Games

Boolean Games ยกขบวนอัพเดตใหม่ใน Darkness Reborn กับบอสใหม่ และไอเท็มตราสัญลักษณ์!

รูป01 (1)
Boolean Games

GAMEVILและBoolean Gamesได้มีการอัพเดตเกมฮิตที่ติดกระแสกันมาอย่างยาวนานอย่าง Darkness Rebornให้แฟนๆ ได้มันส์กันต่อแล้ว โดยจะมีการเพิ่มบอสใหม่ ไอเท็มใหม่ รวมถึงมีการขยายเซิฟเวอร์ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้เลยจ้า

บอสใหม่
:สำหรับใครเล่นจนเลเวลตันแล้ว เตรียมพบกับ “ธานาทัส” บอสใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเพิ่มเข้ามากันหมาดๆ ได้เลย! นอกจากนี้ เมื่อกำจัดธานาทัสได้ คุณจะได้รับของรางวัลจำนวนมหาศาล รวมถึงไอเท็มใหม่ล่าสุดอย่าง “เหรียญ D” ด้วย โดยคุณสามารถใช้เจ้าเหรียญ D นี้ แลกซื้อสตรองบ็อกซ์พิเศษที่มีไอเท็มตราสัญลักษณ์ในร้านค้าได้เล้ย

 

Boolean Games รูป03

 

ไอเท็มตราสัญลักษณ์:“ตราสัญลักษณ์” เป็นอุปกรณ์สวมใส่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาพร้อมกับการอัพเดต Darkness Reborn ครั้งนี้ด้วย โดยตราสัญลักษณ์จะมีทั้งหมด 2 เกรดเท่านั้น คือ “ตราคนเร่ร่อน” ที่จะสุ่มเพิ่มค่าสถานะให้สูงสุด 3 ค่า และ “ตราผู้พิชิต” จะให้ค่าสถานะสูงสุดถึง 4 ค่านั่นเอง

อัพเดตเซิฟเวอร์: หลังได้กระแสตอบรับในประเทศต่างๆ อย่างล้นหลาม ทาง Boolean จึงตัดสินใจที่จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ให้กับ Darkness Reborn นั่นคือ “เซิร์ฟเวอร์จีน” เพื่อให้การเชื่อมต่อมีเสถียรภาพขึ้น และยังลดความหน่วงของเซิร์ฟเวอร์อันเกิดจากความหนาแน่นของผู้เล่นในประเทศจีนอีกด้วย

นอกจากนี้ Darkness Reborn ยังมีการปรับไอเท็มและร้านค้า VIP รวมถึงมีการปรับเปลี่ยน UI ในหมู่บ้านเพื่อทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถหาเมนูต่างๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น และด้วยการอัพเดตล่าสุดของเกม Darkness Reborn นี้ GAMEVIL จะยังคงพัฒนาศักยภาพในการให้บริการเกมมือถือแนวแอคชั่นRPG อย่างต่อเนื่อง

สามารถดาวน์โหลด Darkness Rebornไปลองเล่นกันแบบฟรีๆ ได้แล้ววันนี้ที่  App Store และ Google Play

ดาวน์โหลด Darkness Reborn บน App Store ได้ที่ : http://bit.ly/DRAppStore
ดาวน์โหลดDarkness Reborn บน Google Playได้ที่ : http://bit.ly/DRGooglePlay





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top