Games

Com2uS ลั่น Summoners War แพทช์ โฮมุนครุส สุดฮดต ยอดลงทะเบียนทั่วโลกทะลุล้านไอดี

ครั้งที่แล้วCom2uS ได้แง้มแพทช์ “โฮมุนครุส” ของเกม RPGระดับโลกอย่าง Summoners War: Sky Arena ที่กำลังจะอัพเดตเร็วๆ นี้ให้ได้รู้กัน พ่วงด้วยกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าที่แจกหนักจัดเต็มสุดๆ ซึ่งกระแสตอบรับก็แรงสมชื่อ เพราะมีผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่มาลงทะเบียนเตรียมรับไอเท็มของรางวัลแจ่มๆ กันอย่างล้นหลามถึงกว่า 1 ล้านคนทั่วโลก สมกับที่เป็นเกมระดับโลกที่ทุกคนต่างให้การยอมรับจริงๆ

 

สำหรับแพทช์นี้จะเป็นครึ่งหลังของอัพเดตรอยแยกปฐพี ซึ่ง Summoners War: Sky Arena จะขนคอนเทนต์ใหม่ๆ มาให้ได้สัมผัสกันอีกเพียบ ทั้งพระเอกของงานอย่าง “โฮมุนครุส” “ระบบสร้าง” สำหรับสร้างไอเท็ม รูนและสิ่งก่อสร้างต่างๆ มากมาย และ “ดันเจี้ยนรอยแยก” ใหม่ที่จะมาพร้อมกันถึง 5 ธาตุ 5สไตล์ และจากภาพข้างต้น ผู้เล่นจะได้เห็น “โฮมุนครุส” ที่กำลังใช้สกิลอันรุนแรง พร้อมเหล่าอสูรรอยแยกทั้ง 5ที่รอคอยการมาเยือนของผู้เล่นอยู่อีกด้วย

 

และในเมื่อเป็นชื่อแพทช์ขนาดนี้ ถ้าไม่กล่าวถึงเห็นทีจะไม่ได้ ว่าแล้วก็มาดูข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ ของโฮมุนครุสที่เรานำมาฝากวันนี้กันเลยดีกว่า

 

“โฮมุนครุส” คืออสูรคู่กายที่ผู้เล่นสามารถเลือกสร้างได้ตามใจชอบ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกสกิลในแบบของตัวเองได้ ทำให้เจ้าโฮมุนครุสนี้เป็นกำลังรบสำคัญในการต่อสู้เลยทีเดียว โดยโฮมุนครุสจะมีสกิลกดใช้ได้ 3 สกิล และสกิลติดตัวอีก 1สกิล ซึ่งจะเป็นสกิลธาตุไหนก็แล้วแต่ความต้องการของผู้เล่นเลย

 

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่ง “สกิลกดใช้” ได้ตามใจชอบผ่านการ “วิวัฒนาการสกิล” อีกด้วย และจากที่เราออกแบบมาอย่างดี มีหรือจะตั้งชื่อให้โฮมุนครุสไม่ได้ รู้แล้วก็เตรียมสร้างโฮมุนครุสในแบบของคุณเองไว้ให้ดีล่ะ

 

02 (1)

03

04 (2)

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปลงทะเบียน รีบเลยก่อนจะหมดเวลาตามลิ้งค์ด้านล่างนี้

http://event.withhive.com/smon/evt_homunculus/thส่วนใครที่ลงทะเบียนไปแล้วก็สามารถมาติดตามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการอัพเดตโฮมุนครุสได้ที่ Official Facebook Page ของ Summoners War ตามลิ้งค์นี้เลยhttp://www.facebook.com/SummonersWar

 

 

ลิ้งค์ดาวน์โหลดSummoners War :

iOS: http://goo.gl/QmonQw

Android: http://goo.gl/NZd1RO





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top