Games

แนะนำ 5 เกมมือถือ MMORPG ที่ดีที่สุดบน Android และ iOS (2016)

header
เกมมือถือ MMORPG (2016)

วันนี้เอาใจคอเกมมือถือ ด้วยการแนะนำ 5 เกมมือถือแนว MMO RPG ที่เรียกได้ว่าดีที่สุดในปี 2016 บนระบบปฏิบัติการทั้ง Android และ iOS

โดยเกม MMO RPG หรือ Massive Multiplayer Online Role-Playing Game นั้นก็คือเกมออนไลน์อาร์พีจีที่ผู้เล่นหลายคนเข้ามาเล่นในเวลาเดียวกัน และเสมือนอยู่ในโลกเดียวกัน โดยผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ และสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวหนึ่งในโลกนั้นด้วย ไปดูกันเลยดีกว่าครับว่า 5 เกมมือถือที่นำมาแนะนำในวันนี้มีอะไรกันบ้าง

 

Legion of Heroes

เกมมือถือสุดฮิตจากเกาหลีแนว MMORPG ที่มีการผสมแนว Turn-base เข้าไปด้วย ตัวเกมมีสี่อาชีพให้เลือก แต่ละอาชีพความสามารถแตกต่างกัน จุดเด่นของเกมเลยอยู่ที่ระบบ PVP ที่สามารถบังคับได้หลายตัวละครพร้อมกัน

ดาวน์โหลดเกมสำหรับ Android | iOS

 

Legion-of-Heroes

 

Avabel

เกมมือถือแนว Action รูปแบบ MMORPG ที่มีผู้เล่นหลายคนมาเล่นรวมกันในเวลาเดียวกัน แนวเดียวกับ ragnarok เป็นระบบ 3D มีกราฟฟิคที่สวยงามมาก น่าเล่น ระบบการควบคุมตัวละครที่ง่ายสะดวก มีระบบกิลด์ มีระบบต่อสู้กันระหว่างผู้เล่น(PvP)และระหว่างกิลด์(GvG) มีดันเจี้ยน(Dungeon) มีตีบอส โหลดฟรีทั้งบน Android และ iOC

ดาวน์โหลดเกมสำหรับ Android | iOS

 

Avabel (1)

 

Dungeon Hunter 5

Dungeon Hunter 5 เป็นเกมมือถือแนวตะลุยดันเจี้ยนเก็บเลเวล ตัวละครในเกมนี้จะแบ่งออกเป็นตามธาตุมีทั้งหมด 5 ธาตุ คือ ธาตุน้ำ ธาตุไฟ ธาตุธรรมชาติ ธาตุความมืด และธาตุแสงสายฟ้า มีประเภทอาวุธให้เลือกใช้ 5 แบบ  พร้อมโหมด Single-player ให้ผู้เล่นได้ตะลุยด่านไปตามเนื้อเรื่อง และสามารถเล่นกับเพื่อน โหมดสร้างป้อมปราการ และป้องกันฐานจากคู่ต่อสู้ เรากับเพื่อนหรือคนในเกมสามารถบุกโจมตีป้องปราการของแต่ละฝ่ายได้

ดาวน์โหลดเกมสำหรับ Android | iOS

 

Dungeon-Hunter-5

 

Order & Chaos Online

อีกหนึ่งสุดยอดเกมมือถือแนว MMORPG จากค่ายเกมชื่อดัง Gameloft  เกม Order & Chaos Online เป็นที่มีเนื้อหาและระบบเกมที่ได้อารมณ์เต็มที่เหมือนเกม MMORPG บน PC มีเผ่าพันธุ์ให้เลือก 6 เผ่าพันธุ์ด้วยกัน และมีอาชีพให้เลือกเล่นกัน 4 อาชีพ ได้แก่ Warrior, Mage, Monk และ Renger ซึงแต่ละอาชีพนั้นก็มีความสามารถแตกต่างกันออกไป  สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ทั้งบน iOS และ Android

ดาวน์โหลดเกมสำหรับ Android | iOS

 

Order-and-Chaos-Online

 

Heroes of Incredible Tales

เกมที่เปิดตัวในไทยได้ไม่นาน หรือเรียกสั้นๆว่า HIT เกมมือถือภาพสุดอลังการด้วยภาพระดับ Unreal Engine 4 ที่โด่งดังติดอันดับต้นในประเทศเกาหลีทั้งบนระบบ iOS และ Android ตัวเกมตัวละครอยู่ทั้งหมด 4 ตัว ได้แก่ Lucas, Anika, Hugo และ Kiki ในเนื้อเรื่องเกริ่นมาว่าพบปิศาจดุร้ายไม่ทราบที่มาได้บุกเข้าทำลายดินแดนแห่งประเทศอินเทร่า จนถึงคราวเหล่าอัศวินที่ประจำอยู่ ณ ปราสาทได้ระดมกำลังเพื่อต่อสู้และค้นหาที่มาที่ไปของสาเหตุในการโจมตีในครั้งนี้

ดาวน์โหลดเกมสำหรับ Android | iOS

 

Heroes-Of-Incredible-Tales





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top