Games

Warsaga: มหาสงครามมุ๊งมิ๊ง อัพเดต 3 แม่ทัพใหม่ ชะตาอ้วนเสี้ยวได้แล้ววันนี้

1

มาแล้ว!! แม่ทัพสุดแกร่ง ของฮีโร่ผู้โดดเดี่ยว อ้วนเสี้ยว บัดนี้ได้สหายร่วมศึกมาเพิ่มแล้ว ได้แก่ บุนทิว, งันเหลียง และยังมีสตรีผู้กำหัวใจโจโฉ เพียบพร้อมทั้งหน้าตา และความสามารถ “ไช่เหวินจี” เพิ่มความเมพของคนที่เลือกใช้อ้วนเสี้ยว แบบครบเครื่องทั้งตัวแท้งค์ ตัวทำดาเมท และตัวยิงระยะไกล นอกจากนี้ยังมีอัพเดต กิจกรรม และระบบอื่นๆ อีกมากมาย สามารถโหลดและสัมผัสความมันส์ได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

3 แม่ทัพใหม่; บุนทิว, งันเหลียง และ ไช่เหวินจี
อัพเดตเข้ามาแล้วกับแม่ทัพผู้เลื่องชื่อในยุคมหาสงคราม ขุนศึกคู่ใจของอ้วนเสี้ยว มาพร้อมกับนางในฝันของโจโฉ ไช่เหวินจีความสามารถจะเป็นอย่างไร วันนี้มารู้จักกันคร่าวๆ ได้เลย
งันเหลียง: ขุนศึกสายบู้ สามารถลดเลือดศัตรูได้ 20% และเมื่อถูกโจมตียังมีโอกาสสร้างเกราะป้องกันดาเมจนาน 2 วินาที
บุนทิว: ขุนศึกสายแท้งค์เต็มพิกัดมาพร้อมสกิลฮิล ยกระดับความถึกทุย และเมื่อเลือดต่ำกว่า 30% โจมตีแรงขึ้นอีก 30%
ไช่เหวินจี: ปราชญ์สาวเก่งทั้งกาพย์ ดนตรี พร้อมบรรเลงเพลงปลุกใจ ให้ทีมใช้สกิลได้ไวขึ้น

 

2

 

อัพเดตแท่นแม่ทัพจู่โจมแท่นที่ 2
แท่นแม่ทัพใหม่ สามารถเพิ่มแม่ทัพร่วมศึกได้เป็นตัวที่ 7 และยังเพิ่มชะตาความสัมพันธ์ได้อีก 1 ช่อง สามารถใช้งานเมื่ออัพเกรดพระราชวังถึงเลเวล 18 เมื่อเข้าสู่สงครามสามารถใช้งานหลังจากเริ่มสงคราม 30 วินาที มีแม่ทัพดีได้เปรียบ แต่มีแม่ทัพมากมักจะได้ชัย ขงเบ้งไม่ได้กล่าวแอดมินกล่าวเองนะ ฮรี่!!

 

3

เปิดขายกลุ่องสุ่มแม่ทัพก๊ก (25 ส.ค. – 1 ก.ย. 59)
กล่องสุ่มแม่ทัพแยกตามก๊ก พร้อมอัตราการออกฮีโร่ 5 ดาว มากกว่าปกติ และยังสามารถหาแม่ทัพที่อัพเดตเข้ามาใหม่ได้ง่ายๆ จากกล่องนี้ เปิดจำหน่ายในร้านค้าเฉพาะช่วงกิจกรรมนี้เท่านั้น

 

4

สงครามดินแดน (25- 28 ส.ค. 59)
สงครามชิงเมืองสุดมันส์ ของ warsaga กับการช่วงชิงเมืองบริวาร เปิดศึกสงครามชิงดินแดนและทระพยากร สัปดาห์นี้กิลด์ไหนจะเป็นจ้าวครองดินแดน พร้อมแล้วลุย! เลย

 

5

นอกจากนี้แล้วยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้เล่นใหม่มากมาย เช่นเติมเงินครั้งแรกได้รับ ตำลึง 3 เท่า และของขวัญเติมเงินครั้งแรกยอดแม่ทัพกวนอู แล้วมาสนุกกับเหล่าแม่ทัพน่าร๊ากสุดมุ๊งมุ้งกันเยอะน้า…

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarSagaTH/
ดาวน์โหลดเกม Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้งได้ที่ http://smarturl.it/download5





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top