสื่อดังๆ อย่าง the Los Angeles Dodgers และ Carl’s Jr./Hardee’s ที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันดึงดูดผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ทั่วกัน

 

02 (2)

“Your War Your Way” เป็นแคมเปญสุดอลังการเชิญชวนให้ผู้เล่นปรับแต่งกลยุทธ์และ ยุทธวิธี เพื่อนำไปใช้เล่นเกมในรูปแบบต่างๆ มากมาย โดยแคมเปญนี้มาพร้อมกับแพทช์ “โฮมุนครุส” ที่ได้ขนอัพเดตใหม่ๆ มากมาย ทั้งดันเจี้ยนรอยแยกใหม่ 5 แห่ง เกาะใหม่อีก 3 เกาะ ขยายเลเวลบัญชีเป็น 50 พร้อมเพิ่มพลังงานสูงสุด และเปิดตัวระบบสร้างรูน อาคาร และโฮมุนครุส มอนสเตอร์ใหม่ที่เป็นตัวชูโรงของแพทช์นี้นั่นเอง

 

“ในฐานะเกมที่ติดท็อป 10 จากทั่วโลก พวกเราจึงอยากจะฉลองความสำเร็จกับแฟนๆ ของพวกเรา และใช้กระแสในขณะนี้ผลักดันเกมให้ผู้เล่นใหม่ได้รู้จัก Summoners War มากยิ่งขึ้น” เคซี่ ลี ผู้บริหารของ Com2us USA กล่าว “เราให้ความสำคัญกับระบบการออกแบบและจัดการการเล่นเกมในแบบของผู้เล่นเอง และ Alison กับ Dave ก็เหมาะที่จะทำให้แคมเปญ “Your War Your Way” เป็นจริงเป็นที่สุด”

 

ในโฆษณา Alison และ Dave กำลังปะทะกันด้วยทีมมอนสเตอร์จากเกม Summoners War แต่เมื่อมังกรสามหัวตัวฉกาจปรากฏกายออกมา ทั้งคู่จึงต้องร่วมมือกันเพื่อปราบอสูรร้ายตัวนี้ให้ได้ ซึ่งโฆษณานี้พัฒนาโดย Petrol Advertising และจะออกอากาศตลอดเดือนกันยายนและ ตุลาคม ทางช่อง ABC, FOX, NBC, CBS และ CW

 

03 (1)

ในส่วนของการโปรโมตนอกสถานที่ ทาง Com2uS ได้แปลงโฉมสถานที่ท่องเที่ยวและย่านดังๆ อย่าง ไทม์สแควร์ในนิวยอร์ก และวิลเชียร์บูเลอวาร์ดในลอสแอนเจลิส ให้เต็มไปด้วยป้ายโฆษณาเกม Summoners War อีกทั้งยังได้มีการร่วมมือกับ Carl’s Jr./Hardee’s และ the Los Angeles Dodgers อีกด้วย ส่วนแบรนด์แอมบาสเดอร์ และสื่อชื่อดังทางโซเชียลมีเดียนั้นจะประกาศให้ทราบกันอีกทีภายในเดือนกันยายนนี้

นอกจากนี้ แคมเปญนี้จะโปรโมต Summoners War ผ่านสื่อดิจิทัลชื่อดังอย่าง YouTube Masthead และ ads Canvas ของ Facebook เพื่อขยายขนาดของตลาดอีกด้วย

 

Summoners War จะปล่อยวิดีโอทีเซอร์ 8 ตัวออกมาให้ได้รับชมกันผ่านแชนแนล YouTube หลักของเกม คลิ๊กเพื่อเข้าชมแชนเนล http://goo.gl/pPJkUK ซึ่งวิดีโอแต่ละตัวก็จะแนะนำมอนสเตอร์หลักทั้ง 8 ที่ปรากฏอยู่ในโฆษณากับ Alison และ Dave นั่นเอง ขณะนี้ได้มีการปล่อยมาให้ได้รับชมกันแล้ว 5ตัว จากทั้งหมด 8 ตัว เรามาดูกันว่ามีซัมมอนสุดฮอตตัวไหนกันบ้าง?

 

  1. Meet Orion: https://youtu.be/r9pCFYJ_mmQ
  2. Meet Darion: https://youtu.be/5K-pvJexrms
  3. Meet Lushen: https://youtu.be/FcsLg14JSp8
  4. Meet Camilla: https://youtu.be/EsHwbkrxSDQ
  5. Meet Dias: https://youtu.be/2ogzWMQUbZE

 

ด้วยตัวละครกว่า 900 ตัวที่อยู่ในเกม Summoners War อันเรียกได้ว่ามากจนเลือกไม่ถูก วิดีโอทีเซอร์ข้างต้นนี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้เห็นถึงตัวละครมอนสเตอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสามารถเลือกไปใช้ในแบบตัวเองได้นั่นเอง

Summoners War เป็นหนึ่งในสิบเกมมือถือที่ทำรายได้สูงสุดจากทั่วโลก และพัฒนาโดยบริษัท Com2uS จากประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่ปล่อยให้เล่นครั้งแรกในปี 2014 ทั้งบน iOS และ Android ปัจจุบัน Summoners War มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกกว่า 60 ล้านครั้ง และเฉลี่ยแล้วจะมีการดาวน์โหลด 1 ครั้งทุกๆ 1 วินาที

 

Summoners War เปิดให้เล่นแล้วทั้งบน App Store และ Google Play

Summoners War ใน App Store: http://bit.ly/SummonersWariOS

Summoners War ใน Google Play: http://bit.ly/SummonersWarAndroid

Summoners War ใน Facebook: https://www.facebook.com/SummonersWarCom2us/

Summoners War ในYoutube: https://www.youtube.com/channel/UCcf_MrqDfWbKp2zhn4Px9lg

 

01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top